LMHT: Skarner 2.0 chính thức hé lộ diện mạo cực kỳ thú vị

Thứ năm - 04/04/2024 04:51
Không thể không thừa nhận rằng Riot Games đã thành công trong việc cho ra mắt một bản cập nhật về tiến độ làm lại Skarner với đầy đủ ý tưởng.
Mục lục

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một trong những tựa game MOBA được yêu thích nhất trên thế giới, và với sự phát triển không ngừng nghỉ của Riot Games, chúng ta luôn được chứng kiến các cập nhật và bổ sung mới cho trò chơi. Và mới đây, Riot Games đã hé lộ bộ kĩ năng mới của Skarner trong bản cập nhật sắp tới, với rất nhiều tính năng mới giúp cho Skarner trở nên hung dữ hơn bao giờ hết.

Skarner - Bọ Cạp Kim Cương

LMHT: Hé lộ diện mạo đầy hung dữ của Skarner mới nhất
Hé lộ diện mạo đầy hung dữ của Skarner mới nhất trong LMHT

Đối với những người yêu thích Skarner, họ đã phải chờ đợi khá lâu để có thể biết thêm thông tin mới về lần làm lại của vị tướng này. Và cuối cùng, Riot Games đã tung ra một bài viết mới trên trang web chính thức của mình. Theo đó, người đọc có thể thấy những chi tiết mới nhất về nhân vật này. Brad Hoboboy Gaffney - một trong những lập trình viên của Riot Games, đã giải thích về bộ kĩ năng mới của Skarner, bao gồm một loạt các kỹ năng cho Q, W và E.

Kỹ năng mới của Skarner

Kỹ năng Q

Khi sử dụng kỹ năng Q, Skarner sẽ giơ lên một miếng đất từ địa hình trên tuyến đường và mang theo nó với mình. Việc giơ lên miếng đất này sẽ mất thời gian hơi lâu, tuy nhiên khi Skarner đã có được miếng đất trong móng vuốt của mình, vị tướng này sẽ có khả năng tấn công mạnh mẽ hơn và ném đá khổng lồ vào đối phương để làm chậm họ lại và gây sát thương lớn.

Kỹ năng W

LMHT: Hé lộ diện mạo đầy hung dữ của Skarner mới nhất
Hé lộ diện mạo đầy hung dữ của Skarner mới nhất trong LMHT

Mặc dù kỹ năng W của Skarner không được giải thích chi tiết, nhưng với GIF mà Riot Games cung cấp cho chúng ta cho thấy Skarner sẽ đập xuống đất và tự bảo vệ bằng một tấm khiên đồng thời gây sát thương ma thuật cho kẻ thù gần nhất. Đây có thể là một kỹ năng tốt để cung cấp cho người chơi một số khả năng phòng thủ đáng tin cậy khi tiến vào trong đội hình địch để có thể sử dụng các kỹ năng khác của mình.

Kỹ năng E

Khi sử dụng kỹ năng E, Skarner sẽ có tốc độ di chuyển tăng dần và giới hạn về tính linh hoạt, khi vị tướng này tiến gần đến một tướng địch. Nếu tim được kẻ địch, Skarner bắt đầu kéo và mang chúng đi một khoảng cách ngắn, đồng thời có thể đẩy chúng vào tường và gây ra sát thương đặc biệt. Khi kích hoạt kỹ năng này, Skarner cũng có thể đập xuyên qua một số địa hình và trong quá trình phá vỡ chúng, anh ta cũng có thể nhặt lên một miếng đất để sử dụng trong các trận chiến.

LMHT: Hé lộ diện mạo đầy hung dữ của Skarner mới nhất
Hé lộ diện mạo đầy hung dữ của Skarner mới nhất trong LMHT

Hiện tại, vẫn chưa rõ chiêu cuối của Skarner làm lại sẽ có thay đổi gì, nhưng đội ngũ phát triển đã cam kết vẫn giữ lại Áp Chế cũ trong lúc thêm một vài hiệu ứng thú vị vào như tương tác cùng địa hình cho hợp với chủ đề làm lại. Thậm chí trưởng thiết kế làm lại của Skarner nhá hàng rằng nó sẽ không còn dạng “nhấn thẳng vào đầu” như hiện tại nữa, nhưng chắc rằng sẽ là vũ khí tạo đột biết bên trong trận đấu.

LMHT: Hé lộ diện mạo đầy hung dữ của Skarner mới nhất
Hé lộ diện mạo đầy hung dữ của Skarner mới nhất trong LMHT

Với bộ kỹ năng mới này, Skarner đã trở thành một nhân vật đáng sợ hơn bao giờ hết. Sự kết hợp của khả năng tấn công từ xa và gần, cùng với khả năng phòng thủ và di chuyển linh hoạt, Skarner đang trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong LMHT.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn