Heartsteel, nhóm nhạc nam LMHT sẽ ra mắt bài hát có tên PARANOIA

Thứ năm - 04/04/2024 04:49
LMHT sẽ mang đến ca khúc mới đầy ấn tượng mang tên PARANOIA, hợp tác giữa Heartsteel và một dàn nghệ sĩ tài năng khác như Baekhyun, tobi lou, ØZI và Cal Scruby.
Mục lục

Trong những tháng gần đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới đã đặt nhiều kỳ vọng vào một nhóm nhạc mới sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2023 do Riot Games sản xuất. Sau khi công bố teaser của nhóm vào tuần trước, hôm nay Riot Games đã chính thức tiết lộ tên ca khúc, tên nhóm nhạc và thời gian ra mắt sản phẩm đầu tiên của nhóm này.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng, vì tuần sau sẽ có một bất ngờ lớn đó là sự ra mắt của một nhóm nhạc mới với cái tên đầy mê hoặc - HEARTSTEEL, và cùng với đó là ca khúc đầu tiên của nhóm - PARANOIA.

Những tướng xuất hiện trong HEARTSTEEL?

HEARTSTEEL là một boy band hoàn toàn mới, đặc biệt vì sự tham gia của 6 tướng quen thuộc trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Đội ngũ thành viên sẽ kết hợp với những giọng ca đa dạng, tạo nên một sản phẩm âm nhạc độc đáo mang trong mình sự cá tính mạnh mẽ.

LMHT: Hé lộ ca khúc PARANOIA cùng nhóm nhạc Heartsteel mới nhất
Hé lộ ca khúc PARANOIA cùng nhóm nhạc Heartsteel mới nhất trong LMHT

Những tướng tham gia trong HEARTSTEEL bao gồm:

  • Ezreal - vai trò là giọng ca chính
  • Kayn - vai trò là rapper và người chơi nhạc cụ
  • Aphelios - vai trò là người chơi nhạc cụ và nhà soạn nhạc
  • Yone - vai trò là nhà sản xuất
  • K’Sante - vai trò là đồng lãnh đạo và giọng ca
  • Sett - vai trò là đồng lãnh đạo và rapper

Những tiếng nói đằng sau ban nhạc HEARTSTEEL

Để tạo nên các giọng ca đa dạng cho HEARTSTEEL, Riot Games Music đã mang tới những tài năng âm nhạc đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là những giọng ca sẽ được lồng ghép vào những tướng của HEARTSTEEL:

LMHT: Hé lộ ca khúc PARANOIA cùng nhóm nhạc Heartsteel mới nhất
Hé lộ ca khúc PARANOIA cùng nhóm nhạc Heartsteel mới nhất trong LMHT
  • BaekHun - giọng ca của Ezreal, là một thành viên của EXO và SuperM, được coi là một trong những giọng ca hàng đầu trong làng nhạc K-pop.
  • Cal Scruby - giọng ca của Kayn, âm nhạc của anh có lời bài hát thông minh kết hợp với chút hài hước tự trọng và những chủ đề thường ngày dễ dàng đồng cảm.
  • ØZI - giọng ca của Sett, là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng từng đoạt rất nhiều giải thưởng, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc tiếng Quan Thoại.
  • Tobi Lou - giọng ca của K’Sante, là một nhạc sĩ tài năng với phong cách R&B, pop và hip-hop độc đáo.

Ngày phát hành PARANOIA của HEARTSTEEL

Sau khi chính thức giới thiệu, HEARTSTEEL sẽ phát hành ca khúc đầu tiên của nhóm - PARANOIA vào ngày 25/10. Đây được xem là sự kiện âm nhạc đáng chờ đợi trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Hé lộ ca khúc PARANOIA cùng nhóm nhạc Heartsteel mới nhất
Hé lộ ca khúc PARANOIA cùng nhóm nhạc Heartsteel mới nhất trong LMHT

Tuần tới, PARANOIA sẽ được ra mắt là ca khúc đầu tiên của HEARTSTEEL. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm âm nhạc độc đáo này! HEARTSTEEL hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm âm nhạc mới lạ và sáng tạo trong thời gian tới. Đặc biệt, sự kết hợp của các tài năng âm nhạc từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ làm nổi bật sản phẩm này.

Hãy sẵn sàng cho sự xuất hiện của HEARTSTEEL - một sản phẩm âm nhạc độc đáo dành cho những người yêu thích âm nhạc và game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn