ĐTCL Mobile: Riot gây sốc khiến 500 game thủ "rơi nước mắt" trong ngày đầu trải nghiệm

Thứ năm - 04/04/2024 04:28
Riot áp dụng những quy định nghiêm ngặt trong quá trình ra mắt ĐTCL Mobile tại Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất của nhà phát hành Riot Games, ĐTCL Mobile sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 22/11/2023. Đây là một tin vui đối với những ai yêu thích tựa game này và mong muốn trải nghiệm trên điện thoại di động.

Có thể khẳng định rằng, một trong những lợi ích quan trọng nhất mà cộng đồng game thủ LMHT tại Việt Nam nhận được khi Riot đảm nhận và phát hành LMHT là khả năng trải nghiệm các máy chủ quốc tế (trừ LPL) với những đặc quyền tương tự.

Mặc dù các sự kiện từ Riot còn khá hiếm hoi, nhưng người chơi tại Việt Nam sẽ được hưởng những chế độ chơi hấp dẫn và những đặc quyền tương tự như người chơi trên máy chủ quốc tế. Một ví dụ điển hình là việc ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile gần đây đã mang đến cho cộng đồng game thủ VCS một trải nghiệm mới.

ĐTCL Mobile: Riot gây sốc khiến 500 game thủ

Được biết đến như một giấc mơ của đông đảo game thủ Việt Nam, ĐTCL Mobile mang đến một trải nghiệm đồng bộ với phiên bản PC, nếu người chơi sử dụng cùng một tài khoản để đăng nhập.

Điều này có nghĩa là, chỉ cần giữ nguyên tài khoản Riot, game thủ Việt Nam có thể leo rank bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu, trên chiếc điện thoại cá nhân mà không cần phụ thuộc vào máy tính như trước. Sự háo hức và sự chào đón nhiệt tình của cộng đồng game thủ ĐTCL Việt không thể phủ nhận khi Riot chính thức ra mắt ĐTCL Mobile cùng với mùa 10 của trò chơi thịnh hành này.

ĐTCL Mobile: Riot gây sốc khiến 500 game thủ

Thế nhưng, không ít game thủ đã cho biết họ bị Riot ngăn chặn đăng nhập vào game với nội dung thông báo: "Khu vực của tài khoản không tương thích với ứng dụng bạn đang sử dụng. Hãy đảm bảo rằng bạn đang dùng ứng dụng ĐTCL khả dụng trong cửa hàng trên thiết bị của bạn".

ĐTCL Mobile: Riot gây sốc khiến 500 game thủ
ĐTCL Mobile: Riot gây sốc khiến 500 game thủ
ĐTCL Mobile: Riot gây sốc khiến 500 game thủ
ĐTCL Mobile: Riot gây sốc khiến 500 game thủ

Theo như được nhiều game thủ giải thích, điều này bắt nguồn từ việc một số game thủ trước đây đã sử dụng những chiêu thức để tải và chơi ĐTCL Mobile trên các máy chủ ở nước ngoài.

Tuy nhiên, điều này không tuân thủ quy định "tài khoản nào máy chủ đó" của Riot. Vì vậy, để có thể chơi ĐTCL Mobile tại Việt Nam, những game thủ này phải chuyển đổi khu vực hoặc tạo tài khoản mới. Tuy nhiên, việc chuyển đổi tài khoản này sẽ có một khoản phí là 2.600RP, tương đương với khoảng hơn 245.000 đồng.

ĐTCL Mobile: Riot gây sốc khiến 500 game thủ

Tuy nếu không muốn mất tiền chuyển đổi và phải bắt đầu từ đầu với các cấp rank, người chơi cũng có thể tạo một tài khoản mới. Điều này không chỉ giúp game thủ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo trải nghiệm đầy đủ và không gặp vấn đề nào với ĐTCL Mobile máy chủ Việt Nam.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn