ĐTCL 13.19: Top những Huyền Thoại nào được nhiều người chơi sử dụng

Thứ năm - 04/04/2024 04:55
Dưới đây là danh sách những Huyền Thoại cực kỳ quan trọng mà mọi game thủ nên sử dụng ít nhất một lần trong hành trình leo rank ĐTCL của mình.
Mục lục

Huyền Thoại là một cơ chế hết sức thú vị trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9, cho phép người chơi đảm bảo có Lõi mà họ mong muốn trong trận đấu. Vậy, hãy cùng Mọt tui khám phá những Huyền Thoại vô cùng quan trọng mà mọi game thủ nên trải nghiệm ít nhất một lần trong hành trình leo rank Đấu Trường Chân Lý của mình.

Lee Sin

  • Chỉ nên lấy: Trạm Giao Dịch (Vàng)

Lee Sin được coi là một trong những Huyền Thoại có Lõi Vàng 2-1 mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý, và nhiều game thủ đồng ý với quan điểm này. Lõi Vàng 2-1 của Lee Sin mang đến lợi ích lớn cho việc reroll, giúp người chơi nâng cấp đội hình nhanh hơn, bất kể đang chơi đội hình nào. Đồng thời, Lõi này giúp game thủ tích lũy một lượng máu đáng kể để sử dụng trong giai đoạn cuối trận đấu.

Tuy nhiên, việc sử dụng Vé Đồng cũng là một lựa chọn khả dĩ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi trả 8 vàng để có được một lượt reroll miễn phí, điều này giảm bớt hiệu quả kinh tế của việc sử dụng Vé Đồng.

ĐTCL 13.19: Top những Huyền Thoại nào được nhiều người chơi sử dụng?
Top những Huyền Thoại nào được nhiều người chơi sử dụng trong ĐTCL 13.19

Nếu bạn muốn tập trung vào việc xây dựng đội hình carry 4 tiền, Tín Đồ Mua Sắm cũng là một lựa chọn không tồi.

Ngoài ra, Lee Sin còn có một lựa chọn khác là Trường Huấn Luyện. Đây là lựa chọn phù hợp khi bạn đang chơi đội hình reroll và cần tích lũy thêm kinh tế hoặc cần một phiên bản tướng nữa để hoàn thiện đội hình. Tuy nhiên, nếu bạn không chơi đội hình reroll, bạn có thể chọn các Lõi khác như bình thường.

Caitlyn

  • Chỉ nên lấy: Toàn Sao là Sao, Bộ Khởi Đầu

Là một lựa chọn cực kỳ mạnh mẽ giúp người chơi Caitlyn Huyền Thoại ĐTCL có thể bắt đầu trận đấu với sức mạnh khủng khiếp, sở hữu ngay hai tướng 2 sao đặc biệt. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn chơi các đội hình lăn cầu tuyết ban đầu như Noxus với sự kết hợp của Samira và Swain.

ĐTCL 13.19: Top những Huyền Thoại nào được nhiều người chơi sử dụng?
Top những Huyền Thoại nào được nhiều người chơi sử dụng trong ĐTCL 13.19

Bộ Khởi Đầu cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tìm hiểu về các Tộc/Hệ trong trò chơi nếu bạn chưa biết chính xác cách chơi. Trong trường hợp đồ trang bị không phù hợp, bạn cũng có thể bán tướng 4 vàng để khôi phục một phần kinh tế của mình.

Tuy nhiên, tất cả các Lõi khác đã trải qua những thay đổi giảm sức mạnh và không còn đáng sử dụng trong meta hiện tại.

Các Huyền Thoại cho đồ Ornn>Ezreal>Twisted Fate

Trong Đấu Trường Chân Lý, mọi người đều hiểu rằng trang bị là yếu tố quan trọng nhất, là điều giúp tướng tăng cường sức mạnh không thể phủ nhận. Vì vậy, các Huyền Thoại liên quan đến trang bị luôn được coi trọng, bất kể phiên bản nào.

Về các Huyền Thoại cho trang bị, chúng ta có thể xếp theo thứ tự Ornn > Ezreal > Twisted Fate. Tuy nhiên, bạn có thể chọn bất kỳ món nào phù hợp với phong cách chơi của mình mà không cần quá lo lắng vì hiệu quả của chúng khá tương đương.

ĐTCL 13.19: Top những Huyền Thoại nào được nhiều người chơi sử dụng?
Top những Huyền Thoại nào được nhiều người chơi sử dụng trong ĐTCL 13.19

Ornn được đặt ở vị trí đầu tiên vì trang bị Tạo Tác của vị tướng có thể thay thế một trang bị chủ chốt trong đội hình hoặc mang lại những hiệu ứng đặc biệt mà các trang bị thông thường không thể. Ví dụ, Giáp Băng có thể làm choáng kẻ tấn công và Súng Hải Tặc cùng Bùa Đầu Lâu giúp chống chịu trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Ezreal lại phù hợp với việc giai đoạn đầu game khi người chơi gặp khó khăn trong việc kiếm đồ và khó có thể bảo vệ mạng. Việc nhanh chóng thay đồ để tăng cường sức mạnh là một cách khá hiệu quả để vượt qua các vòng quái khó khăn cuối trận. Cuối cùng, Twisted Fate có ít trang bị nhất, nhưng việc thay đồ linh hoạt sẽ mang đến cơ hội xây dựng những món trang bị tốt nhất cho carry của bạn.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn