CKTG 2023: Tình hình điểm xếp hạng tuyển thủ VCS tại Hàn Quốc trước thềm giải đấu

Thứ năm - 04/04/2024 04:59
Một công cụ hỗ trợ quan trọng giúp tuyển thủ tập luyện và trải nghiệm trên sever Hàn một cách hiệu quả trước thềm CKTG 2023.
Mục lục

Như đã biết, Chung Kết Thế Giới (CKTG) là giải đấu thể thao điện tử hàng năm được tổ chức bởi Riot Games - nhà phát hành game Liên Minh Huyền Thoại. Trong CKTG, các đội tuyển hàng đầu từ các khu vực khác nhau trên thế giới sẽ cùng thi đấu để tranh tài và xác định đội vô địch của năm đó. Đồng thời, đây cũng là sự kiện được mong chờ nhất trong cộng đồng LMHT và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

Vào ngày 06/10 vừa qua, GAM Esports và Team Whales đã chính thức đặt chân đến Hàn Quốc để bắt đầu quá trình tập luyện và chuẩn bị cho vòng Play-in của Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2023, chỉ trong vòng 4 ngày. Các tuyển thủ đã được hỗ trợ và cung cấp tất cả các nguồn tài nguyên cần thiết để tập luyện một cách tối ưu. Đồng thời, Riot Hàn Quốc cũng đã cung cấp cho mỗi thành viên, bao gồm cả ban huấn luyện, một tài khoản trên server Hàn để tập luyện và leo rank.

Đội tuyển GAM Esports

Theo đó, đội tuyển Gam Esports đã có những bước tiến vượt bật trong việc leo rank tại Hàn Quốc. Nhờ vào sự hỗ trợ và đào tạo của các đồng đội cũng như huấn luyện viên, Gam Esports đã đạt được vị trí cao trong bảng xếp hạng và đang tiến sát tới mục tiêu của mình là giành được vé vào chung kết thế giới 2023.

LMHT: Tình hình xếp hạng tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc trước thềm CKTG 2023
Tình hình xếp hạng tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc trước thềm CKTG 2023

Mặc dù đội tuyển Gam Esports còn gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với những thay đổi của meta game, nhưng với tinh thần quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, đội tuyển đã có những trận đấu xuất sắc. Dưới đây là danh sách tên tài khoản và mức rank của các tuyển thủ mà Mọt tui tổng hợp để bạn có thể tham khảo nhé:

  • Kiaya: emoicobaonhieu - Lục Bảo 1, 24 điểm
  • Levi: qweiquweolasd - Kim Cương 3, 9 điểm
  • Kati: chim ung - Kim Cương 3, 5 điểm
  • Slayder: GAM ADC - Lục Bảo 1, 37 điểm
  • Palette: lightshine456 - Lục Bảo 2, 34 điểm
  • Zin: 08988061600 - Kim Cương 4, 59 điểm
  • playcool: AsheSoraka - Kim Cương 4, 60 điểm
  • Hankay: Ted Lasso - chỉ chơi Aram

Đội tuyển Team Whale

Một đội tuyển khác của Việt Nam cũng đang gây ấn tượng tại Hàn Quốc là đội tuyển Team Whales. Cũng giống như đội tuyển Gam Esports, Team Whales còn phải đối mặt với nhiều thử thách để có thể giành được chiến thắng tại chung kết thế giới 2023. Một số điểm yếu của đội tuyển hiện nay là khả năng thích nghi chưa tốt với đội hình mới cũng như không thể hiện được sự phối hợp tốt trong trận đấu. Dưới đây là thông tin của Team Whale mà các bạn cần nắm trước thềm CKTG 2023 nhé:

LMHT: Tình hình xếp hạng tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc trước thềm CKTG 2023
Tình hình xếp hạng tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc trước thềm CKTG 2023
  • Sparda: forsen boys - Lục Bảo 1, 78 điểm
  • Beanj: nu cuoi 0 vui - Kim Cương 4, 61 điểm
  • Gloryy: TW CBL - Kim Cương 3, 10 điểm
  • Artemis: chu be dan beanj - Lục Bảo 2, 15 điểm
  • Bie: TW Long Quan - Lục Bảo 2, 0 điểm
  • CBL: CBL TW - Lục Bảo 1, 17 điểm

Nói chung, hầu hết các thành viên của các đội đều đạt mức rank từ Lục Bảo đến Kim Cương. Trong số đó, Levi, Kati và Gloryy đạt mức rank cao nhất là Kim Cương 3. Điều này có thể coi là khá ổn đối với việc họ chỉ mới bắt đầu leo rank cách đây chưa đầy 10 trận đấu.

LMHT: Tình hình xếp hạng tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc trước thềm CKTG 2023
Tình hình xếp hạng tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc trước thềm CKTG 2023

Tại Chung Kết Thế Giới 2023, hai đội tuyể GAM Esports và Team Whale sẽ đối mặt với một vòng khởi động đầy thách thức. Ngoài PSG, đội thắng trong trận Qualifier còn có thể là BDS hoặc GG. Hy vọng rằng các chàng trai đại diện cho Việt Nam sẽ tập luyện và thi đấu tốt, mang về thành tích tốt nhất có thể và trở lại vị trí thống trị mà VCS từng có.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại cũng như CKTG 2023 sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn