Cách cài ĐTCL cho Macbook chỉ với vài bước đơn giản

Thứ năm - 04/04/2024 04:28
Cách cài ĐTCL cho Macbook chỉ với vài bước đơn giản mà game thủ có thể làm trong vài phút ngắn ngủi. Chơi ĐTCL cho Macbook ngay cực kỳ dễ.
Mục lục

Liên Minh Huyền Thoại (ĐTCL) là một trong những tựa game được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Với những giải đấu Esport lớn mạnh, lối chơi chiến thuật hấp dẫn và đồ hoạ đỉnh cao, ĐTCL đã thu hút hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Và hiện nay, server ĐTCL của VNG và Riot Games đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, mang đến cho người chơi một trải nghiệm game tuyệt vời trên các thiết bị di động và máy tính.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của ĐTCL và đang sở hữu một chiếc MacBook, không cần phải lo lắng vì việc tải game này trên máy tính của bạn rất đơn giản và nhanh chóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải ĐTCL trên MacBook một cách dễ dàng và tiện lợi. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách cài ĐTCL cho Macbook

Bước 1: Truy cập vào trang chủ ĐTCL

Để tải ĐTCL trên MacBook, bạn cần truy cập vào trang chủ của game tại địa chỉ này. Sau đó, bạn sẽ thấy một giao diện như hình dưới đây:

Cách cài ĐTCL cho Macbook chỉ với vài bước đơn giản

Bước 2: Đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản

Cách cài ĐTCL cho Macbook chỉ với vài bước đơn giản

Nếu bạn chưa có tài khoản ĐTCL, hãy nhập địa chỉ email của mình vào ô "Email" và nhấn vào nút "Đăng ký". Sau đó, bạn sẽ nhận được một email xác nhận để hoàn tất việc đăng ký tài khoản.

Nếu bạn đã có tài khoản ĐTCL, hãy chọn "Nhấp để tải về" để tiến hành tải game.

Bước 3: Tải game cho Macbook

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn sẽ được chuyển đến trang tải game. Tại đây, bạn sẽ thấyphiên bản ĐTCL cho Macbook là "TẢI BẢN CÀI ĐẶT CHO MAC" Bạn có thể lựa chọn phiên bản nào phù hợp với mình để tải về.

Bước 5: Cài đặt ĐTCL trên MacBook

Cách cài ĐTCL cho Macbook chỉ với vài bước đơn giản

Sau khi giải nén, hãy mở Riot Client và tìm đến biểu tượng ĐTCL. Nhấp đúp chuột vào biểu tượng này để tiến hành cài đặt game.

Việc tải ĐTCL trên MacBook rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể trải nghiệm tựa game này trên chiếc máy tính của mình một cách dễ dàng. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình tải hoặc cài đặt, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Riot Games để được giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn