Liên Quân Mobile: Màn cosplay Bonnie Liên Quân Mobile chuẩn nét "gái mới lớn" tinh nghịch

Thứ năm - 04/04/2024 06:22
Bonnie hồn nhiên và dễ thương thế này khác nào nhân vật 'xé' game bước ra đời thực đâu chứ!

Bonnie Thỏ Quyền Năng là vị tướng thứ 114 của Liên Quân Mobile. Vẻ ngoài của Bonnie là một cô gái mới lớn, hồn nhiên và rất dễ thương. Cô nàng này được khá nhiều anh em game thủ lựa chọn vì sở hữu bộ chiêu thức khống chế rất khó chịu. Không chỉ làm bá chủ trấn giữ khu vực đường giữa, đôi lúc Bonnie còn được sử dụng như một trợ thủ đắc lực nhờ vào những đòn gây choáng cực hiệu quả.

bonnie-lien-quan-mobile-cosplay.jpg

Bonnie trong game được tạo hình với một mái tóc hồng nổi bật, được chia cột gọn gàng 2 bên tạo nên sự năng động và pha vào đó nét tinh nghịch tuổi mới lớn. Hình tượng nhân vật đẹp là thế, nhưng do đây vẫn là một vị tướng mới của Liên Quân Mobile nên có khá ít các hình ảnh fanart hoặc cosplay Bonnie. Nhưng đừng vội thất vọng ngay, hôm nay sẽ lên cho anh em một bộ ảnh cosplay Bonnie cực cháy đến từ một nữ coser người Thái Lan.

Bộ ảnh vừa ra mắt đã gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp lẫn ngoại hình cùng sự đầu tư rất chỉn chu bài bản cho màn hóa thân. Ấn tượng nhất trong bộ ảnh lần này hẳn phải kể đến thần thái cuốn hút từ nữ coser. Trong một vài khung hình, ánh mắt quyến rũ của nữ cô như hút hồn người xem vào trong đó nhưng song song đó vẫn toát lên được nét tinh ranh của nhân vật Bonnie. Thêm vào đó, ngoại hình xinh xắn là một điểm cộng cực lớn vì rất phù hợp với hình tượng “loli” của Bonnie. Nên chẳng thể phủ nhận được điều gì sau khi đã thỏa sức đắm chìm trong những bức ảnh sống động từ nữ coser này.

Còn chờ gì nữa, cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Bonnie siêu mướt mắt ngay bây giờ nhé!

BONNIE - 1.jpg
Bộ ảnh được đầu tư và hậu kỳ rất kỹ càng
Bộ ảnh được đầu tư và hậu kỳ rất kỹ càng
Khoảng khắc ánh mắt ta lỡ phải Bonnie, quyến rũ nhưng nhưng vẫn rất ranh ma đúng không cả nhà
Khoảng khắc ánh mắt ta lỡ phải Bonnie, quyến rũ nhưng nhưng vẫn rất ranh ma đúng không cả nhà
BONNIE - 4.jpg
BONNIE - 5-min.jpg
BONNIE - 6-min.jpg
BONNIE - 7-min.jpg
BONNIE - 8-min.jpg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn