Code Coin Master ngày 27/1 và nhận Spin Link miễn phí mới nhất hôm nay

Thứ ba - 02/04/2024 21:25
Truy cập bài viết Code Coin Master ngày 27/1/2024 mới nhất để nhận spin link và xu hoàn toàn miễn phí. Truy cập Mọt Game mỗi ngày để nhận thêm nhiều code mới nhất.
Mục lục

Dù ra mắt đã lâu nhưng độ hot của Coin Master vẫn chưa hề thuyên giảm. Vẫn còn rất nhiều người chơi tìm kiếm lượt spin để tiếp tục xây dựng ngôi làng của mình. Cùng thu thập spin link trong bài viết Code Coin Master ngày 27/1 mới nhất hôm nay tại Mọt Game nhé.

Code Coin Master ngày 27/1 và nhận Spin Link miễn phí mới nhất hôm nay
Code Coin Master 27/1

Link nhận Code Coin Master mới nhất hôm nay 27/1

Để nhận spin link mới nhất của ngày hôm nay, các bạn hãy bấm vào ô Link nhận bên dưới, các phần thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào game của bạn.

  1. 25 lượt spin
  2. 25 lượt spin
  3. 25 Spin Bonus
  4. 25 Spin Bonus
  5. 25 Spin Bonus
  6. 25 Spin Bonus
  7. 50 Spin Bonus

Đang update thêm bạn nhớ quay lại nhé!

Các link spin miễn phí này Mọt Game cập nhật vào các khung giờ: 12h, 13h, 15h, 17h, 20h, các bạn hãy chú ý vào lại để có thể nhận code sớm nhất nhé.

Spin Link dùng để làm gì?

Spin Link là những đường link giúp bạn nhận được những phần quà miễn phí từ nhà phát hành game 1 cách an toàn. Đó có thể là những lượt spin, hoặc 1 lượng vàng nhất định. Tựa chung, chúng đều là những vật phẩm có giá trị trong game Coin Master.

Code Coin Master có tác dụng gì?

Cũng giống như spin link, Code Coin Master giúp bạn nhận được thêm nhiều lượt spin và vàng, dĩ nhiên là chúng hoàn toàn miễn phí.

Cách nhận thêm lượt spin và xu trong Coin Master

Một số cách sau đây có thể giúp bạn kiếm thêm nhiều spin và xu, các bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé.

Truy cập Levvvel.com

Trang web levvvel là 1 trang web tạo ra nhằm cung cấp cho anh em spin link an toàn và miễn phí. Nếu bạn là người chơi "farm spin" thì đây là 1 nơi lý tưởng. Mỗi ngày levvvel sẽ tự động cập nhật những code mới nhất của Coin Master, bạn hãy chú ý theo dõi để có thể nhận về sớm nhất nhé.

Link truy cập: https://levvvel.com/coin-master-free-spins-coins/

Tham gia các sự kiện trong game Coin Master

Trong Coin Master thường xuyên diễn ra các sự kiện để giúp game thủ nhận thêm spin nếu họ tham gia và hoàn thành các sự kiện này. Cách hoàn thành cũng tương đối dễ dàng và nhanh chóng, điều bạn cần làm là tập trung và cố gắng hoàn thành trong thời gian diễn ra sự kiện. Thông thường những sự kiện này diễn ra chỉ trong 1-2 ngày mà thôi.

Code Coin Master ngày 27/1 và nhận Spin Link miễn phí mới nhất hôm nay
Tham gia sự kiện để nhận spin

Điểm danh đổi thưởng hàng ngày

Nhằm khuyến khích người chơi, Coin Master sẽ tặng bạn những phần quà giá trị nếu bạn điểm danh đủ 1 tháng liên tục trong game. Chỉ cần bạn chăm chỉ online điểm danh mỗi ngày, đến cuối tháng bạn sẽ nhận được kha khá lượt spin và phần thưởng giá trị. Rất đơn giản và hấp dẫn đúng không nào?

Code Coin Master ngày 27/1 và nhận Spin Link miễn phí mới nhất hôm nay
Điểm danh đổi quà để nhận spin và vàng

Liên kết facebook và mời bạn bè

Cách này đa số mọi người đều sẽ thực hiện được, bởi vì nó rất đơn giản.

  • Hướng dẫn liên kết tài khoản facebok: Tại 3 dấu gạch ngang, bạn hãy lướt xuống dưới và bấm vào ô chữ "Login", sau đó game sẽ mở ứng dụng facebook và hỏi ý kiến của bạn có đồng ý liên kết hay không, bạn hãy bấm đồng ý và vào game để nhận thưởng.
  • Hướng dẫn mời bạn bè facebook: Sau khi đã liên kết thành công, bạn hãy bấm vào 3 dấu gạch ngang và chọn ô chữ "Invite", sau đó 1 danh sách bạn bè sẽ được mở ra, bạn hãy chọn gửi lời mời tới những người bạn, sau khi thành công bạn sẽ nhận được 30 lượt spin trên mỗi lời mời.
Code Coin Master ngày 27/1 và nhận Spin Link miễn phí mới nhất hôm nay
Cách mời bạn bè Facebook

Xem video quảng cáo để nhận lượt spin

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách này để nhận spin. Với mỗi video quảng cáo, bạn sẽ nhận được 5-10 lượt spin sau khi xem xong. Số lượng video sẽ có hạn, thông thường sẽ kéo dài 15-30s cho 1 video, mỗi ngày sẽ có khoảng 2-3 video.

Trên đây là toàn bộ code coin master 27/1 mới nhất mà Mọt Game đã tổng hợp được. Chúc các bạn chơi game vui vẻ, đừng quên chú ý sức khoẻ nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn