Code Coin Master & Link nhận Spins Miễn Phí Ngày 01/12

Thứ năm - 04/04/2024 05:33
Mời bạn nhận Code Coin Master và nhận lượt Spin miễn phí hôm nay, hãy tận hưởng niềm vui khi trải nghiệm game mà không quá đắn đo về việc hết lượt Spin trong bài viết dưới đây.
Mục lục

Tổng hợp code Coin Master và link nhận Spins ngày 01/12

Mới nhất: Tặng bạn 10 lượt spins, 1 triệu coins

Ngày Phần thưởng Link nhận
1/12/2023

10 lượt spins, 1 triệu coins

Link
1/12/2023 50 Lượt Spins Link
1/12/2023 10 lượt spins, 1 triệu coins Link
1/12/2023 25 lượt spins Link
1/12/2023 25 lượt spins Link

Cách nhận code Coin Master, lượt Spin miễn phí

Nếu bạn đang tìm cách để nhận thêm mã code Coin Master mới nhất thì ngoài cách theo dõi thì bạn có thể thử thêm những cách dưới đây để có thêm các cơ hội khác cho mình.

Dưới đây là danh sách các đường link code của Coin Master nhận Spin miễn phí giúp bạn không vụt mất bất kỳ cơ hội nào:

Nhận lượt Spin Coin Master qua website Levvvel

Hãy cùng Mọt khám phá cách thức để nhận những lượt Spin Coin Master miễn phí, đồng thời khai quật những kho báu cùng niềm vui vô tận! Điều đầu tiên phải làm là truy cập vào trang web Levvvel - nơi có sẵn những mã code Coin Master Spin mới nhất trong tháng 12.

Tại trang web https://levvvel.com/coin-master-free-spins/, bạn sẽ lặn ngụp trong một nơi đầy ắp lượt spin vàng và code Coin Master cùng vô số phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, hãy tập trung vào cột "Date" để kiểm tra ngày phát hành của từng mã và cột "Daily Link" - đó chính là nút "Collect". Một cú nhập chuột để biến bạn trở thành chủ nhân của những vòng quay may mắn đó nhé!

Click chuột vào nút COLLECT để nhận phần thưởng
Click chuột vào nút COLLECT để nhận phần thưởng

Sau đó, một cửa sổ mới sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn. Bạn hãy nhấn vào nút "Collect Now" và rung đùi đợi trong giây lát. Chỉ cần kiên nhẫn đợi một chút, phần thưởng sẽ đến với bạn thôi. Và giờ đây, bạn đã trở thành một Coin Master thực thụ rồi đấy!

Nhận Coin Master thông qua Discord

Nền tảng giao tiếp trực tuyến trên Discord ngày càng trở nên lôi cuốn khi đây trở thành thánh địa cho phép bạn nhận thêm lượt quay (Spin) trong Coin Master. Bạn có thể tham gia vào những nhóm Discord chuyên tăng Spin trong Coin Master theo các bước dưới đây:

Bước 1: Hãy tải và cài đặt ứng dụng Discord. Sau đó, đăng ký và đăng nhập vào tài khoản, bạn truy cập liên kết https://discord.com/invite/qGArYn để yêu cầu tham gia nhóm. Bấm vào nút "Chấp Nhận Lời Mời" sau khi đăng nhập thành công.

code coin master
Bấm nút "Chấp Nhận Lời Mời" sau khi đăng nhập thành công

Bước 2: Khi đã tham gia nhóm, truy cập tab "#xin-role-để-nhận-spin" và gửi tên tab để chờ sự phê duyệt từ quản trị viên.

code coin master
Truy cập theo Tab hướng dẫn và chờ phê duyệt từ quản trị viên

Bước 3: Sau khi đã thành công gia nhập nhóm, hãy truy cập vào kênh Chat. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều kênh để trò chuyện và tìm sự hỗ trợ từ các game thủ khác. Kênh "Share-Link" là nơi mà các quản trị viên chia sẻ các liên kết kết bạn Facebook giúp tăng Spin hàng ngày.

code coin master
Danh sách kênh chat để tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng

Nhận Coin Master thông qua group Zalo

Tham gia vào các nhóm hoạt động spin Coin Master trên Zalo ngay bằng cách tham gia vào những nhóm hoặc Fanpage trên Facebook. Bạn có thể sử dụng liên kết sau để tham gia nhóm chạy spin Coin Master trên Zalo: https://zalo.me/g/qbtkqj950.

code coin master
Sử dụng liên kết để tham gia nhóm spin Coin Master trên Zalo

Mặc dù số lượt quay nhận được khi mời bạn có giới hạn, nhưng nếu bạn thường xuyên tham gia và theo dõi các nhóm chạy spin trên Zalo hoặc Facebook, bạn có thể dễ dàng kiếm được từ 2.000 đến 3.000 lượt quay mỗi ngày.

Lưu ý: Trong quá trình tham gia nhóm chạy spin trên Zalo, tránh gửi tin nhắn để không làm mất link kết bạn chạy spin mà các quản trị viên nhóm đã đăng. Bên cạnh đó, bạn luôn kiểm tra thông báo kết bạn trên Facebook để có thể mời bạn trong Coin Master ngay khi có cơ hội.

Nhận code Coin Master qua Facebook

Bước 1: Đầu tiên, hãy gỡ bỏ ứng dụng Messenger và thay thế nó bằng ứng dụng Messenger Lite trên thiết bị di động của bạn, sau đó đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn qua Messenger Lite.

code coin master
Sử dụng ứng dụng Messenger Lite để đăng nhập vào tài khoản Facebook

Bước 2: Tiếp theo, truy cập tài khoản Facebook và tìm kiếm các từ khóa liên quan đến việc chạy Spin. Bạn sẽ thấy nhiều Fanpage, nhóm và group chạy spin khác nhau trên Facebook.

code coin master
Tìm kiếm các từ khoá liên quan đến Coin Master trên Facebook

Bước 3: Chọn và nhấn vào liên kết giới thiệu game bên trong ứng dụng Coin Master. Sau đó, bấm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải và chọn "Mời Bạn Bè".

code coin master
Bấm vào "Invite Friends" để mời bạn bè tham gia

Bước 4: Tiếp theo, bấm vào "Mời Bạn Bè" ở phần dưới và mời những người bạn chạy spin mà bạn đã kết bạn trước đó.

code coin master
Sử dụng chức năng "Mời Bạn Bè" đã kết bạn trước đó

Đợi tới khi tài khoản chạy spin của bạn được kích hoạt, sau đó bạn sẽ tự động nhận được lượt Spin miễn phí trong Coin Master. Nếu bạn kiên nhẫn chờ đợi, bạn có thể thu được từ 1.000 đến 2.000 lượt Spin mỗi ngày bằng cách tham gia vào nhiều Fanpage và nhóm chạy spin Coin Master khác nhau.

Thông qua các ứng dụng nhận thưởng

Nếu bạn gặp khó khăn khi truy cập trang Levvvel, thì App Store hoặc CHPlay là cứu cánh cho bạn ngay lúc này. Tìm kiếm với từ khóa "Spin Master" và bạn sẽ nhận thấy nhiều ứng dụng cho phép người chơi nhận thưởng thông qua các liên kết trong ứng dụng như "Daily Spins for Coin Master" hoặc "Daily Spin & Coin: Coin Master". Cách thức nhận thưởng qua các ứng dụng này hoàn toàn tương tự nhau.

code coin master
Sử dụng các ứng dụng khác nhau để nhận được nhiều lượt spin hơn trong Coin Master

Bước 1: Sau khi nhấn vào giao diện lấy thưởng, hãy chọn "Collect Now" và nhấn "Mở Coin Master". Sau khi quay trở lại trong trò chơi, phần thưởng sẽ tự động được thêm vào tài khoản của bạn.

code coin master
Chọn "Collect Now" và nhận "Mở Coin Master"

Bước 2: Đối với những liên kết "Collect" có giá trị lớn, chẳng hạn như 100 triệu vàng và 50 lượt quay, bạn nên nhanh chóng nhận spin miễn phí ngay hôm nay, vì số lượng người nhận có hạn. Nếu bạn không nhanh tay lấy thưởng, khi nhấp vào liên kết có thể xuất hiện thông báo cho biết liên kết đã hết hạn hoặc bạn đã nhận thưởng từ liên kết này trước đó.

code coin master
Tranh thủ liên kết và "Collect" sớm bởi vì số lượng có hạn trên các ứng dụng

Hãy tận dụng cơ hội có được những link nhận Coin Master Spin miễn phí. Đây là cơ hội để bạn nâng cao trải nghiệm chơi game, xây dựng và nâng cấp làng nhanh chóng. Hãy thường xuyên kiểm tra và áp dụng cách nhập code Coin Master Spin mới nhất năm 2023 để tận hưởng những lượt quay may mắn trong cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

Code Coin Master & Link Spin mới nhất hôm nay ngày 27-28-29/11/2023 Cập nhật gift code Coin Master & Link Spin tháng 12 và hướng dẫn cách nhập Cập nhật gift code Coin Master & Link Spin mới nhất hôm nay ngày 28/11 Code Coin Master & Link Spin mới nhất hôm nay ngày 29/11 Code Coin Master & Link Spin ngày 30/11 mới nhất hôm nay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn