Tác giả Chainsaw Man tiết lộ lý do nhiều nhân vật liên tục bị "đăng xuất"

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Mới đây nhiều fan hâm mộ đã bất ngờ khi được biết lý do tác giả Chainsaw Man cho đăng xuất vô số nhân vật.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tác giả Chainsaw Man khiến fan cay cú

Tác giả Chainsaw Man khiến fan cay cú

Chaisaw Man hiện đang là một trong những bộ manga/anime hot hit nhất hiện tại. Không những tạo sức hút lớn trong nước mà nó còn đang gây bão toàn cầu.

Tuy nhiên xem siêu phẩm của Fujimoto Tatsuki nhiều người lại khá bất ngờ với nhiều cảnh bạo lực. Không những cho nhân vật phụ thậm chí nhân vật nồng cốt đăng xuất mà tác giả còn không ngần ngại tung các phân cảnh nhân vật chính bay màu. Mặc dù chỉ là các cảnh main bay màu đều không thực chỉ xuất hiện để tăng kịch tính.

Anime / Manga

[SỐC] Tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm ngừng Chainsaw Man vô thời hạn

Mới đây, tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm nghỉ vô thời hạn thời gian gia mắt chap tiếp theo cho bộ manga Chainsaw Man. Đây có lẽ là thông tin buồn nhất dành cho các fan. Thực hư thông tin này là gì cùng Mọt tìm hiểu dưới đây nhé.

Tác giả Chainsaw Man khiến fan cay cú 1

Những điều trên đã khiến không ít fan của siêu phẩm này tò mò lý do nhiều nhân vật ra đi đến thế. Không khiến fan tò mò lâu, trong một cuộc phỏng vấn ngắn Tatsuki đã tiết lộ lý do.

Theo đó ông chia sẻ "nếu độc giả thích hoặc cuồng nhân vật nào trong bộ truyện, tôi sẽ nghĩ cách để nhân vật đó chết đi". Lời chia sẻ của tác giả khiên vô số fan phải bật cười cay cú.

Tác giả Chainsaw Man khiến fan cay cú 2

Đúng như những gì ông nói ngay cả nam chính Denji, Makima, Power,... đều không ít lần bị bay màu. Tuy nhiên nhờ hào quang nhân vật chính họ lại được tiếp tục sống.

Mặc dù vậy nhiều người vẫn tò mò với lời khẳng định của tác giả Chainsaw Man liệu cái kết của bộ manga này sẽ như thế nào?

Tác giả Chainsaw Man khiến fan cay cú 3

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Chainsaw Man

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn