Sức mạnh Ngũ Lão Tinh Saturn trong One Piece là gì?

Thứ năm - 04/04/2024 22:59
Sức mạnh Ngũ Lão Tinh Saturn trong One Piece được dựa trên truyền thuyết của Nhật Bản với sức mạnh bá đạo.
Mục lục

Mới đây, trong manga One Piece chap 1094, Ngũ Lão Tinh Saturn đã thức tỉnh sức mạnh của Trái Ác Quỷ và biến hình thành một dạng thể kì lạ. Với cơ thể nửa người nửa nhện, đầu mang hai sừng lớn, nhiều độc giả cho rằng Trái Ác Quỷ của Saturn chính là Zoan Thần Thoại liên quan đến Ngưu Quỷ - một con yêu quái nổi tiếng trong dân gian Nhật Bản.

Spoiler One Piece chap 1094 sức mạnh của Ngũ Lão Tinh SATURN Spoiler One Piece chap 1094 sức mạnh của Ngũ Lão Tinh SATURN

Spoiler One Piece chap 1094 cho người xem thấy trạng thái thức tỉnh của Ngũ Lão Tinh SATURN ở dạng Quỷ Nhện, đây được cho ...

Giới thiệu về Ngũ Lão Tinh Saturn trong One Piece

Trong One Piece, Ngũ Lão Tinh Saturn là một trong năm vị Thánh - những người mạnh nhất trong tổ chức Cơ Quan Tình Báo Cipher Pol.

Saturn là một lão tiên sinh cao lớn, phong độ với mái tóc, râu và lông mày màu trắng. Ông thường mặc một chiếc áo choàng dài màu xanh biển. Saturn mang biệt danh "Người Thánh Già".

Với khả năng sử dụng Haki Vũ Trang cực mạnh cùng Trái Ác Quỷ hiếm có, Saturn được xem là một trong những đối thủ nặng ký nhất thế giới One Piece. Dù đã ở độ tuổi xấp xỉ 80 nhưng sức chiến đấu của Saturn vẫn ở đỉnh cao.

Trong Cipher Pol, Ngũ Lão Tinh có quyền lực tuyệt đối. Họ chỉ đứng dưới quyền Tổng Lãnh Sự Cipher Pol và Chính phủ Thế giới. Khi cần thiết, Ngũ Lão Tinh có thể ra lệnh cho Đô Đốc Hải Quân và các sĩ quan cao cấp khác.

Sức mạnh Trái Ác Quỷ của Saturn

Trong One Piece chap 1094, khi tình hình trở nên căng thẳng, Saturn đột nhiên xuất hiện trên đảo Egghead thông qua một vòng tròn phép thuật có số 5.

Sau đó, Saturn biến hình thành một dạng thể kì dị. Phần dưới là thân của một con nhện khổng lồ, phần trên là thân người nhưng có kích thước lớn hơn bình thường. Đầu của Saturn cũng mọc thêm hai cái sừng to.

Rõ ràng đây là hình dạng sau khi Saturn đã sử dụng sức mạnh của Trái Ác Quỷ. Ngoại hình này khiến nhiều độc giả liên tưởng tới Ngưu Quỷ - một con quỷ nổi tiếng trong dân gian Nhật Bản.

Vì thế, có thể thấy Trái Ác Quỷ của Saturn rất có khả năng là một Zoan Thần Thoại liên quan đến Ngưu Quỷ. Khi sử dụng sức mạnh Trái Ác Quỷ, Saturn biến thành Ngưu Quỷ để tăng sức mạnh chiến đấu.

Giới thiệu về Ngưu Quỷ trong One Piece

Ngưu Quỷ hay còn gọi là Gyuuki là một con quỷ nổi tiếng trong văn hóa dân gian Nhật Bản, đặc biệt ở vùng Tây Nhật.

Ngưu Quỷ có hình dạng kì lạ, với phần dưới là thân của một con nhện khổng lồ, phần trên là đầu của một con trâu hoặc bò với đôi mắt đỏ ngầu, hàm răng sắc nhọn. Trên đầu, Ngưu Quỷ còn có một cặp sừng to lớn.

Theo các câu chuyện dân gian, Ngưu Quỷ thường xuất hiện ở những nơi hoang vu, hẻo lánh như rừng sâu, hang động, bãi biển, sông suối... Chúng rất hung dữ, có thể tấn công và giết chết con người.

Ngưu Quỷ được cho là có thể phun ra chất độc chết người. Ngoài ra, với hàm răng sắc nhọn và những móng vuốt khổng lồ, Ngưu Quỷ có thể xé nát con mồi thành từng mảnh.

Chính vì vậy, Ngưu Quỷ là một trong những con quỷ đáng sợ nhất trong dân gian Nhật Bản. Người dân miền Tây Nhật luôn cảnh giác và tránh xa những nơi Ngưu Quỷ có thể xuất hiện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn