Spoiler Weak Hero Chap 217: người bạn thân Rowan

Thứ năm - 04/04/2024 23:19
Kể từ sau khi Teddy và Rowan trở thành bạn thân, họ đã luôn đồng hành với nhau trong rất nhiều công việc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt các diễn biến trước của Weak Hero Chap 216
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Weak Hero Chap 217
  • Ngày phát hành chính thức của manga

Kể từ sau khi Teddy và Rowan trở thành bạn thân, họ đã luôn đồng hành với nhau trong rất nhiều công việc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng đoán xem họ trong Weak Hero Chap 217 sẽ có những hành động gì tiếp theo. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Tóm tắt các diễn biến trước của Weak Hero Chap 216

Sau khi Alex và Rowan đi đến địa điểm như dự kiến, cả hai bắt đầu có những hành động lớn tiếng đối với Teddy. Tất cả đã cùng nhau tham gia vào một trận chiến đầy căng thẳng trước đó, nhưng kể từ khi một người trong số họ bắt đầu ca ngợi Philip thì tất cả đã khiến cho mối quan hệ của họ bị gián đoạn. Trong chap 216, toàn bộ nội dung chỉ tập trung vào các cuộc chiến băng đảng và ca ngợi sự góp mặt của Philip.

Spoiler Weak Hero Chap 217: người bạn thân Rowan
Spoiler Weak Hero Chap 217: người bạn thân Rowan

Nhưng ngay sau đó, cả đội đã dần trở nên lo lắng, họ cần có một điểm may mắn để có thể cân bằng lại điểm số và Philip đã thực hiện được điều đó. Cũng chính từ đây anh chàng đã nhận được sự coi trọng và niềm yêu mến đến từ các thành viên khác trong đội. Đến cuối cùng dưới sự ủng hộ của tất cả các thành viên, cả đội đã giành được chiến thắng.

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Weak Hero Chap 217

Câu chuyện trong Weak Hero Chap 217 sẽ đề cập đến các diễn biến ở Yuseon. Tất cả đều mong các cuộc chiến dừng lại, không ai muốn có xung đột và đổ máu. Tuy nhiên, không một ai có thể ngăn cản được cuộc chiến này diễn ra. Động thái của Rowan đã khiến cho Alex phải choáng váng. Rowan dường như không có một động thái hay sự lo lắng gì về những sự việc sắp diễn ra.

Spoiler Weak Hero Chap 217: người bạn thân Rowan

Cho đến những diễn biến cuối của truyện, Gerard đã hạ quyết tâm. Anh đã sử dụng tóc để che đi những vết sẹo đầy sợ hãi của mình. Bên cạnh đó, anh đã đề nghị Gray cùng tham gia với mình trong trận chiến này. Kể từ đây Gray và Gerard đã cùng nhau đồng hành trong công việc và Gerard sẽ xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới.

Ngày phát hành chính thức của manga

Không để người hâm mộ phải trông chờ quá lâu, Weak Hero Chapter 217 sẽ phát hành vào ngày 03 tháng 11 năm 2022. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến nội dung của chap truyện. Hãy luôn theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của chúng tớ để không bỏ lỡ các nội dung thu hút nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga, spoielr

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn