Spoiler Tokyo Revengers 256: Kakucho liệu có chết trong tay của Sanzu? Không! Đã có Takemichi!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:15
Sự hợp lực giữa Kakucho và Takemichi có thể thay đổi được tình thế trước Sanzu? Tất cả sẽ được hé lộ trong spoiler Tokyo Revengers 256.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Tokyo Revengers 255
  • Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 256
  • Spoiler Tokyo Revengers 256
  • Thời gian ra mắt Tokyo Revengers 256

Ở chap 255, Nhận phát chém chém chí mạng vào ngực, Kakucho sẽ là cái tên tiếp theo phải hy sinh sao? Không! Takemichi sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra. Spoiler Tokyo Revengers 256 sẽ hé lộ những tình tiết mới nhất!

Tóm tắt Tokyo Revengers 255

Trong Tokyo Revengers 255, Kakucho và Takemichi có màn đối đầu với Sanzu. Thấy hai kẻ có ý định ngáng đường mình, Sanzu ban đầu có hơi bất ngờ nhưng sau đó hẳn lại nở nụ cười nham hiểm. Sanzu tiết lộ hắn muốn lái tàu đến chiến trường, rồi cho nó lật bánh, giết hết tất cả cùng một lúc và chỉ cần Mikey còn sống là đủ.

"Rồ máu" với thái độ của Sanzu, cộng thêm việc nhận thấy lời cảnh báo của Takemichi là chính xác, Kakucho quyết định sống chết với Sanzu một phen. Sanzu rút một thanh kiếm, ý định chém chết Takemichi. Kakucho can thiệp kịp thời, tuy nhiên việc can thiệp này cũng khiến anh bị thương nặng ở tay trái.

Tóm tắt Tokyo Revengers 255
Tóm tắt Tokyo Revengers 255

Kakucho cởi trang phục, xẻ một mảnh vải cuốn vào tay trái rồi tiếp tục chiến đấu với Sanzu. Trong một đoàn hồi tưởng, chúng ta biết được Sanzu đã bị mất bị toàn bộ người thân thích của mình trong một chuyến du lịch. Nhờ gặp được Izana và Takemichi, mà Kakucho đã có được chút niềm vui trong cuộc sống này.

Tuy nhiên, cuộc sống của Kakucho không còn được bao lâu nữa. Ở những trang truyện cuối cùng, Sanzu vung kiếm chém nhanh một đường vào ngực Kakucho!

Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 256

Tình trạng của Kakucho trở nên nguy kịch, viên cảnh này khá giống với Draken. Vì cả hai đều mặc lên mình bộ đồ màu đen nên sẽ không thể chắc được vết chém của Sanzu có thể lấy đi tính mạng của Kakucho ngay hay không. Theo Mọt game dự đoán, khả năng cao Kakucho sẽ chết nếu như anh vẫn tiếp tục chiến đấu với Sanzu. Takemichi cần phải can thiệp càng sớm càng tốt, có vậy tính mạng người bạn thân của anh mới được bảo toàn.

Spoiler Tokyo Revengers 256: Kakucho liệu có chết trong tay của Sanzu?
Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 256

Sau khi thấy Kakucho bị chém, Takemichi đã lấy hết dũng khí tiến lên để đánh Sanzu. Cuộc chiến này giống như cái cách mà cậu từng là người hùng khi còn bé. Cả hai người bạn đã cùng nhau hợp lực đánh bại Sanzu. Họ sẽ giành được chiến thắng ... tuy nhiên cái giá phải trả cho cuộc đấu này cũng không hề nhỏ.

Trong lúc Takemichi và Kakucho đánh Sanzu, Mikey sẽ xử lý những người còn lại của Tokyo Manji. Nếu tính về thực lực thì có thể Senju sẽ là người duy nhất đánh bại được Mikey. Tuy nhiên cô nàng này có tỉnh lại nổi sau khi đã bị Sanzu đánh ngất hay không. Nếu không có Senju thì khả năng cao Angry sẽ là người tiếp theo đọ sức với Mikey.

Spoiler Tokyo Revengers 256

Tokyo Revengers 256 mở đầu bằng diễn biến cuộc đấu căng thẳng giữa Kakucho và Sanzu.

Như sự lo sợ của nhiều bạn đọc, vết thương từ cú chém chí mạng của Sanzu là quá lớn. Kakucho nhanh chóng hạ gục xuống đất, nằm bất động.

Takemichi hoảng hốt tiến tới kiểm tra tình hình bạn của mình. Anh bàng hoàng vì Kakucho đã ngừng thở, Takemichi như bị mất đi lý trí. Sanzu tất nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần này. Cầm katana trên tau, anh nhanh chóng lao tới xiên vào người Takemichi.

Tình trạng của nhân vật chính như thế nào hiện vẫn chưa thể biết rõ. Ở các trang truyện cuối, hình ảnh chuyến tàu sắt từ từ tiến về phía chiến trường.

Tokyo Revengers 256 spoiler sẽ được Mọt game cập nhật trong thời gian sớm nhất. Dự kiến ngày 06 tháng 06 năm 2022.

Spoiler Tokyo Revengers 256: Kakucho liệu có chết trong tay của Sanzu?
Spoiler Tokyo Revengers 256

Thời gian ra mắt Tokyo Revengers 256

Theo thông báo từ Fanpage chính thức của Tokyo Revengers, chap 256 dự kiến được phát hành vào ngày 08 tháng 06 năm 2022. Toàn bộ thông tin về spoiler sẽ được cập nhật liên tục ngay trong bài viết này.

Để không bỏ lỡ thông tin cập nhật, bạn đọc bấm theo dõi Mọt game để liên tục cập nhật thông tin mới nhất về manga và những tựa truyện khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn