Spoiler Spy X Family phần 2 tập 2 - Damian tái xuất

Thứ năm - 04/04/2024 22:59
Spoiler Spy X Family phần 2 tập 2 sẽ tiếp tục mở ra nhiều diễn biến mới đầy gây cấn với nhiều tình tiết khó đoán cho người xem. Cùng xem những diễn biến mới.
Mục lục

Spy X Family là bộ anime đình đám trong mùa xuân 2022 vừa qua. Với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật dễ thương và hài hước, Spy X Family nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Đến nay, Spy X Family phần 2 đã chính thức ra mắt tập đầu tiên vào ngày 1/10.

Tập 27 của Spy X Family phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị và bất ngờ. Dưới đây là những spoiler quan trọng về Spy X Family phần 2 tập 2 mà các fan hâm mộ không thể bỏ lỡ:

Damian tái xuất - Yor chuẩn bị nhận nhiệm vụ sát thủ đặc biệt!

Trong Spy X Family phần 2 tập 2, Damian - cậu bạn học giàu có và ngạo mạn của Anya sẽ xuất hiện trở lại. Lần này, Damian sẽ dẫn hai người bạn thân của mình đi thám hiểm một thác nước. Tuy nhiên, cả ba lại gặp nguy hiểm và Damian buộc phải thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

Trong khi đó, Yor sẽ chuẩn bị cho một nhiệm vụ đặc biệt nguy hiểm. Cô sẽ đóng vai trò hộ tống cho một gia đình quý tộc trên một chuyến tàu cao cấp. Trên tàu cũng sẽ có rất nhiều sát thủ chuyên nghiệp đang nhắm vào mục tiêu của Yor. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn vớiYor.

Anya cũng sẽ có mặt trên chuyến tàu

Một điều thú vị là Anya cũng sẽ có mặt trên chuyến tàu cao cấp này. Cô bé đã may mắn trúng thưởng một chuyến du lịch trên tàu. Điều này chắc chắn sẽ gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười khi Anya vô tình xen vào nhiệm vụ của mẹ.

Liệu Anya có làm lộ thân phận điệp viên của mẹ không? Và Yor sẽ giải quyết thế nào khi cả gia đình đều có mặt trong chuyến tàu nguy hiểm này? Hãy cùng chờ đón những diễn biến mới trong Spy X Family phần 2 tập 2 nhé!

Kẻ thù từ Rạp xiếc đỏ xuất hiện

Một điểm đáng chú ý khác là sự xuất hiện của kẻ thù từ Rạp xiếc đỏ. Đây là một tổ chức bí ẩn vốn đe dọa tính mạng của Anya từ trước. Giờ đây, chúng lại xuất hiện trở lại và có thể gây nguy hiểm cho Anya ngay trên chuyến tàu.

Liệu Loid và Yor có đủ sức bảo vệ con gái trước mối đe dọa trầm trọng này? Hãy đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của Spy X Family nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn