Spoiler One Piece chap 1094 sức mạnh của Ngũ Lão Tinh SATURN

Thứ năm - 04/04/2024 22:59
Spoiler One Piece chap 1094 cho người xem thấy trạng thái thức tỉnh của Ngũ Lão Tinh SATURN ở dạng Quỷ Nhện, đây được cho là mở màn cho trận chiến hoành tráng.
Mục lục

Trong One Piece chap 1094 mới nhất, trận chiến giữa Đô đốc Kizaru và Luffy vẫn đang diễn ra căng thẳng. Đúng lúc đó, một nhân vật đáng gờm xuất hiện - đó chính là Ngũ Lão Tinh Saturn.

Saturn đột nhiên biến hình thành một con quái vật khổng lồ, lao vào tấn công Luffy. Với sức mạnh kinh khủng từ trái Devil Fruit, liệu Luffy có đủ sức đối đầu với hắn?

Nội dung chi tiết One Piece chap 1094

Trong One Piece chap 1094, trận chiến giữa Luffy và Kizaru vẫn đang tiếp diễn căng thẳng. Sau khi Kizaru tung ra đòn tấn công Ame no Murakumo, Luffy đã phản công lại bằng đòn Gomu Gomu no Jet Stamp mới.

Tuy nhiên, ngay lúc đó Đô đốc Kizaru quyết định rút lui khỏi trận chiến. Hắn nói rằng nếu cứ tiếp tục đánh nhau với Luffy, hắn sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Kizaru bay đi với tốc độ cực nhanh và bắn phá Vega Tank 8 - nơi đang chở theo Tiến sĩ Vegapunk. May mắn là tia laser của Kizaru đã trượt, tuy nhiên lực đạn phá hủy hoàn toàn đường mây khiến Vega Tank 8 rơi xuống đất.

Đúng lúc đó, giọng nói của Ngũ Lão Tinh Saturn bất ngờ vang lên khắp đảo Egghead. Âm thanh đầy uy lực từ Saturn khiến tất cả mọi người đều dừng lại đấu tranh.

Khuôn mặt thật sự của Saturn cuối cùng đã được hé lộ. Phần dưới cơ thể của hắn là một con nhện khổng lồ, phía trên là khuôn mặt người với đôi sừng lớn.

Saturn ngước nhìn Luffy đang nằm bất động dưới đất và chuẩn bị lao vào tấn công. Đúng lúc đó, cô gái Bonney xuất hiện và đâm thẳng vào ngực Saturn bằng thanh kiếm. Một vết máu lớn bắn ra từ ngực của Ngũ Lão Tinh.

Như vậy, màn đối đầu giữa Bonney và Saturn đã chính thức bắt đầu. Với sức mạnh bí ẩn từ trái Devil Fruit của mình, liệu Bonney có đủ khả năng đánh bại được Saturn?

One Piece chap 1094 càng lúc càng hấp dẫn và gay cấn. Chúng ta sẽ phải đợi thêm 1 tuần nữa để chứng kiến những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Dự đoán One Piece chap 1095

Trong One Piece chap 1095 tới, cuộc chiến giữa Bonney và Saturn sẽ được mở ra. Với sức mạnh bí ẩn của trái Ác Quỷ, Saturn chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Bonney.

Có vẻ như cô gái họ Jewelry sẽ không đủ sức mạnh để đánh bại một mình Ngũ Lão Tinh. Rất có thể cô sẽ nhờ Luffy và các đồng minh khác giúp sức trong trận chiến tiếp theo.

Ngoài ra, tình trạng của Tiến sĩ Vegapunk cũng khiến người đọc lo lắng. Khi Vega Tank 8 bị phá hủy, liệu ông có thoát ra được an toàn? Hay đã gặp chuyện không may nào đó?

Hãy cùng chờ đợi One Piece chap 1095 ra mắt vào tuần tới để có câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn