Spoiler My Hero Academia chap 403 siêu hay khiến người xem đứng ngồi không yên

Thứ năm - 04/04/2024 22:59
Spoiler My Hero Academia chap 403 với các diễn biến cực hấp dẫn khiến người xem nóng lòng muốn tác giả ra ngay các chap sau để xem kết quả trận chiến sẽ ra sao.
Mục lục

Spoiler My Hero Academia chap 403 được cho là sẽ dành để tưởng niệm cho cái chết của All Might. Tuy nhiên, các spoiler của ngày hôm nay cho thấy không những All Might không chết mà một nhân vật vắng mặt đã lâu cũng quay trở lại để hỗ trợ cho các anh hùng chống lại One for All.

Tóm tắt diễn biến Spoiler My Hero Academia chap 403

My Hero Academia chap 403 là một chap khá căng thẳng, với trận chiến giữa Deku và All For One ngày càng trở nên khó khăn cho Deku. Tuy nhiên, Deku cũng thể hiện sự tiến bộ đáng kể khi sử dụng được nhiều Quirk mới mạnh mẽ. Sự xuất hiện của Shigaraki đã khiến tình hình trở nên phức tạp hơn. All For One đã cứu Deku thoát khỏi Shigaraki, với mục đích có thể lấy lại được One For All. Trong những chap tới, cuộc chiến giữa Deku và phe phản diện chắc chắn sẽ còn tiếp diễn với nhiều khúc chiến mới hấp dẫn.

Nội dung chính của Spoiler My Hero Academia chap 403

Chương bắt đầu với cảnh tuổi thơ của All Might, một cậu bé bình thường đọc truyện tranh với mẹ. Dù không phải là nguồn gốc anh hùng đúng nghĩa, All Might luôn tự hào về con đường mình đã chọn.

Quay lại trận chiến, All For One cười lớn và nói All Might sẽ không được lựa chọn cách mình chết. Hắn phá hủy chiếc găng tay của All Might bằng gai và làm liệt All Might bằng sức mạnh của Stain. Biết All Might nguy hiểm khi bị dồn vào thế bí, AFO không hề chủ quan.

U.A nổi lên trên bầu trời, Gentle muốn giúp All Might nhưng bị AFO bắn laser cản lại, buộc phải ở lại bảo vệ trường học. Các phi công tấn công AFO để bảo vệ thần tượng của mình nhưng nhanh chóng bị tiêu diệt. Timothy, Deku và Tsukauchi hoảng sợ khi thấy All Might trong tay AFO.

Trên khắp thế giới, một số công dân vẫn ủng hộ All Might nhưng cũng có người đã tuyệt vọng. Melissa và Gran Torino ở bệnh viện lo lắng theo dõi trận chiến. All Might trông như đã bị dồn đến đường cùng, làm Deku bất lực. Tsukauchi cầu nguyện có ai đó cứu được All Might.

Bỗng một tiếng nổ lớn vang lên, Deku nhìn về U.A và thấy Bakugo xuất hiện dính đầy máu nhưng vẫn đứng vững. Hồi tưởng lại quá khứ, cả Bakugo và Deku đều từng cầm tấm bài in hình All Might thời thơ ấu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn