Spoiler My Hero Academia 375, tại sao Twice không thể hồi sinh

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
My Hero Academia 375, một câu chuyện buồn sẽ xảy đến, Twice thật sự sẽ không thể hồi sinh. Điều này đã gây ra nhiều nỗi đau cho các nhân vật, trong chap mới này Uraraka một lần nữa sẽ chạm mặt All For One.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về My Hero Academia
  • Dự đoán về diễn biến tiếp theo trong My Hero Academia 375
  • Ngày phát hành chính thức

My Hero Academia 375, một câu chuyện buồn sẽ xảy đến, Twice thật sự sẽ không thể hồi sinh. Điều này đã gây ra nhiều nỗi đau cho các nhân vật, trong chap mới này Uraraka một lần nữa sẽ chạm mặt All For One. Chap truyện sẽ mở ra một diễn biến mới để người đọc có thể cảm nhận.

Thông tin về My Hero Academia

Sau khi tỉnh lại Kurogiri sử dụng năng lực của mình để dịch chuyển Dabi đến chỗ AFO như những gì mà tên trùm phản diện đã "đặt lệnh" trong bàn tay mà Spinner mang đến. Cổng dịch chuyển cũng được mở ra ngay sau lưng Aizawa với Present Mic ở bên trong.

Spoiler My Hero Academia 375, tại sao Twice không thể hồi sinh
Spoiler My Hero Academia 375, tại sao Twice không thể hồi sinh

Từ cổng dịch chuyển, Dabi bước ra. Đi cùng hắn ta là Twice - người mà ta tưởng rằng đã chết dưới tay Hawks! Mọi thứ đang dần vượt khỏi tầm kiểm soát của các anh hùng!

Dự đoán về diễn biến tiếp theo trong My Hero Academia 375

Chap truyện sẽ tiếp tục được mở đầu bằng đoạn hồi tưởng của Uraraka, cùng với đó là sự xuất hiện của Tzuyu và các anh hùng khác. Sau thời gian dài nghiên cứu, cuối cùng các anh hùng cũng đã nhận ra sức mạnh thật sự đang được ẩn giấu bên trong Toga.

Spoiler My Hero Academia 375, tại sao Twice không thể hồi sinh

Cho đến những giây phút cuối cùng, Toga đã bị dồn đến đường cùng, anh quyết định sử dụng máu của Twice để tiếp tục cuộc chiến. Ban đầu anh có hơi lưỡng lự và lo lắng thế nhưng rồi anh cũng đã đưa ra quyết định sử dụng nó. Ngay lúc này, Kurogiri xuất hiện và nói rằng mình phải cứu tất cả các thành viên. Vậy là đến cuối cùng không phải Twice xuất hiện mà người đó lại là Toga. Vậy nên chúng ta có thể chắc chắn rằng Twice đã không được hồi sinh.

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến, My Hero Academia 375 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 12 tháng 12 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến chap truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, chúng ta hãy cùng nhau đón xem nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn