Spoiler Kingdom 742: Hoàn Kỵ toàn lực tấn công

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Thành công lừa được địch vào bẫy, Hoàn Kỵ và Tần Quân đang chiếm được ưu thế vợt trôi. Để chiến thắng trong cuộc chiến cam go này, Tần cần phải dốc toàn bộ quân lực để lấy đầu Lý Mục.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 742 có gì?
  • Tóm tắt Kingdom 741
  • Kingdom 742 khi nào phát hành?

Spoiler Kingdom 742 có gì?

Cú lừa của Hoàn Kỵ tương đối chí mạng, bằng cách để lại lời khiêu khích liên quan tới Phì Hạ, Kỵ đã khiến Mục đưa phần lớn quân lực của mình tiến đến cứu thành. Còn trung quân thì chỉ có số lượng tương đối ít. Đây cũng là kế sách tuyệt vời để lượng quân còn lại của Tần có thể hạ được Triệu hay ít nhất là lấy đầu của Lý Mục.

Spoiler Kingdom 742 có gì?
Spoiler Kingdom 742 có gì

Kế hoạch của Kỵ có thể hay nhưng theo lịch sử thì Kỵ sẽ phải bị thua trong trận này. Trong những chương kế tiếp, mặc dù Tần quân có lợi thế bất ngờ và bao vây tốt nhưng sự mệt mỏi của những ngày vừa qua đã khiến cho họ không còn tạo ra được áp lực quá lớn. Thêm vào đó là sự chênh lệch về quân số không quá nhiều. Vì thế hành động thông minh nhất lúc này của Lý Mục đơn giản là câu giờ chờ đợi quân Phì Hạ quay về ứng cứu.

Diễn biến truyện tới đây sẽ là cuộc chiến về thời gian, để chiến thắng được trận này, Hoàn Kỵ cùng toàn quân phải dốc 200% sức lực để triệt hạ thanh danh Triệu quân trước khi các quân cứu viện đến đề bẹp quân Tần.

Tín cùng đồng đội mấy chương rồi vẫn chưa thấy bóng dáng đâu. Có lẽ trong những chương tới sẽ là lúc để họ tỏa sáng.

Tóm tắt Kingdom 741

Kingdom 741, Viên Hoàn tiến gần tới thành Phì Hạ để kiểm tra thì vô tình phát hiện trong thành vẫn còn nguyên và chưa hề bị cháy. Nguyên nhân cháy là do bị tấn công và cũng không thấy bóng dáng quân Tần nào.

Tóm tắt Kingdom 741
Tóm tắt Kingdom 741

Phía xa, Lý Mục cùng toàn quân tiến về Phì Hạ. bất ngờ, Hoàn Kỵ lúc này đã dẫn quân xuất hiện, bao vây lấy Triệu quân.

Kingdom 742 khi nào phát hành?

Kingdom 742 khi nào phát hành?
Kingdom 742 khi nào phát hành

Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 742 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 15 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn