Spoiler Jujutsu Kaisen chap 238: Kashimo ra đi, Yuji có sức mạnh mới trở lại

Thứ năm - 04/04/2024 22:59
Spoiler Jujutsu Kaisen chap 238 tiếp tục với diễn biến gây cấn, nhân vật chính Yuji Itadori quay trở lại gia nhập cuộc chiến với sức mạnh mới đầy bí ẩn.
Mục lục

Những diễn biến trước, truyện tranh Jujutsu Kaisen đã mang đến cho độc giả những bất ngờ lớn khi nhân vật Sukuna chuyển sang dạng nguyên thủy của mình để chiến đấu với Kashimo. Vậy rồi, cuộc chiến giữa hai nhân vật hùng mạnh này sẽ tiếp tục ra sao trong Jujutsu Kaisen chap 238 tuần này? Chúng ta hãy cùng phân tích spoiler chi tiết về nội dung chap mới nhất của bộ truyện tranh đình đám này.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 238 Kashimo cuộc chỉ với vài chiêu

Sau khi Sukuna chuyển sang dạng nguyên thủy, Kashimo đã dùng khả năng mắt X-quang của mình để phân tích và đánh giá về sức mạnh của Sukuna. Những gì Kashimo thấy chỉ là sự hoàn hảo: người dẫn chuyện giải thích rằng lý do Sukuna trở nên quá đặc biệt và vượt trội so với các pháp sư khác là bởi cơ thể của hắn quá đặc biệt. Với 2 cánh tay, Sukuna vẫn còn 2 cánh tay rảnh rỗi để làm việc khác. Thậm chí với nhiều cái miệng, Sukuna có thể niệm chú liên tục mà không sợ ảnh hưởng đến phổi.

Quá khứ của Sukuna dần được tiết lộ trong Jujutsu Kaisen chap 238

Các chiến tích trong quá khứ của Sukuna cũng được đề cập tới, khi hắn có thể hạ gục 5 Hư Không Tướng Quân và các đội Mặt Trăng, Mặt Trời, Sao thuộc gia tộc Fujiwara. Thậm chí cả đội Deshichin của gia tộc Sugawara và thiên thần từ gia tộc Abe cũng bất lực trước Sukuna. Kashimo thực sự bị ấn tượng bởi hình dạng này của Sukuna, gọi nó thật đẹp và lao vào tấn công. Nhưng Sukuna đỡ đòn rất dễ dàng, đấm ngược trở lại khiến Kashimo bay ngược ra cả thước.

Chiêu thức "Nhát Chém Chia Đôi Gojo" được tái hiện

Trong lúc bay ngược ra, Kashimo vẫn kịp dùng năng lượng chú thuật bắn trả lại phía Sukuna. Nhưng Sukuna đã sẵn sàng từ trước, dùng một chiêu Bát chặt đôi luôn đòn tấn công của Kashimo. Sukuna cảnh báo Kashimo cẩn thận với chiêu này, trong khi chiêu Bát khổng lồ lao tới phía Kashimo. Kashimo phải hết sức lực mới đổi hướng tránh khỏi chiêu thức này, và nhận ra đây chính là chiêu đã chia cắt Gojo thành hai nửa trước đây.

Sukuna tiếp tục tấn công bằng các chiêu chú gọi sét khổng lồ đánh vào Kashimo, dù biết rõ Kashimo miễn dịch với điện. Đây chỉ là chiêu nghi binh, Sukuna lao vào đánh trực diện bằng tay không và đấm Kashimo chảy máu. Trước khi Kashimo kịp trả đòn, một lưới chú khổng lồ từ chiêu Bát ụp tới, khiến cảnh vụ chuyển sang dạng hồi tưởng của Kashimo.

Sự trở lại của nhân vật chính Yuji Itadori cùng sức mạnh mới trong Spoiler Jujutsu Kaisen chap 238

Trong hồi tưởng, Kashimo ở dạng Heian của mình gặp Sukuna đi tới. Sukuna cảm thán Kashimo phải thách đấu với nhiều kẻ mạnh mới được Sukuna thừa nhận. Nếu Kashimo đã giết những kẻ thách thức đó, thì đó là sự nhân từ với họ. Sukuna nói rằng chúng ta được yêu mến vì là người mạnh nhất, nên không cần lo lắng về con đường một mình. Sukuna không quan tâm tới người khác, chỉ làm theo bản năng.

Quay trở lại thực tại, Kashimo đã biến mất. Khu vực diễn ra trận chiến giữa Hakari và Panda bị phá hủy hoàn toàn. Sukuna nhận ra có ai đó đang tới. Đó chính là Itadori và Takaba gia nhập vòng chiến.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn