Spoiler Conan chap 1094: Conan đụng mặt Eri - Xuất hiện khủng bố đánh bom!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:18
Tình tiết Conan 1093 kết thúc cũng là lúc những thắc mắc về Conan chap 1094 được bạn đọc săn lùng! Click ngay!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1093
  • Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1094
  • Thời gian ra mắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1094

Những tình tiết đầu tiên trong spoiler Conan chap 1094 đã được hé lộ. Một vụ án mới với sự xuất hiện của Mary, Masumi và Eri.

Tóm tắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1093

Trong tập Conan 1091 - 1093, chúng ta đã được theo dõi vụ án đầu độc với tiêu điểm chính là sự có mặt của cặp đôi cảnh sát. Điều thú vị ở vụ án này là thay vì theo đúng OTP thì họ ... đã đổi loạn xà ngậu với nhau, đưa vụ án rẽ sang một cuộc "đánh ghen" siêu to khổng lồ.

Spoiler Conan chap 1094: Conan đụng mặt Eri - Xuất hiện khủng bố đánh bom!
Conan chap 1093

Tuy nhiên, dưới cái đầu lạnh của mình, Conan không quan tâm đây là câu chuyện đánh ghen đơn thuần. Sau khi thu thập đầy đủ bằng chứng cần thiết, Conan đã tìm ra tên hung thủ, bắt hắn phải chịu tội.

Ở cuối Conan 1093, chúng ta biết được sở dĩ các cặp đôi tréo ngoe ở trên là vì họ muốn mua quà cho nửa kia của mình.

Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1094

Tiêu đề Conan 1094 là Cuộc Gặp Gỡ Tình Cờ. Trang bài chương đề Conan đang cầm trên tay một tách trà, tay còn lại cầm túi trà.

Sau chuyện chuyện về "cảnh sát đánh ghen", Thám tử lừng danh Conan lại tiếp tục với hồi chuyện mới với sự xuất hiện của các nhân vật Mary, Masumi và Eri. Ở đầu chương, Conan đang đi mua tiểu thuyết trinh tam, nhưng những quyển sách cậu muốn mua đều đã hết và không còn xuất bản nữa. Masumi biết chuyện nên đã nói cho Ran biết một chỗ bán sách ở khu Haido.

Conan biết thông tin nên đã đến khu Haido. Tại đây, Conan gặp được Masumi và Masumi đã đưa cho Conan một chai nước ngọt và nhờ cậu mở giúp. Do đã bị xóc lên từ trước nên khi mở nắp chai ra nước bắt tung tóe khiến Conan bị ướt sũng. Có lẽ đây là chiêu trò cố ý của Masumi. Thấy vậy, Masumi đã đề nghị chở Conan về khách sạn gần đó để thay đồ.

Spoiler Conan chap 1094
Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan 1094

Trong lúc Conan vào trong nhà tắm thay đồ, Mary nhanh tay lục soát đồ xem Conan có thuốc giải không. Conan biết hết nên đã cố tình nói vọng lớn ra:

"Nếu tìm thuốc thì em không có đêm theo đâu.

Một lúc sau, Conan trở ra và nói với Masumi về suy luận của cậu về Mary. Cuộc trao đổi đang diễn ra căng thẳng thì từ bên ngoài vọng vào tiếng trò chơi của hai người phụ nữ về mật mã đánh bom. Conan và Masumi cùng có ý định can thiệp. Ở một diễn cuối, Conan đi ra ngoài và đã vô tình đụng mặt với Eri.

Thời gian ra mắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1094

Spoiler Conan chap 1094
Thời gian ra mắt Thám Tử Lừng Danh Conan 1094

Spoiler Conan chap 1094 dự kiến được phát hành vào ngày 01 tháng 06 năm 2022. Các thông tin mới nhất về Conan sẽ được Mọt game cập nhật liên tục ngay trong bài viết này.

Nhớ bấm theo dõi để không bỏ lỡ các tình tiết hấp dẫn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn