Spoiler Chainsaw Man chap 114 câu chuyện xoay quanh Quỷ Vô Hạn

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Chainsaw Man chap 114 sẽ xoay quanh câu chuyện về Quỷ Vô Hạn, điều gì có thể xảy ra tiếp theo nếu như con quỷ đã xuất hiện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Chainsaw Man 114
  • Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong chap 114
  • Ngày phát hành chính thức

Chainsaw Man chap 114 sẽ xoay quanh câu chuyện về Quỷ Vô Hạn, điều gì có thể xảy ra tiếp theo nếu như con quỷ đã xuất hiện. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Anime / Manga

Tác giả Chainsaw Man tiết lộ lý do nhiều nhân vật liên tục bị "đăng xuất"

Mới đây nhiều fan hâm mộ đã bất ngờ khi được biết lý do tác giả Chainsaw Man cho đăng xuất vô số nhân vật.

Thông tin về Chainsaw Man 114

Sau khi có cuộc hẹn, Asa và Denji đã cùng đi đến thuỷ cung. Tuy nhiên, cả hai đều không có kiến thức về hẹn hò, nên đã làm cho cuộc hẹn trở nên thật nhàm chán. Cũng ngay chính vào lúc này, chị của Yoru xuất hiện và phá đi bầu không khí yên bình đó. Hãy cùng đón chờ xem điều gì sẽ diễn ra tiếp theo nhé!

Spoiler Chainsaw Man chap 114 câu chuyện xoay quanh Quỷ Vô Hạn
Spoiler Chainsaw Man chap 114 câu chuyện xoay quanh Quỷ Vô Hạn

Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong chap 114

Sau sự xuất hiện của cô gái lạ mặt, Asa và Denji đã có phần nghi ngờ. Tuy nhiên, sự thật về con quỷ này lại khác xa so với suy nghĩ ban đầu của hai nhân vật, con quỷ này là một con Quỷ Đói Khát chứ không phải Quỷ Chết Chóc. Điều đặc biệt ở nhân vật này nằm ở chỗ cô đã cứu sống được Yuko, có khi nào cô ta đã cho Yuko ăn một thứ gì đó hay không?

Spoiler Chainsaw Man chap 114 câu chuyện xoay quanh Quỷ Vô Hạn

Cho đến khi cô ta tiết lộ thân phận thật sự của mình, chị gái của Yoru thì mọi thứ đã không còn nghi ngờ gì. Đây cũng chính là lúc mà Denji và Asa sẽ phải đụng độ với Quỷ Vô Hạn. Denji sẽ phải chứng minh thực lực thật sự của mình thông qua trận chiến. Anh sẽ phải cố gắng hết sức nếu như muốn dành chiến thắng trước con quỷ hung tàn này. Có thể đây sẽ trở thành một cuộc chiến đầy hồi hộp và kịch tính nhất từ trước đến nay.

Ngày phát hành chính thức

Chainsaw Man chap 114 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 12 năm 2022. Để không bỏ lỡ các thông tin thú vị xoay quanh câu chuyện trong chap 114, bạn hãy nhân theo dõi kênh tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn