Spoiler Chainsaw Man 114: Denji đối đầu quỷ tay đôi

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Hẹn hò ở thủy cung, Denji chợt phát hiện anh và Asa đã bị mắc kẹt trong không gian không có điểm kết thúc. Quỷ Vô Hạn đã trở lại rồi ư? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Chainsaw Man 114.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 114 có gì hot?
  • Tóm tắt Chainsaw Man 113
  • Chainsaw Man 114 khi nào phát hành?

Spoiler Chainsaw Man 114 có gì hot?

Không gian tại thủy cung cũng khá nhỏ, các sinh vật biển không phải đồ thật mà thực chất chỉ là hình vẽ trên những bức tranh lớn. C

Thủy cung này khá đặc biệt hay tại bởi thế giới của Chainsaw Man không có sinh vật sống dưới biển.

Cô gái lạ mặt cuối cùng cũng lộ diện và tiết lộ thân phận của mình. Trái với dự đoán của nhiều bạn đọc, cô gái này không phải Quỷ Chết Chóc mà là Quỷ Đói Khát. Như vậy, chi tiết cô nàng làm cho Yuko sống lại có lẽ là vì cô ta đã cho Yuko ăn một thứ gì chăng?

Sau khi Fami tiết lộ thân phận của mình Yuro dường như không có bất kỳ phản ứng gì cả. Lần gặp trước, khả năng cao Yoru đã biết cô gái lạ mặt kia là chính là Quỷ Đói Khát. Rõ ràng Yoru đang cố tình che giấu thân phận của mình với Asa.

Anime / Manga

Blue Lock chap 199 cùng nhiều diễn biến hấp dẫn mới

Blue Lock chap 199 sẽ nhanh chóng được gửi đến người hâm mộ trong 1 đến 2 ngày tiếp theo.

Spoiler Chainsaw Man 114 có gì hot?
Spoiler Chainsaw Man 114 có gì hot?

Có thể trong những chap tới, Yoru sẽ tiết lộ mối quan hệ giữa cô nàng và Fami. Theo lag thì Yoru không hề "quý mến" bà chị của mình lắm đâu.

Tình huống của Denji và Asa hiện khá giống với lần Denji đụng độ Quỷ Vô Hạn. Rất có thể con quỷ đã bị giết ở Địa Ngục và nay đã xuất hiện để trả thù Denji. Vẫn có khả năng đây là con quỷ khác, ta sẽ phải chờ chương tiếp theo mới biết chính xác được.

Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để Denji chứng minh là Chainsaw Man. Chương tiếp theo, cả hai sẽ kiểm tra xung quanh xem có manh mối nào về con quỷ hay không. Nếu cần thiết, Denji sẽ biến hình và chiến đấu. Tuy nhiên Mọt dự đoán tác giả sẽ sáng tạo hơn để mang tới câu chuyện mới mẻ cho độc giả.

Tóm tắt Chainsaw Man 113

Tóm tắt Chainsaw Man 113
Tóm tắt Chainsaw Man 113

Như đã hẹn, Asa và Denji cùng nhau tới thủy cung và có buổi hẹn hò đầu tiên. Cuộc hẹn diễn ra khá nhàm chán do cả hai không có ý thức gì về buổi hẹn hò này cả. Denji nhanh chóng rời đi. Cô gái lạ mặt lập tức xuất hiện, cô nàng giới thiệu mình là chị gái của Yoru - Quỷ Đói Khát.

Giới thiệu xong, Fami nhanh chóng biến mất. Denji quay trở lại và nói với Asa rằng bàn thân không thể thoát khỏi thủy cung.

Chainsaw Man 114 khi nào phát hành?

Chainsaw Man 114 khi nào phát hành?
Chainsaw Man 114 khi nào phát hành?

Chainsaw Man 114 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 20 tháng 12 trên MangaPlus. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn