Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 10 - Trận chiến là tất cả

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Cùng với sự hồi phục đáng mừng của Ichigo và Renji chính là sự thay đổi kinh ngạc ở Linh Giới. Dự kiến tập 10 sẽ là trận chiến đầy gay go.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt tập 9 Huyết chiến ngàn năm
  • Spoiler Bleach: Huyết chiến ngàn năm tập 10
  • Thời gian phát sóng tập 10 Bleach: Huyết chiến ngàn năm

Tin tức mừng nhất chính là Ichigo và Renji đã khỏe trở lại. Cũng đã có nhiêu thay đổi ở Linh Giới. Đội trưởng Thập Tam Đình mới đã được chỉ định. Thêm vào đó chính là nhiều bí ẩn đã được hé lộ.

Tóm tắt tập 9 Huyết chiến ngàn năm

Ngày phát sóng tập 10 của series phim thu hút khán nhất nhất đã được công bố vào tuần sau. Ichigo và Renji đang được các thanh viên của Squad Zero chăm sóc, họ đã khỏe mạnh và được chữa khỏi hầu như tất cả các vết thương. Sau khi được chữa vết thương từ điện của Tenjirou Kirinji, Ichigo cũng như Renji đã được đưa đến điện của cô nàng Kirio Hikifune. Cả Ichigo và Renji đều bất ngờ về vẻ bề ngoài của Kirio sau khi cô nàng ốm lại.

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 10 Trận chiến là tất cả

Trong lúc hai anh chàng đang dạo chơi ở Linh Vương Cung, tại Linh Giới cũng đã có nhiều thay đổi không ai ngờ tới. Kyoraku được bổ nhiệm làm Tổng chỉ huy của Thập Tam Đình. Nhiệm vụ đầu tiên khi ông làm đội trưởng chính là yêu cầu Unohana huấn luyện Kenpachi. Và một sự thật cũng được tiết lộ chính là Unohana là một trong những thành viên sáng lập Thập Tam Đình thế hệ đầu tiên, và cũng là Kenpachi đời đầu. Có lẽ cô chính là một trong những lý do khiến đội 11 khác biệt hơn so với những đội còn lại.

Một tin tức cũng quan trọng không kém đó chính là anh chàng Kenpachi không sợ trời không sợ đất của chúng đã từng sợ hãi đội trưởng đội 11 Unohana.

Spoiler Bleach: Huyết chiến ngàn năm tập 10

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 10 Trận chiến là tất cả

Tập 10 của Bleach: Huyết chiến ngàn năm tiêu đề có thể sẽ là Trận chiến là tất cả. Với tiêu đề này, người hâm mộ sẽ không có gì bất ngờ khi tập 10 sẽ chủ yếu là trận chiến huấn luyện giữa Unohana và Kenpachi.

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 10 Trận chiến là tất cả

Hình ảnh mới nhất từ trang Twitter chính thức của bộ phim là hình ảnh thanh gươm đầy máu của Unohana. Trông cô nàng vô cùng đáng sợ. Bên cạnh đó cũng chính là hình ảnh đầy vết thương của Kenpachi, nhưng anh vẫn đang cố gắng vung kiếm. Thật chờ mong kết quả của trận chiến. Mọt team vẫn hy vọng không ai hy sinh thêm trong trận chiến này.

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 10 Trận chiến là tất cả

Ở một diễn biến khác chính là hình ảnh của Oetsu Nimaiya, thành viên của đội hộ vệ hoàng gia. Người được mệnh danh là người đã tạo ra các thanh Zanpakuto. Và hình ảnh của Ichigo với gương mặt đầy nghiêm túc. Có lẽ Ichigo phải vượt qua thử thách của Oetsu để được hỗ trợ sửa lại thanh gươm của chính mình.

Spoiler Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Tập 10 Trận chiến là tất cả

Thời gian phát sóng tập 10 Bleach: Huyết chiến ngàn năm

Tập mới nhất của Bleach sẽ được phát hành vào thứ 2 ngày 12 tháng 12 năm 2022 trên Netflix.

Cùng đón xem diễn biến mới nhất của tập 10 nhé. Follow kênh của Mọt để có nhiều tin tức hơn về anime nhé mọi người.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn