Pokémon: Có thực sự hành trình sau 25 năm của Ash sẽ kết thúc?

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Sau hành trình sau 25 năm của Ash Ketchum (Satoshi) hiện đã trở thành nhà vô địch thế giới Pokemon. Vậy liệu hành trình của cậu có thực sự kết thúc?
Mục lục

Phụ Lục

  • Từ khởi đầu khiêm tốn đến những cuộc phiêu lưu vĩ đại
  • Hành trình sau 25 năm của Ash có phải sẽ kết thúc?
  • Anime Pokemon có thể sẽ vẫn tiếp tục

Tập mới nhất của giải đấu Pokemon Journeys Masters Eight được phát sóng vào ngày 12 tháng 11 đã giới thiệu những hình ảnh của trận chung kết giữa Ash (Satoshi) và nhà vô địch vùng Galar - Leon.

Sau một trận chiến gay cấn, Ash đã chiến thắng Leon bất khả chiến bại và lên ngôi vô địch thế giới. Nói thật, mình đã không khỏi có chút rơm rớm nước mắt trước khoảnh khắc này, nhất là khi đây là chiến thắng nhọc nhằn của Ash sau rất nhiều năm không thể trở thành nhà vô địch ở các giải đấu (ngoại trừ Alola).

Thật khó để tin rằng đã hơn 25 năm kể từ khi bộ anime Pokemon lần đầu tiên ra mắt công chúng. Hầu hết chúng ta, những người theo dõi bộ phim đều đã trưởng thành. Nói chính xác hơn, Ash đã mất hai thập kỷ rưỡi trong cuộc đời của chúng ta và cuối cùng cậu cũng được công nhận là bậc thầy huấn luyện Pokemon.

Anime / Manga

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Đến với thế giới One Piece sẽ không bỏ lỡ những pha đánh đấm vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó các nhân vật nam cũng vô cùng "đẹp trai".

Từ khởi đầu khiêm tốn đến những cuộc phiêu lưu vĩ đại

khởi đầu của ash

Khởi đầu cuộc hành trình của Ash rất khiêm tốn, cũng tương tự như bao khởi đầu của các huấn luyện viên khác, từ nhà của mình tại thị trấn Pallet để trở thành Bậc thầy Pokemon.

Từ đó, anime đã trải qua hàng tá lần lặp lại. Các câu chuyện trong trò chơi Pokemon lấy bối cảnh ở mọi khu vực và thậm chí còn bao phủ một số vị trí gần nơi ban đầu.

pokemon pallet town

Thật khó để duy trì một bộ phim hoạt hình lâu dài khi xu hướng anime mới đến và đi rất nhanh, do đó Pokemon cũng phải liên tục thay đổi mình.

Có thể thấy rằng sự thay đổi quan trọng nhất mà anime Pokemon trải qua là khi tác giả quyết định loại bỏ Misty, lúc Ash đến vùng Hoenn. Sau đó lại sẽ thay thế những người bạn đồng hành mới khi Ash bước đến vùng đất mới.

hành trình sau 25 năm của ash

Chúng ta đã thấy qua một số thay đổi nhẹ nhàng trong phần Black and White - mất Brock để nhường chỗ cho dàn diễn viên hoàn toàn mới. Sau đó, trong Pokemon XY, studio đã tân trang lại bộ phim, mang lại cho nó một diện mạo sang trọng hơn.

Tiếp đến là Sun and Moon (Alola), bộ phim trở nên hài hước hơn và có phong cách nghệ thuật cực kỳ khác biệt, khiến nhiều người xem chỉ trích.

Cuối cùng, khi phần Journey hạ cánh, nó lại phá vỡ khuôn mẫu trước đó. Thay vì chỉ dựa trên khu vực Galar của Pokemon Sword và Shield, Journeys trở thành một cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới lấy cảm hứng từ Pokemon Go. Hơn nữa, thay vì có hai nhân vật phụ đi với Ash thường thấy, thì tại đây chúng ta chỉ có một - Goh.

Hành trình sau 25 năm của Ash có phải sẽ kết thúc?

bạn đồng hành của ash

Trong hơn 25 năm hoạt động, sê-ri anime Pokemon đã có hàng chục nhân vật chính, có các chương trình độc lập và cũng đôi lần thay đổi một số tác giả chính. Ash đã mất hơn 1.000 tập phim để cuối cùng đạt được ước mơ của mình.

Với tất cả những điều đó, thật dễ dàng để nghĩ rằng sẽ cần một cột mốc quan trọng để có thể đánh dấu sự kết thúc cuộc hành trình của anh ấy.

ash cầm cup

Theo thông tin, chỉ còn một tập nữa của Pokemon Ultimate Journeys chắc chắn sẽ kết thúc cốt truyện của Goh, nhưng tiêu đề tập cuối là điều mà người hâm mộ đang lo lắng.

Tiêu đề từ tiếng Nhật sang tiếng Anh tạm dịch là "Pokemon – I’m Glad I Chose You" hoặc "Pokemon – I’m Glad I Got to Meet You." hay "Pokémon! Rất vui khi được gặp các cậu!".

Bây giờ, nếu như bạn nhìn vào tựa đề của tập đầu tiên của Pokemon, bạn sẽ thấy nó tên là "Pokemon – I Choose You." hay "Pokemon! Tôi chọn bạn!". Mình không biết các bạn nghĩ như thế nào, nhưng tất cả điều này nghe giống như một khoảnh khắc tròn đầy.

Cho đến tập cuối của phần Pokemon này được ra mắt (9 tháng 12 năm 2022), mình không thể biết liệu điều này có đánh dấu sự kết thúc cuộc hành trình của Ash hay không. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong chiến thắng của Ash, hình ảnh mọi Pokemon mà cậu ấy từng thu phục được đã xuất hiện.

Anime Pokemon có thể sẽ vẫn tiếp tục

Anime Pokemon có thể sẽ vẫn tiếp tục

Có thể, thời của Ash với tư cách là nhân vật chính có thể kết thúc, nhưng điều đó không có nghĩa là anime Pokemon đã chấm dứt. Chúng ta vẫn có những người như Goh, người bạn đồng hành gần đây nhất của Ash.

Và mặc dù cậu ấy là một nhân vật đồng hành gây tranh cãi với một số người theo dõi, nhưng Goh vẫn có khả năng để trở thành người cầm đuốc tiếp theo của nhượng quyền thương mại Pokemon.

team rocket pokemon

Phần anime Pokemon Scarlet and Violet tiếp theo đã được bật mí ở tập phim gần đây nhất và chắc chắn nó sẽ sớm được công bố. Bên cạnh những Pokemon lạ, nó còn mang đến cho chúng ta vùng đất Paldea mới.

Nhiều khả năng, sê-ri sẽ bắt đầu với một "khởi đầu trống" - một nhân vật chính mới, một dàn nhân vật mới (mặc dù Team Rocket vẫn có thể ở đó) và một cái nhìn mới về thế giới Pokemon.

Ash hay Satoshi có thể sẽ không còn đóng vai chính nữa, nhưng cậu ấy vẫn có thể xuất hiện trong các bộ phim hoặc thậm chí vào vai khách mời.

hành trình sau 25 năm của ash

Chỉ nghĩ đến việc không được thấy Ash hàng tuần nữa khiến mình thấy buồn, nếu không muốn nói là hơi ứa nước mắt, vì hầu hết những người ở độ tuổi của mình đều lớn lên cùng với cậu ấy. Cuối cùng, dù cho tương lai Ash như thế nào, thì chúng ta luôn sẽ nhớ về một đứa trẻ 10 tuổi với 25 năm kinh nghiệm.

Đó là tất cả những thông tin về việc "Hành trình sau 25 năm của Ash sẽ kết thúc?". Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

 Tags: Anime, Pokemon, anime hay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn