One Piece: Tiết lộ lý do chính phủ thế giới muốn tiêu diệt Vegapunk

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Vegapunk là tâm điểm chú ý của chính phủ thế giới, CP0 cũng được cử đi tiêu diệt ông. Cùng spoiler One Piece khám phá lý do nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece Vegapunk nỗi lo của chính phủ thế giới
  • Khái quát về tiến sĩ Vegapunk

Spoiler One Piece Vegapunk nỗi lo của chính phủ thế giới

Tiến sĩ thiên tài này sở hữu một phát minh vĩ đại khi có thể chia bản thân thành nhiều người khác nhau được gọi là Stella. Các Stella có tính cách, sức mạnh và ký hiệu riêng. 6 phiên bản của Punk gồm: Shaka, Lilith, Edison, Pythagoras, Atlas và York.

Anime / Manga

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Đến với thế giới One Piece sẽ không bỏ lỡ những pha đánh đấm vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó các nhân vật nam cũng vô cùng "đẹp trai".

Vegapunk còn có niềm đam mê với việc biến con người thành khổng lồ. Ông cũng khao khát các sức mạnh của rồng. Một số spoiler One Piece đã chỉ ra Vegapunk đã tạo ra 2 con rồng, 1 con ở Hazard và 1 con được hình thành nhờ trái ác quỷ nhân tạo.

Spoiler One Piece Vegapunk nỗi lo của chính phủ thế giới

Sức mạnh của nó được minh chứng trong Arc Wano và khiến chính phủ thế giới e sợ. Không chỉ thế ông còn có khả năng kết hợp sức mạnh của trái ác quỷ vào vật vô tri như kiếm, súng,... Ông lại chống đối mệnh lệnh từ chối trao trái ác quỷ nhân tạo cho chính phủ.

Với phát minh nhân bản và trái ác quỷ nhân tạo ông đã bị chính phủ bắt giữ. Tuy nhiên sau đó lại được trọng dụng để tăng sức mạnh cho thủy quân lục chiến. Trong quá trình làm việc ông đã nghiên cứu về Ohara những điều chính phủ bị cấm. Dù đã cố che giấu nhưng có lẽ chính phủ đã nhận ra và muốn trừ khử ông.

Spoiler One Piece Vegapunk nỗi lo của chính phủ thế giới 2

Trong một phân cảnh ngắn, Punk đã khiến Fujitora sốc khi tiết lộ về một phát minh có thể tiêu diệt Thất Vũ Hải. Cách ông biến Kuma thành Pacifista cũng để lại dấu ấn lớn cho chính phủ. Họ cho rằng khả năng đáng sợ của Punk có thể thay đổi cả thế giới.

Không những thế Punk còn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với M. D. Gragon. Dù từ chối gia nhập quân cách mạng nhưng có thể thấy Punk cũng bị ảnh hưởng phần nào về nhận thức. Punk còn là học trò của tiến sĩ vị đại nhất Clover. Ông đang tham vọng kế thừa di sản Thế Kỷ Trống điều mà chính phủ cấm.

Khái quát về tiến sĩ Vegapunk 1

Khái quát về tiến sĩ Vegapunk

Vegapunk được cho là một ông lão cao to lập dị. Theo spoiler One Piece ông có 6 bản thể và nhân bản thật bị mắc kẹt trong một con robot sau thí nghiệm thất bại của mình. Punk được cho rằng sở hữu trí tuệ đi trước nhân loại 500 năm.

Vegapunk ăn trái ác quỷ Nomi Nomi no Mi cho phép ông tiếp thu tri thức vô hạn. Đây cũng là nỗi sợ của chính phủ thế giới. Họ lo rằng Punk sẽ phát triển vượt mức kiểm soát và phá hủy quyền lực họ đang nắm giữ.

Khái quát về tiến sĩ Vegapunk

Có thể thấy Vegapunk liên tiếp xâm phạm điều cấm kỵ của chính phủ. Không những thế ông còn chống đối chính phủ. Ngoài ra khả năng vô hạn của ông có thể khiến chính phủ bị mất uy quyền lẫn sức mạnh. Chính những lý do trên khiến chính phủ muốn trừ khử Punk. Mặc dù vậy cộng đồng manga/anime cảm thấy không hài lòng nếu ông thực sự bị cho đăng xuất.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, One Piece

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn