Ngày ra mắt Boruto chap 83 tại Việt Nam để xem ngay khi có thể

Thứ năm - 04/04/2024 22:55
Ngày ra mắt Boruto chap 83 tại Việt Nam dự kiến 20/10/2023, hãy đọc ngay bài viết để biết chi tiết nhất hoặc có thể xem Boruto chap 83 sớm nhất.
Mục lục

Bộ truyện tranh Boruto: Naruto Next Generations đang ngày càng thu hút nhiều sự chú ý của độc giả khắp nơi. Đặc biệt, chương 83 của bộ truyện này đang được mong chờ rất nhiều bởi những tình tiết hấp dẫn sẽ được tiết lộ.

Ngày ra mắt Boruto Chap 83 theo từng khu vực

Theo dự kiến, Boruto chapter 83 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/10/2023. Bản scan và bản spoiler tiếng Nhật của chapter này sẽ được tung ra trước đó vào ngày 17/10/2023.

Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đang háo hức đếm ngược từng ngày, từng giờ để đón đọc Boruto chap 83. Dưới đây là thời gian ra mắt cụ thể theo múi giờ của một số quốc gia:

  • Giờ chuẩn Nhật Bản: 9:30 PM
  • Giờ mùa hè châu Âu: 3:30 AM
  • Giờ Thái Bình Dương: 9 AM
  • Giờ ban ngày miền Đông nước Mỹ: 12 PM
  • Giờ Trung tâm nước Mỹ: 11 AM
  • Giờ mùa hè Vương quốc Anh: 5 PM
  • Giờ Hàn Quốc: 9:30 PM
  • Giờ miền Đông nước Mỹ: 8 AM
  • Giờ Ấn Độ: 11:30 PM
  • Giờ Đông Úc: 11:30 AM

Vì múi giờ khác nhau, người đọc tại mỗi quốc gia sẽ có thời điểm tiếp cận chap 83 khác nhau. Tuy nhiên, sự háo hức chờ đợi chap mới của bộ truyện Boruto là như nhau.

Spoiler Boruto Chapter 83 ra mắt khi nào

Spoiler Boruto chap 83 sức mạnh Rasengan Uzuhiko được thể hiện Spoiler Boruto chap 83 sức mạnh Rasengan Uzuhiko được thể hiện

Spoiler Boruto chap 83 sức mạnh Rasengan Uzuhiko được thể hiện khi Boruto không tốt quá nhiều sức để đánh bại Code, từng là đối ...

Trước khi chap 83 chính thức ra mắt, một số thông tin spoiler và scan sơ bộ thường được công bố trên các diễn đàn, mạng xã hội. Theo dự đoán, boruto chap 83 spoiler và scan tiếng Anh sẽ xuất hiện vào 17/10. Đây là thời điểm người hâm mộ có thể biết trước một số chi tiết hấp dẫn của chap sắp tới.

Ngày ra mắt Spoiler Boruto Chapter 83 Tiếng Anh

Thông thường, bản spoiler tiếng Anh của các chap Boruto được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội cách ngày ra mắt chính thức khoảng 3-4 ngày. Do đó, ngày dự kiến bản spoiler tiếng Anh Boruto chap 83 xuất hiện là 17/10/2023.

Đây là thời điểm hứa hẹn nhiều thông tin hấp dẫn về nội dung chap mới sẽ được tiết lộ. Người hâm mộ sẽ biết trước phần nào những diễn biến mới cũng như kết cục của các nhân vật.

Tóm tắt nhanh diễn biến Boruto Chapter 82

Để chuẩn bị cho chap 83 sắp tới, chúng ta cùng nhìn lại những diễn biến chính trong chap 82:

Buổi đầu chap, Boruto và Code có một cuộc tranh cãi căng thẳng. Trong một hành động táo bạo, Boruto đưa ra lựa chọn cho Code: nếu Code rút quân đi, Boruto sẽ không giết hắn. Nhưng nếu không đồng ý, Boruto sẽ không do dự tiêu diệt Code.

Trong khi tình hình ngày càng tồi tệ, Boruto và Sarada có một khoảnh khắc ngắn bên nhau. Sarada hỏi Boruto tình hình thế nào nhưng câu trả lời của cậu ấy cần làm rõ hơn.

Phần nổi bật nhất là lời Boruto nói về Ten-Tails. Cậu ấy gợi ý rằng mình biết điều gì đó mà Code không biết về sinh vật cổ đại này.

Đoạn kết chap, Boruto dùng một dạng Rasengan mới, khiến người đọc háo hức chờ đợi phần tiếp theo.

Như vậy, chap 82 đã đưa ra nhiều tình tiết hấp dẫn, dọn đường cho những diễn biến mới trong Boruto chap 83 sắp tới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn