“Mắc ma” có liên quan đến sự thất bại của 3 Tứ Hoàng

Thứ sáu - 05/04/2024 04:15
Magma có vẻ như là một điềm xấu cho cho các Tứ Hoàng trong One Piece, sự thật có phải nguyên nhân là do Magma mà ra?
Mục lục

Phụ Lục

  • Râu Trắng bị thương bởi đòn tấn công bằng nắm đấm magma của Akainu
  • Big Mom và Kaido rơi xuống bể magma dưới lòng đất
  • Sẽ có magma trong việc đánh bại Shanks hoặc Râu Đen?

Hồi ức về các chap trước của One Piece, chúng ta biết rằng Râu Trắng đã bị trúng một số đòn tấn công mạnh mẽ từ đô đốc Akainu tại Marineford. Sau đó thất bại của Big Mom và Kaido cũng liên quan đến magma, mặc dù nó là magma tự nhiên, chứ không phải magma do năng lực trái ác quỷ tạo ra. Chi tiết này khiến nhiều fan chân chính theo dõi bộ truyện đặt ra thắc mắc liệu magma có phải là khắc tinh đối với các Tứ Hoàng hay không? Cùng đi tìm đáp án cho riêng mình ở bài viết dưới đây nhé!

Râu Trắng bị thương bởi đòn tấn công bằng nắm đấm magma của Akainu

Bố Già đã đối đầu trực tiếp với Akainu – người đã ăn trái ác quỷ magma Magu Magu no Mi ở Marineford. Trong chương 568, nắm đấm của Akainu cũng đã làm bay màu một phần khuôn mặt của Râu Trắng. Nhưng khi về phiên bản anime được công chiếu, điều này đã được thay đổi thành nắm đấm của Akainu chỉ khiến Râu Trắng mất một phần ria mép.

Râu Trắng bị thương bởi đòn tấn công bằng nắm đấm magma của Akainu
Râu Trắng bị thương bởi đòn tấn công bằng nắm đấm magma của Akainu

Không dừng lại đó tiếp tục đến chương 575, với tuổi già và sức khỏe không thể chịu được cho một trận chiến căng thẳng tại tổng bộ hải quân. Lần này nắm đấm của Akainu đã xuyên qua cơ thể Râu Trắng, ông đã không còn sức để chống trả trước đòn magma của đô đố chó đỏ.

Tất nhiên, đòn tấn công bằng magma của Akainu không phải là lý do duy nhất khiến Râu Trắng ra đi. Sự bất ngờ xuất hiện của nhóm Râu Đen tại Marineford đã làm cục diện đi vào hồi kết nhanh hơn. Cũng chính là Teach kẻ trực tiếp khiến Bố Già tử vong và đoạt lấy trái ác quỷ hiếm có của Bố.

Nhưng rõ ràng, các cuộc tấn công của Akainu là một nhân tố quan trọng dẫn đến cái chết của Tứ Hoàng Râu Trắng. Đặc biệt, trong phiên bản manga, cú đánh vào mặt Râu Trắng đã gây một tác động khá lớn đến cơ thể già yếu của Bố.

Big Mom và Kaido rơi xuống bể magma dưới lòng đất

Akainu vị đô đốc này không hề liên quan đến thất bại của Big Mom và Kaido nha đọc giả. Mà thay vào đó, Big Mom và Kaido gặp phải magma tự nhiên có ngay ở vùng đất Warno, hai Tứ Hoàng này đã rơi xuống một hồ chứa đầy magma dưới lòng đất, tạo ra một vùng nổ khá lớn.

Đặc biệt, lời tuyên bố chiến thắng Kaido của Luffy đã được tác giả Oda tuyên bố sau vụ nổ lớn. Có thể vụ nổ này sẽ đảm bảo rằng Kaido và Big Mom sẽ không thể gượng dậy chiên đấu nữa.Không biết họ có chết vì magna nữa không?

Big Mom và Kaido rơi xuống bể magma dưới lòng đất
Big Mom và Kaido rơi xuống bể magma dưới lòng đất

Trong khi Râu Trắng bị trúng đòn bởi cuộc tấn công với năng lực của trái Magu Magu no Mi của đô đốc chó đỏ tại Marineford, thì giờ đây Kaido và Big Mom lại nằm trong bể chứa magma dưới lòng đất Wano. Chi tiết này quả thật rất thú vị, một lần nữa có nguyên tố magma trong việc đánh bại Yonko.

Sẽ có magma trong việc đánh bại Shanks hoặc Râu Đen?

Tứ Hoàng Shanks và Râu Đen hiện tại vẫn chưa thua ai, tuy nhiên sau khi nguyên tố magma tham gia vào việc đánh bại Râu Trắng, Kaido và Big Mom. Hẳn nhiều người sẽ tự hỏi liệu Oda có thực sự chuẩn bị cho magma trở thành một nguyên tố để hạ gục Shanks hoặc Râu Đen.

Sẽ có magma trong việc đánh bại Shanks hoặc Râu Đen?
Sẽ có magma trong việc đánh bại Shanks hoặc Râu Đen?

Bạn nghĩ gì về tình huống magma liên quan đến việc đánh bại bại Shanks và Râu Đen được nhắc đến ở trên? Đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, hay đây là một phần trong kế hoạch của Oda? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Cuối cùng đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn