Gojo satoru manga là ai? 5 sự thật bất ngờ về Satoru Gojo ít người biết

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Gojo satoru manga là ai? 5 Sự thật bất ngờ về nhân vật này có thể khiến bạn giật mình. Click ngay dưới đây để biết câu trả lời nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tiểu sử của Gojo satoru manga
  • Tính cách của gojo satoru
  • Sức mạnh của gojo satoru
  • 5+ Sự thật bất ngờ về Satoru Gojo manga

Jujutsu Kaisen có rất nhiều nhân vật mạnh, trong đó có Gojo satoru . Dù mới xuất hiện ở những tập đầu tiên nhưng Gojo satoru đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng. Hôm nay hãy cùng đi tìm hiểu về chàng trai này nhé!

Tiểu sử của Gojo satoru manga

  • Tên thật: Satoru Gojo
  • Giới tính: Nam
  • Nghề nghiệp: Giáo viên, chú thuật sư
  • Sinh nhật: 7/12/1989
  • Biệt danh: Duy ngã độc tôn, Chú thuật sư mạnh nhất.
  • Chiều cao: 190cm

Gojo satoru manga gây ấn tượng bởi thân hình cao, gầy cùng mái tóc trắng thường dựng lên. Gojo có đôi mắt màu anh lam rất ma mị và thường bị anh che đi bởi chiếc bịt mắt màu đen hoặc một chiếc kính râm.

Gojo satoru manga là ai? 5 sự thật bất ngờ về Satoru Gojo ít người biết
Gojo satoru manga

Trong công việc, Gojo là người rất nghiêm túc và có tính thần trách nhiệm cao. Anh chàng thường khoác lên mình chiếc áo màu đen cổ cao kết hợp với chiếc quần âu, một phong cách rất đặc trưng của các chú thuật sư.

Trong quá khứ Gojo đã từng đeo băng trên mắt thay vì bịt mắt đơn giản. Bình thường anh chàng này cũng có phong cách thời gian rất giản dị, bắt trên với những bộ áo hoodie dài tay rất trẻ trung.

Gojo sở hữu năng lực sức mạnh gần như bất tử. Anh còn được biết đến là người đầu tiên trong một trăm năm có cả Lục Nhãn và Chú thuật vô hạn của gia tộc.

Tính cách của gojo satoru

Tính cách của gojo satoru manga rất phức tạp, khó đoán. Đối với mọi người anh chàng cư xử rất ôn hòa, vui vẻ. Tuy nhiên với những chú linh thì anh chàng lại tỏ ra khó tính, máu lạnh.

Đặc biệt Gojo rất tự tin vào sức mạnh của mình bởi anh biết rằng sức mạnh đó là vô cực. Có lần, gojo từng tự tin nói rằng mình có thể đánh bại được Vua lời nguyền Sukuna.

Gojo satoru manga là ai? 5 sự thật bất ngờ về Satoru Gojo ít người biết
Tính cách của gojo satoru

Sức mạnh của gojo satoru

Sức mạnh của Gojo mọi người vẫn biết đến là vô hạn. Cụ thể:

Lục nhãn: Đôi mắt của Gojo xếp vào dạng hiếm có, số lượng người sở hữu nó chỉ đếm trên đầu ngón tay. Người sở hữu đôi mắt này giống như có một cặp ngọc quý. Lục nhãn có khả năng nhìn được năng lượng bị nguyền rủa nằm ở đâu, cũng như khả năng nhìn được các kỹ thuật của Chú Linh. Ngoài ra, lục nhãn này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc sử dụng chính xác năng lực vô hạn.

Vô hạn: Gojo sở hữu các kỹ năng vô hạn và các nguồn chú lực vô hạn. Năng lực này sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng để làm nền tảng cho các kỹ thuật chính. Nhờ vậy sức mạnh của Gojo là thiên hạ vô dịch.

Gojo satoru manga là ai? 5 sự thật bất ngờ về Satoru Gojo ít người biết
Sức mạnh của gojo satoru

Thuật Thức Vô Hạn thuận chuyển “Thương”: Đây là phiên bản vô hạn tập trung. Thương ở đây được hiểu là sản phẩm phụ của việc Gojo khuếch trương và phủ định nó nhằm gây ra những tình huống khó khăn. Nhờ vậy, Gojo sẽ tạo ra kịch bản mà bản thân thế giới buộc phải chữa và lấp đầy khoảng trống vô định đó.

Kết Giới: Gojo có khả năng tạo ra 1 lớp kết giới để bao phủ và ngăn cách một khu vực với thế giới xung quanh mình.

Vô lượng không gian: Là tạo ra một không gian vô lượng, tại đây đối thủ có thể nhìn thấy và cảm nhận được mọi thứ, nhưng thời lượng thông tin tiếp nhận là không bao giờ kết thúc. Vô lượng không gian được coi là lĩnh vực mạnh mẽ nhất trong bộ truyện.

5+ Sự thật bất ngờ về Satoru Gojo manga

  • Satoru Gojo thích ăn đồ ăn ngọt để kích thích não bộ của mình.
  • Satoru Gojo có thể làm bất cứ điều gì chỉ cần anh ta muốn. Vì thế anh cố gắng không tham gia các sự kiện, theo anh là vì lợi ích của thế hệ sau này.
  • Hiệu trưởng Yaga là thầy của Satoru Gojo khi anh còn là cậu sinh viên.
  • Khuôn mặt của Satoru Gojo thường xuất hiện trong phần tiền truyện của JUMP GIGA.
  • Satoru Gojo xếp hạng 3 trong cuộc bình chọn nhân vật manga nổi tiếng với 16.923 phiếu bầu.
  • Satoru Gojo chính là người đã giết chết bạn thân của mình do cả hai bất đồng quan điểm, nhận thức thiện ác.
  • Satoru Gojo cũng là nhân vật nổi tiếng trên tiktok ngoài cuộc sống.
  • Satoru Gojo từng đề cả Yuuta là người có thể đứng ở vị trí của anh nếu anh chết đi.

Satoru Gojo manga quả là một chàng trai thú vị đúng không nào. Bạn ấn tượng điều gì ở anh chàng này, để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn