Dự đoán Spoiler One Piece 1052: Bi kịch tồi tệ nào đến Wano, Sabo và Vivi

Thứ sáu - 05/04/2024 04:14
Kết thúc One Piece 1051, số phận của Yamato sẽ ra sao? Bi kịch tồi tệ nào sẽ đến với Wano. Tất cả sẽ được hé lộ tại Spoiler One Piece 1052
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt One Piece 1051
  • Dự đoán spoiler One Piece 1052
  • Spoiler One Piece 1052
  • Thời gian ra mắt One Piece 1052

Sự xuất hiện của tướng quân Momonosuke ở One Piece 1052 đã phần nào khiến mọi người yên tâm. Tuy nhiên sự tại hợp của các thành viên băng Mũ Rơm khiến ai nấy đều bất ngờ. Diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào? Cùng Dự đoán Spoiler One Piece 1052 nhé!

Tóm tắt One Piece 1051

Momonosuke tướng quân đã xuất hiện trước mọi người. Vẻ bề ngoài oai phong của ông đã phần nào củng cố được niềm tin cho người dân. Momonosuke hứa rằng sẽ "make Wano great again".

Trước toàn dân, tướng quân Momonosuke cầm thanh Ame No Habakiri hứa sẽ bảo vệ sự bình an cho Wano quốc. Ở cuối chương, Momo và Hiyori ôm lấy nhau đánh dấu sự chấm dứt của hơn 20 năm đen tối và cũng sự đánh dấu cho một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn!

Ở diễn biến khác, năng lực của Tama được hồi phục, có vẻ như hiệu lực của bánh chỉ có tác dụng trong 1 tháng. Đây có thể là cơ hội để các thành viên Bách Thú giúp người dân Wano.

Spoiler One Piece 1051
Tóm tắt One Piece 1051

Diễn biến cuối truyện đầy bất ngờ khi băng Mũ Rơm tập hợp với nhau, tình trạng sức khỏe của các thành viên đều ổn. Yamato lại gần, ngỏ ý muốn xin gia nhập vào bảng. Ai nấy cũng đều vừa bất ngờ vừa vui.

Dự đoán spoiler One Piece 1052

Đúng như dự đoán của nhiều bạn đọc, Yamato đã đề nghị được gia nhập vào băng Mũ Rơm. Các thành viên trong nhóm đều rất bất ngờ, nhưng đều không hề phản đối. Giờ Yamato chỉ cần thêm "một cái gật đầu" của Luffy là chính thức trở thành thành viên của Mũ Rơm. Có lẽ trong 1-2 chap nữa Luffy cũng sẽ tỉnh lại. Tất cả mọi người cùng nhau tổ chức một bữa đại tiệc siêu to khồng lồ và sau đó chúc mừng Yamato gia nhập băng.

Ở One Piece 1051, hé hộ rằng bánh của Tama chỉ có tác dụng trong một tháng. Nếu đó là sự thật thì giả thuyết Tama thuần hóa toàn bộ băng Bách Thú để sống cùng Wano khả năng các đã bị bác bỏ hoàn toàn. Có lẽ, cô bé này sẽ tận dụng thời gian hiệu lực còn lại để nhờ các hải tặc phục hòi Wano. Ở trong thời gian này, các hải tặc thay đổi tâm tính nên sẽ tình nguyện sống hòa đồng với người dân.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp trong chương truyện vừa qua. Số phận của Kaido và Big Mom hiện ra sao rồi? Dù có chìm trong dung nham nhưng hai Tứ Hoàng không tỏ vẻ gì là bị tan chảy. Khả năng cao họ vẫn sống và được đẩy ra ngoài qua một lỗ nào đó và được băng hải tặc Big Mom cứu sống.

Vậy còn Hải Quân? ở các arc truyện khác, Hải quân thường là thế lực sẽ phụ trách xử lý tàn dư phe phản diện. Thế mà giờ đến cả việc lên đảo họ cũng không thể thì sẽ phải làm sao? Chương truyện tiếp theo sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Dự đoán Spoiler One Piece 1052: Bi kịch tồi tệ nào đến Wano, Sabo và Vivi
Dự đoán One Piece 1052

Spoiler One Piece 1052

Tiêu đề One Piece 1052 là: Bình minh mới. Trang bìa tuần này là hình ảnh Germa chạm trán Caesar.

Do Wano vẫn đang "bế quan tỏa cảng" nên Zunesha cùng tộc Mink đã tạm thời rời đi. Trong đoạn hồi tưởng sau đó hiện ra đã cho chúng ta hiểu hơn về quẻ bói của Hawkins. Hóa ra người bói đã phán rằng người chết sau cuộc chiến là chính hắn. Hawkins biết vậy nhưng vẫn chấp nhận theo phe Kaido đến cùng, xuất phát từ lòng kiêu hãnh của bản thân.

Từ khi Momonosuke lên ngôi Tướng Quân đã trôi qua được một tuần, cuộc sống người dân Wano trở nên ổn định và có những khởi đầu mới sau khi Bách Thú bị đánh bại. Số phận Kaido và Big Mom đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Có vẻ như không ai đề cập về hai Tứ Hoàng này cả.

Dự đoán Spoiler One Piece 1052: Bi kịch tồi tệ nào đến Wano, Sabo và Vivi
Spoiler One Piece 1052

Trong chap này, các nhân vậy cũng được cập nhật nhiều hơn. Apoo do không có sĩ diện nên quay sang bợ đít liên minh, với quyết tâm "quay đầu là bờ". Tiến đến là Ashura và Izo đã hy sinh - Izo mất do trong trận đấu với tên CPO, tên Maha. Luffy cũng đã tỉnh lại sau nhiều ngày hôn mê, anh cùng Brook và Neko đi tắm thì Yamato bất ngờ xông tới.

Trong một phân cảnh khác, Carrot đột nhiên xuất hiện và bật khóc trong sự sung sướng.

Mọi chuyện tưởng như đã ổn thỏa thì đô đốc Bò Xanh theo lệnh của Chính Phủ Thế Giới tìm đến Wano. Ông ta lên đi mang theo một bông hoa trên lưng. Để cho chắc chắn, đô đốc Lưu Ngưu đã dùng luôn lệnh Buster Call. Tiếp tục sẽ có một cuộc chiến lớn diễn ra ở Wano chăng?

Tuần sau sẽ có thông tin về chap mới. Đây là thông spoil sớm, vì thế sẽ có thể một vài tình tiết bị sai lệch so với bản gốc. One Piece 1052 spoiler sẽ có bản cập nhật đầy đủ trong thời gian sớm nhất. Dự kiến vào ngày 08 tháng 06 năm 2022.

Thời gian ra mắt One Piece 1052

Dự đoán Spoiler One Piece 1052: Bi kịch tồi tệ nào đến Wano, Sabo và Vivi
Thời gian ra mắt One Piece 1052

One Piece Chapter 1052 dự kiến phát hành tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 6 năm 2022. Bản quét thô của One Piece sẽ được phát hành khoảng 2-3 ngày trước khi bản phát hành chính thức và các bản sửa lỗi manga sẽ ra mắt vào khoảng thứ Ba.

Thông tin spoiler sẽ được cập nhật ngay trong bài viết này, vì thế bạn đọc bấm theo dõi trang của chúng mình để không bỏ lỡ nhiều tình tiết hay và hấp dẫn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn