Dự đoán spoiler Black Clover chap 346: Thất Long mất lợi thế

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Black Clover chap 346 dự đoán sẽ rất hấp dẫn và lôi cuốn bởi những màn thách đấu nảy lửa. Sơ Lily và các Thất Long sẽ đối đầu với nhau, nhưng phần thắng đang nghiêng về sơ Lily.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chung về Black Clover chap 346
  • Black Clover chap 346 sẽ xảy ra những gì?
  • Ngày phát hành chính thức

Black Clover chap 346 dự đoán sẽ rất hấp dẫn và lôi cuốn bởi những màn thách đấu nảy lửa. Sơ Lily và các Thất Long sẽ đối đầu với nhau, nhưng phần thắng đang nghiêng về sơ Lily. Liệu sẽ có sự xoay chuyển nào trong tập mới này hay không, cùng nhau đón xem nhé!

Game mobile

Hướng dẫn đăng ký tham gia Closed Beta Black Clover M: Rise of the Wizard King từ Garena

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn anh em cách để đăng ký tham gia Closed Beta kín của tựa game Black Clover M: Rise of the Wizard King từ chính chủ Garena

Thông tin chung về Black Clover chap 346

Kể từ khi chap 345 được phát hành, chúng ta đã được đón đọc những diễn biến truyện vô cùng hấp dẫn. Ryudo thông báo về sự xuất hiện bất ngờ của những kẻ lạ mặt. Ichika và các Thất Long đang tìm mọi cách để đối phó nó. Đang khi mọi người đều hành động thì Asa lại tiếp tục rèn luyện không ngừng.

Dự đoán spoiler Black Clover chap 346: Thất Long mất lợi thế
Dự đoán spoiler Black Clover chap 346: Thất Long mất lợi thế

Sự nỗ lực của anh đã được đền đáp, Yosuga đánh giá Asta rất cao, một người rất có tiềm năng. Có thể năng lực của Asa vẫn chưa bộc phát hết vậy nên rèn luyện sẽ giúp cho Asa càng thêm mạnh mẽ hơn.

Black Clover chap 346 sẽ xảy ra những gì?

Sau khi bị thương trong trận chiến, sơ Lily đã nhanh chóng hồi phục lại chiếc sừng đã bị mất của mình. Dường như cô không hề lo lắng bất kì một điều gì, sơ Lily đã đoán trước rằng các Thất Long sẽ tham chiến. Tuy nhiên điều đó không khiến cô sợ hãi hay từ bỏ hành động hiện tại.

Dự đoán spoiler Black Clover chap 346: Thất Long mất lợi thế

Như dự đoán của , có thể trong thời gian tới, tập phim sẽ bắt đầu với những trận chiến máu lửa. Một cuộc chiến không hồi kết đã được ấn định trước đó, Thất Long sẽ trực tiếp đối đầu với nhóm Lily. Tuy nhiên khả năng cao Thất Long sẽ bị hạ gục một cách nhanh chóng, hãy đón xem tập phim tiếp theo để có cho mình những giải đáp nhé!.

Ngày phát hành chính thức

Nhà xuất bản đã công bố lịch phát hành chap 346 của Black Clover, dự kiến chap truyện sẽ được xuất bản vào ngày 12 tháng 12. Thông tin về chương truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, hãy theo dõi trang tin tức của chúng tớ để cập nhật thông tin mỗi ngày nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn