BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua

Thứ năm - 04/04/2024 23:06
Một tuần đã trôi qua, bộ phim anime nào lọt vào danh sách BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua, cùng Mọt dự đoán dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 - My Hero Academia mùa 6
  • Top 4 - Blue Lock
  • Top 3 - The Eminence in Shadow
  • Top 2 - Chainsaw Man
  • Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Vẫn như thường lệ, BXH chỉ mang tính chất tham khảo, thứ tự xếp hạng chỉ dựa trên số lượt xem, không đánh giá, bình luận về nội dung. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi tham khảo bảng xếp hạng.

Anime / Manga

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (21/11-28/11)

Tuần vừa qua, bộ phim anime nào có sự bứt phá. Liệu Bleach có phá được kỷ lục của Lycoris Recoil? Cùng Mọt điểm danh BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua nhé.

Top 5 - My Hero Academia mùa 6

Đây có lẽ là một kết quả khá bất ngờ với fan hâm mộ My Hero Academia mùa 6. Bởi tuần qua, bộ phim này đã về đích ở vị trí thứ 3 trong nhiều tuần lên. Tuy nhiên đến tuần này, phong độ của My Hero Academia mùa 6 đã không còn được giữ vừng. Nhiều khả năng, với phong độ như hiện tại sẽ rất khó để bộ anime này có thể bám trụ được trong top 5 bộ anime.

Top 5 - My Hero Academia mùa 6
Top 5 - My Hero Academia mùa 6

Top 4 - Blue Lock

Một cú ngã đau đớn của bộ anime Blue Lock. Khi hai tuần vừa qua, bộ phim này liên tiếp nắm giữ vị trí á quân BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua, thì đến tuần này bộ phim nhanh chóng tụt xuống top 4. Một bước trượt đà dài này có thể khiến cho bộ phim nhanh sẽ khó có thể quay lại vị trí top 3.

Top 4 - Blue Lock
Top 4 - Blue Lock

Top 3 - The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow đang có bước chuyển mình khi từng bước cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. Tuy sự tiến chuyển này không quá nhanh và quá cao trên bảng xếp hạng. Nhưng nếu nhìn vào từng tuần chúng ta sẽ thấy thứ hạng của bộ phim anime liên tục cải thiện, vì thế người hâm mộ hoàn toàn kỳ vọng vào một thứ hạng cao hơn trong tuần tới.

Top 3 - The Eminence in Shadow
Top 3 - The Eminence in Shadow

Top 2 - Chainsaw Man

Sự trở lại vô cùng bất ngờ của Chainsaw Man khiến fan hâm mộ vô cùng mãn nhãn. Bởi lẽ sau nhiều tuần mất vị trí top 2, bộ anime này nhanh chóng lấy lại thứ hạng của mình. Với màn lội ngược dòng bất ngờ như vậy thì chắc chắn Chainsaw Man sẽ sớm đánh bại top 1 để chiếm lấy ngôi vương vốn có của mình.

Top 2 - Chainsaw Man
Top 2 - Chainsaw Man

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War
Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Đây là tuần thứ 7 liên tiếp Bleach: Thousand Year Blood War về đích với vị trí top 1 bảng xếp hạng. Đến thời điểm hiện tại, Bleach: Thousand Year Blood War được biết tới là bộ anime đạt thứ hạng top 1 nhiều nhất năm 2022. Liệu trong thời gian tới bộ phim anime này chắc chắn sẽ còn giữ được thứ hạng cao trên BXH. Chúng ta hãy cùng chờ đợi BXH cho tuần tới nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, BXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn