Are You Really Getting Married chap 92: Cuộc sống hôn nhân mới được hé lộ

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Are You Really Getting Married chap 92 cùng câu chuyện hôn nhân đời thường của các nhân vật sẽ được bật mí trong chap mới này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Are You Really Getting Married 92 sẽ xảy ra những gì?
  • Dự đoán về những nội dung mới trong Are You Really Getting Married 92
  • Ngày phát hành chính thức

Are You Really Getting Married chap 92 sẽ mở đầu với câu chuyện hôn nhân đời thường của các nhân vật. Dự kiến câu chuyện sẽ mang đến rất nhiều thông tin thú vị cho người xem. Chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Are You Really Getting Married 92 sẽ xảy ra những gì?

Are You Really Getting Married kể về chàng trai trẻ tên Takuya, cậu đang cố theo đuổi tình yêu của mình. Kể từ khi đem lòng yêu cô nàng Rika, cách cư xử và hành động của cậu đã thay đổi rất nhiều. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện này nhé!

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân sẽ được hé lộ trong Are You Really Getting Married chap 92
Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân sẽ được hé lộ trong Are You Really Getting Married chap 92

Dự đoán về những nội dung mới trong Are You Really Getting Married 92

Câu chuyện của cả hai nhân vật Takuya và Rika đều đang trên đà phát triển. Thế nhưng mọi thứ đã có nhiều thay đổi, kể từ khi công ty thông báo về việc nhân viên sẽ phải tham gia công tác tại Siberia trong một năm. Một nhân viên trong công ty sẽ phải điều đến nước ngoài hoạt động, trừ những ai đã có gia đình.

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân sẽ được hé lộ trong Are You Really Getting Married chap 92

Cả Takuya và Rika đều không muốn đến Siberia vậy nên hai nhân vật đã quyết định lên một kế hoạch táo bạo. Họ sẽ giả vờ kết hôn để che mắt đồng nghiệp và ngăn cản sự lựa chọn của cấp trên. Tuy nhiên, cả hai đều đã lớn nên liệu rằng bí mật này có thể che dấu đến bao giờ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong chap mới nhé?

Ngày phát hành chính thức

Are You Really Getting Married chap 92 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 16 tháng 12 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến chap truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, chúng ta hãy cùng nhau đón xem nhé!

  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn