'Xả lũ' ngay trên biển Vũng Tàu, hai người đàn ông bị chỉ trích nặng nề

Thứ bảy - 27/04/2024 23:42
Ý thức của hai người đàn ông trên cho đến nay vẫn là một dấu chấm hỏi to lớn???

Một sự việc hết sức ngại ngùng của hai người đàn ông lạ mặt đã được ghi lại ngay trên bờ kè biển thuộc TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã được lan truyền trên các diễn đàn mạng gây nhiều bức xúc vào ngày 26/04.

Theo đó, trên đoạn đường Trần Phú có một chiếc ô tô mang biển kiểm soát 70A-469.. đang đậu ngược chiều ngay gần đó. Hai người đàn ông kia nghi là chủ xe đã bước thẳng lên thành bờ kè ven biển. Trong cái nắng trời tháng 4 kèm thêm tiếng sóng biển rì rào và phong cảnh thoáng đãng, hai anh trai đã thả ‘con rồng phun nước’ thẳng xuống biển nhằm trung hòa bớt độ mặn mòi của biển xanh bằng lượng Amoniac tự thân.

'Xả lũ' ngay trên biển Vũng Tàu, hai người đàn ông bị chỉ trích nặng nề

Quá cảm động với cử chỉ vì môi trường của hai vị khách nọ nên netizen đã thuận tay ghi lại khoảnh khắc ấy và đăng tải lên mạng. Từ đây, câu chuyện về hai đại hiệp quyết tâm làm nước biển Vũng Tàu bớt mặn đã được lưu truyền rộng rãi khắp cõi mạng.

Theo cư dân địa phương, TP Vũng Tàu hiện tại hiện có nhiều nhà vệ sinh công cộng, hoặc nếu quá gấp, chúng ta hoàn toàn có thể ghé vào bất kỳ quán cà phê, quán ăn nào để được dùng nhờ nhà vệ sinh.

'Xả lũ' ngay trên biển Vũng Tàu, hai người đàn ông bị chỉ trích nặng nề

Một cư dân mạng khác còn đòi lực lượng chức năng cần vào cuộc để phạt 2 vị trên vì hành vi đậu xe, điều khiển ô tô ngược chiều.

Cùng vỗ tay cho hành động ‘nghĩa-hiệp’ của 2 chư vị tỉnh nhất năm 2024 trên nhé. ‘Nghĩa’ trong ‘bất nghĩa’; ‘hiệp’ trong ‘hiệp 2 nhậu tiếp không em’. Bởi uống cho lắm mà suy nghĩ chưa tới nên mới làm được chuyện ngại ngùng như vậy. Người bình thường không ai làm như anh trai này cả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn