Thắng Ngọt tuyên bố từ bỏ ma túy lúc nửa đêm, nghi vấn không tỉnh táo?

Chủ nhật - 28/04/2024 22:50
Cựu thành viên của ban nhạc Indie-Ngọt là Thắng (Vũ Đinh Trọng Thắng) đã có những cập nhật nhạy cảm khó hiểu liên quan đến chất cấm trên trang cá nhân của mình.

Sự tan ra bất ngờ của ban nhạc Indie 10 năm tuổi-Ngọt-vào cuối tháng 3 vừa qua đã gây nên rất nhiều sự hụt hẫng dành cho cộng đồng hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca chính của ban nhạc Ngọt-Thắng-đã có những dòng status đáng chú ý. Trong đó có cả chia sẻ đến việc từ bỏ dùng ma túy.

Hậu tan rã của ban nhạc Ngọt, Thắng tuyên bố từ bỏ ma túy??

Cụ thể Thắng đã có một tràng status với các nội dung khó hiểu như: “Nấm ơi Anh yêu Nấm”; “Nấm ơi anh chưa từng không yêu Nấm”; “Miễn phí cả Giang lẫn Nhung cho Nấm”; và gây khó hiểu nhất là “Từ giờ anh bỏ maAA Túy”.

Hậu tan rã của ban nhạc Ngọt, Thắng tuyên bố từ bỏ ma túy??

Rất nhiều bình luận của cư dân mạng đã nổ ra xoay quanh những hành động “có dấu hiệu không tỉnh táo” của Thắng như Nấm là ai, Nhung là ai, Thắng nghiện thật chứ?

Câu chuyện đời tư của nghệ sĩ luôn được người hâm mộ quan tâm. Vậy liệu rằng, sau sự tan rã đáng tiếc của ban nhạc Ngọt và những màn tự hủy trên mạng xã hội của mình, Thắng và sự nghiệp của anh sẽ đi về đâu?

Hậu tan rã của ban nhạc Ngọt, Thắng tuyên bố từ bỏ ma túy??

Sau tất cả, chúng ta sẽ nhớ về anh Thắng Ngọt với chất giọng đặc biệt, những bản nhạc bắt tay cùng các cộng sự hay chỉ là anh Thắng Nghiện như đúng với những gì anh thể hiện trên dòng trạng thái mạng xã hội?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn