Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Thứ bảy - 27/04/2024 23:42
Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.

Ngày 27/4 hôm nay, Hương Tràm đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình, phân trần về tin đồn ‘sinh con bên Mỹ’. Thực chất, hai em bé sinh đôi mà cư dân mạng đồn thổi là con của một gia đình khác và Hương Tràm chỉ chụp hình chung. Đồng thời, phía công ty của Hương Tràm khẳng định đang thu thập thêm chứng cứ để có những hành động pháp lý bảo vệ uy tín, danh dự của nữ ca sĩ.

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thắc mắc: Hương Tràm du học ngành gì?

4 năm về trước, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ công bố tạm ngưng ca hát để sang Mỹ du học. Từ đó, nữ ca sĩ im hơi lặng tiếng và chỉ mới trở lại showbiz thời gian gần đây với nghệ danh Charmy Phạm.

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Hương Tràm trở lại showbiz với nghệ danh Charmy Phạm

Hương Tràm cũng chưa bao giờ công khai chi tiết về ngành học cũng như quá trình theo học của mình bên xứ cờ hoa. Tuy vậy, đôi lần nữ ca sĩ đã chia sẻ với báo chí rằng: Có thể nói, rời showbiz, cuộc sống của Hương Tràm dần trở về nhịp bình thường, giống như nhiều du học sinh khác. Bên cạnh đó, bản thân cô cũng trưởng thành hơn rất nhiều. Bởi nếu như ngày trước mọi việc đều có gia đình, ê-kíp giúp đỡ thì khi sang Mỹ cô phải "tự thân vận động".

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Cuộc sống của cô bên Mỹ cũng 'tự thân vận động' như biết bao du học sinh khác

Ngoài việc học, Hương Tràm cũng không quên trau dồi các kỹ năng khác như: Makeup, stylist để tự phục vụ cho lĩnh vực nghệ thuật mà mình theo đuổi. Dễ nhận thấy phong cách của nữ ca sĩ cũng trưởng thành, quyến rũ và mặn mà hơn trước kia. Đối với những khán giả luôn yêu mến Hương Tràm, họ luôn mong nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật bền vỉ và tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Mong Hương Tràm luôn hạnh phúc và bền bỉ với nghề

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn