Trải nghiệm nhanh Thiên Long Bát Bộ 2 server SEA

Thứ sáu - 05/04/2024 11:57
Trong lúc chờ VNGGames mang Thiên Long Bát Bộ 2 về Việt Nam, hãy cùng Mọt tìm hiểu những điểm sáng từ phiên bản bên SEA nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn cơ bản TLBB 2 VNG
  • Hoạt động ngập tràn, vô vàn điểm quen thuộc
  • Tổng kết trải nghiệm Thiên Long Bát Bộ 2

Thiên Long Bát Bộ luôn là một cái tên có nhiều kỷ niệm với game thủ Việt Nam. Kể từ khi VNGGames mua lại vào năm 2014, thế giới TLBB không ngừng phát triển. Năm 2019, Tân Thiên Long Mobile chính thức ra mắt, mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho game thủ. Nay, Thiên Long Bát Bộ 2 đã lộ diện, và VNGGames sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò phát hành.

>> Thiên Long Bát Bộ 2: Siêu phẩm game kiếm hiệp chính thức trình làng

Trước khi đặt chân vào thế giới Thiên Long Bát Bộ 2 được việt hóa "chuẩn chỉnh", hãy cùng Mọt tìm hiểu trước về bản quốc tế. Hiện tại, Thiên Long Bát Bộ 2 có 3 phiên bản chính. Mọt đã hướng dẫn bạn đọc cách tải các bản Đài Loan và SEA. Giờ thì hãy cùng Mọt tiến vào bản SEA để xem những đổi mới nào đang chờ chúng ta nhé.

>> Hướng dẫn tải Thiên Long Bát Bộ 2 Đài Loan và SEA

Hướng dẫn cơ bản TLBB 2 VNG

Ngay từ bước đầu vào game, đã có thể cảm nhận nâng cấp đáng kể từ giao diện đăng nhập. Hình ảnh con rồng đặc trưng của Thiên Long Bát Bộ vô cùng sống động. Sau khi chọn server, các bạn sẽ được chuyển đến màn hình chọn Phái. Có tổng cộng 6 phái như hình bên dưới. Dựa vào TLBB cũ thì có thể liệt kê là Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang, Cái Bang, Tiêu Dao? và có vẻ là Thiên Sơn.

6 phái khởi đầu trong Thiên Long Bát Bộ 2

Từng môn phái sẽ có một đoạn intro ngắn khá ấn tượng, thể hiện đặc trưng riêng của mình. Ở đây Mọt chọn phái Thiên Sơn nhé. Sau khi chọn giới tính xong thì bạn có thể chỉnh sửa tạo hình nhân vật. Bước này về cơ bản cũng giống nhiều game nhập vai khác. Chi tiết từng điều chỉnh có lẽ nên chờ bản tiếng Việt là tốt nhất.

Hoàn thành những bước cơ bản thì chúng ta chính thức bước vào game thôi. Cả 6 môn phái sẽ có chung một nhiệm vụ khởi đầu. Theo cảm nhận cá nhân thì các chuyển động và hiệu ứng chiêu thức khá đẹp mắt. Người chơi có thể dùng chính kỹ năng của mình để phá thế ra chiêu của đối thủ. Sau một vài màn tỷ thí người chơi sẽ được đưa về thành trì chính của game. Từ đây, hành trình mới chính thức bắt đầu.

Cảnh chiến đấu ấn tượng trong Thiên Long Bát Bộ 2

Hoạt động ngập tràn, vô vàn điểm quen thuộc

Một trong những điểm gây choáng ngợp với Mọt khi thử nghiệm TLBB 2 là các hoạt động. Có rất nhiều hoạt động lớn nhỏ khác nhau để game thủ tham gia. Bên cạnh những hoạt động đơn lẻ sẽ là hoạt động đội nhóm. Giống như trước đây, người chơi có thể ghép đội ngẫu nhiên. Sau khi lập tổ đội thành công có thể đi phó bản, đánh boss, ... vô vàn thứ để trải nghiệm.

Rất nhiều hoạt động để làm

Phó bản đội nhóm

Ngoài ra, lối chơi của Thiên Long Bát Bộ 2 cũng mang đến rất nhiều nét quen thuộc. Với một môi trường thế giới mở, bạn có thể sử dụng hình thức đại bàng để di chuyển. Một điểm tương đối mới chính là khả năng chạy tường khá thú vị. Giao diện nhân vật, giao diện thú cưng, tất cả đều gợi nhớ rất nhiều kỷ niệm với những ai từng trải nghiệm Thiên Long Bát Bộ trước đây.

Chạy tường khá mới mẻ

Di chuyển bằng đại bàng vô cùng quen thuộc

Giao diện nhân vật quen thuộc

Hệ thống Linh Thú

Tổng kết trải nghiệm Thiên Long Bát Bộ 2

Nhìn chung, Thiên Long Bát Bộ 2 đã có khá nhiều cải tiến so với Thiên Long Bát Bộ. Môi trường được thiết kế chi tiết hơn, hoạt cảnh nhân vật cũng đa dạng hơn. Với 6 môn phái khởi đầu, Thiên Long Bát Bộ 2 chắc chắn sẽ còn mở rộng trong tương lai.

Với những ai yêu thích thế giới võ hiệp của Kim Dung, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Game hiện chưa chính thức phát hành tại Việt Nam. Bạn đọc của Mọt có thể khám phá trên các server SEA và Đài Loan.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn