Tower of Fantasy "bay màu" khỏi Google Play và App Store Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 13:28
Tựa game Tower of Fantasy "bay màu" khỏi Google Play và App Store Việt Nam trước sự ngỡ ngàng của nhiều game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tower of Fantasy "bay màu" khỏi Google Play và App Store Việt Nam
  • Nguyên nhân Tower of Fantasy bị xóa khỏi Google Play và App Store Việt Nam

Tower of Fantasy là một game MMORPG hấp dẫn với thế giới mở rộng lớn, được lấy bối cảnh trong một thế giới hậu khải huyền với rất nhiều các tình tiết khoa học viễn tưởng hấp dẫn. Trò chơi này được xem là đối thủ nặng ký với Genshin Impact.

Tower of Fantasy "bay màu" khỏi Google Play và App Store Việt Nam

Tower of Fantasy bay màu khỏi nền tảng ứng dụng

Vào ngày 10/08, trò chơi thông báo chính thức cho game thủ tải xuống trước trên các cửa hàng ứng dụng trên di động như Google Play và App Store, trước ngày mở cửa cho người chơi tham gia server một ngày (11/08).

Tuy nhiên, một một vấn đề đáng buồn đã xảy ra, đó là việc người chơi tại Việt Nam đã không còn tìm thấy tựa game "Tower of Fantasy" trên CHPLAY hay App Store nữa.

không thể tải Tower of Fantasy

Được biết, khoảng thời gian trước đó, trên cả hai kho ứng dụng Android và iOS đều có thể dễ dàng tìm thấy được trò chơi này và người chơi còn có thể đăng ký trước nữa.

không thể download Tower of Fantasy

Nguyên nhân Tower of Fantasy bị xóa khỏi Google Play và App Store Việt Nam

Nguyên nhân Tower of Fantasy bị xóa khỏi Google Play và App Store Việt Nam

Theo như nhiều nguồn tin, nguyên nhân của màn "quay xe" đột ngột ngày đến từ nhà phát triển Tower of Fantasy. Bởi vì có thể là do nước ta có quy định cần phải có giấy phép hoặc buộc phải có nhà phát hành trong nước đứng ra chịu trách nhiệm cho các tựa game quốc tế, vì thế nên họ bỏ đi phân vùng tại Việt Nam.

Lưu ý rằng đây không phải là việc hiếm thấy khi trước đó trò chơi Epic Seven cũng đã bị gỡ khỏi các cửa hàng ứng dụng trên di động tại Việt Nam do các vấn đề liên quan đến pháp lý. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Tower of Fantasy sẽ sớm được ra mắt trở lại ở thị trường Việt Nam.

Đó là tất cả những thông tin về việc Tower of Fantasy "bay màu" khỏi các cửa hàng ứng dụng trên mobile. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn