Top game SLG hay tháng 8 mà ai cũng nên thử một lần

Thứ sáu - 05/04/2024 12:53
Riêng trong tháng 8, đã có rất nhiều tựa game mobile thuộc thể loại SLG đã được ra mắt. Bài viết này sẽ tổng hợp top game SLG hay tháng 8.
Mục lục

Phụ Lục

  • 3 tựa game hot hit tháng 8
  • Loạn chiến 3Q
  • Tam Quốc Chí – Chiến Lược
  • Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile
  • Lời kết

Không ít tựa game đầy thú vị và hấp dẫn mà người chơi có thể Co-op cùng bạn bè trong tháng 8. Sau những giờ làm việc mệt mỏi thì các con game này giúp bạn có được những trải nghiệm vui và giải tỏa căng thẳng không ít. Hãy đọc Top game SLG hay tháng 8 để có cho riêng mình một trò chơi phù hợp nhé!

Top game SLG hay tháng 8 mà ai cũng nên thử một lần

3 tựa game hot hit tháng 8

Những sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá tích cực và có lượt tải xuống cực kỳ cao mà bạn nên tham khảo:

Loạn chiến 3Q

Đây là một tựa game đấu tướng do nhà phát hành Ggames sản xuất. Trò chơi cung cấp đến hơn 1000 thẻ bài tướng miễn phí cho người chơi. Các player có nhiệm vụ chính là tìm kiếm và sưu tầm cho mình một đội hình mạnh mẽ nhất.

Game cũng có đa dạng các tính năng PVP, PVE vô cùng cuốn hút. Hơn nữa, với chế độ chơi liên server và các hoạt động boss thì bạn cũng có thêm nhiều người bạn và có cơ hội sở hữu vật phẩm hấp dẫn.

Game được tối ưu hoá màn hình dọc cùng đơn giản hoá các thao tác tay. Bạn không cần dành nhiều thời gian cày cuốc mà vẫn có thể nắm trọn thế giới Tam Quốc trong tay. Chỉ cần hiểu rõ quy luật cũng như cách vận hành của game là đủ.

Top game SLG hay tháng 8 mà ai cũng nên thử một lần

Android - APK - iOS

Tam Quốc Chí – Chiến Lược

Người hâm một dòng SLG, fan cứng của series “Romance of the Three Kingdoms” sẽ thích mê ly khi thử tựa game này cho mà xem. Tam Quốc Chí – Chiến Lược là phiên bản Việt hoá đầu tiên của trò chơi do KOEI TECMO. Phát hành.

Trong bản này, người chơi tha hồ tận hưởng, khám phá bản đồ địa hình vô cùng sống động và chân thực Đồng bằng, đồng cỏ, núi tuyết phủ, sa mạc… sẽ là các map chính của game. Việc mai phục, phòng thủ và tấn công trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Chúng thử thách khả năng chiến lược và chiến đấu phong phú của người chơi. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội chơi cùng hàng ngàn người chơi khác trên một màn hình. Nhiệm vụ chính của bạn là trở thành bá chủ thiên hạ và điều binh khiển tướng, hô mưa gọi gió. Các thiên quân vạn mã đều đang chờ lệnh xuất chinh của bạn.

Nhìn chung, gMO “Tam Quốc Chí – Chiến Lược” đem đến cảm giác chiến đấu nhập vai thật vô cùng phấn khích, khó có thể chối từ! Nhiều game thủ phải đứng ngồi không yên khi muốn được “sờ tận tay” trò chơi này.

Top game SLG hay tháng 8 mà ai cũng nên thử một lần

Android - APK

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Nếu nhắc về tựa game SLG thì không thể bỏ qua Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile. Đây là trò chiến thuật thẻ tướng lấy đề tài One Piece vô cùng hấp dẫn cùng với đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt. Người chơi mới không phải lo lắng vì giao diện đã được tối ưu hoá màn hình ngang.

Nhà phát hành ACE Game đã tạo ra các khung cảnh vô cùng sống động và nhiều màu sắc. Tạo hình nhân vật hoàn toàn giống với nguyên tác và giữ nguyên những gương mặt quen thuộc như Luffy, Hawk, Nami, Zoro, Usopp…

Với lối chơi turn-base kết hợp cùng thẻ tướng quen thuộc, game thủ có thể xây dựng các đội hình 5 người để chơi thỏa thích cast skill. Càng kết hợp chúng thì nhìn nhân vật manga của bạn càng tung ra những kỹ năng huyền thoại.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là một trong những tựa game đấu tướng dễ chơi và đáng thử nhất hiện nay. Việc trải nghiệm nhập vai hấp dẫn cùng với các nhân vật quen thuộc mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian trong ngày cũng là điểm cộng của game.

Top game SLG hay tháng 8 mà ai cũng nên thử một lần

Android - APK - iOS

Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn top game SLG hay tháng 8/2022 mà bạn nên thử qua. Hy vọng bài viết này sau sẽ cung cấp đủ thông tin hữu ích cho bạn. Nếu thấy hay, đừng quên chia sẻ thêm cho bạn bè và người thân cùng trải nghiệm nhé!

Tìm hiểu thêm về các tựa game khác tại: Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage:Review Game Mobile
  • Group :Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn