Top game gacha hay nhất trên Andorid và iOS năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 14:32
Bài viết này sẽ tổng hợp lại Top game gacha hay nhất trên iOS và Android năm 2022 để bạn có thể lựa chọn và thưởng thức.
Mục lục

Phụ Lục

  • Raid: Shadow Legends
  • Genshin Impact
  • Dragalia Lost
  • Another Eden

Trò chơi gacha là thể loại game siêu nổi tiếng được lấy cảm hứng từ những chiếc máy rút viên nang ngày xưa. Ý tưởng ban đầu rất đơn giản, bạn chi tiêu tiền tệ và có cơ hội giành được một món đồ chơi thú vị để khoe với bạn bè.

Cho đến ngày này, các trò chơi gacha có nhiều thay đổi rất lớn và tốt nhất phải kể đến trò chơi điện tử - chúng cung cấp một hệ thống sâu sắc, cốt truyện tuyệt vời và các nhân vật độc đáo để lôi cuốn người chơi.

gacha game

Có rất nhiều trò chơi gacha trên thiết bị di động. Trên thực tế, có thể nói rằng nó là thể loại lớn nhất trên iOS và Android với các thương hiệu khổng lồ từ Disney, Marvel, Star Wars,.v..v.

Với rất nhiều sự lựa chọn, người chơi có thể khó mà biết được mình nên bắt đầu từ đâu, đặc biệt với những ai chưa từng chơi trò chơi gacha trước đây. Vì thế sẽ tổng hợp lại Top game gacha hay nhất trên Andorid và iOS năm 2022 ngay bên dưới.

Raid: Shadow Legends

Mở đầu trong danh sách Top game gacha hay nhất trên Andorid và iOS năm 2022 là tựa game Raid: Shadow Legends. Đây là một trong những cái tên phổ biến nhất trong thể loại này.

Raid: Shadow Legends tập trung vào ý tưởng thu nhập các nhân vật để họ chiến đấu cho bạn trên chiến trường. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm riêng biệt, từ cận chiến, tấn công tầm xa hay thậm chí là các buff đặc biệt để mang lại cho đội được chỉ định những đặc quyền bổ sung.

Nếu bạn là người thích PvP thì game cũng có thể đáp ứng bạn thông qua đấu trường nhiều người chơi được thiết kế tốt.

  • Link tải Link tải Raid: Shadow Legends cho Android - iOS

Genshin Impact

Genshin Impact là một game nhập vai hành động với các yếu tố gacha nhẹ. Đồ họa đáng kinh ngạc và chất lượng sản phẩm của nó đã tạo nên làn sóng khi tựa game được công bố lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2019. Và cũng trở thành game hiện tượng trong bảng xếp hạng Top game gacha!

Trò chơi tự hào có cơ chế khám phá tự do lấy cảm hứng từ Zelda: Breath of the Wild với hệ thống chiến đấu tương khắc độc đáo. Game còn cho phép bạn khám phá vùng đất kỳ ảo tuyệt đẹp của Teyvat, với những vách đá khổng lồ, bơi qua những vùng nước rộng lớn và lướt từ núi này sang núi khác mà không bao giờ phải cảm thấy chán.

Với tổng chi phí sản xuất hơn 100 triệu đô la, Genshin Impact đủ tiêu chuẩn để sánh ngang với các trò chơi lớn của các nhà phát hành AAA. Đặc biệt, trong vòng chưa đầy hai tuần ra mắt game đã thu lại được chi phí sản xuất ban đầu.

  • Link tải Genshin Impact cho Android - iOS

Genshin Impact

The Alchemist Code có sức hút đến nổi ban biên tập Google Play đề xuất lựa chọn nó đến cửa hàng ứng dụng cho người dùng.

Tựa game chiến thuật theo lượt này sử dụng một hệ thống chiến đấu quen thuộc với những người hâm mộ SJRPG cổ điển. Các nhân vật sẽ thay phiên nhau dịch chuyển trên một mạng lưới và bạn phải sử dụng các kỹ năng chiến thuật của mình để nghĩ ra các cách để di chuyển, phòng thủ và tấn công kẻ thù của bạn.

Trò chơi hiện có 50 nhân vật cho người chơi thu thập, chế độ co-op 4 người chơi và PvP cạnh tranh. Hầu hết người chơi yêu thích tựa game này vì nó có chiến dịch đầy đủ, các bổ sung trong bản cập nhật tuyệt vời bao gồm cả nhân vật.

  • Link tải The Alchemist Code cho Android - iOS

Dragalia Lost

Dragalia Lost, một game nhập vai do Nintendo phát hành, có lối chơi hấp dẫn hơn rất nhiều so với cơ chế chiến đấu tự động theo lượt thường thấy trong thể loại gacha.

Bạn kiểm soát trực tiếp các nhân vật của mình, điều động họ từ trên cao dưới góc nhìn của người thứ để điều hướng các chướng ngại vật và ra trận.

Sự thành công của trò chơi dựa trên kỹ năng của người chơi nhiều hơn - bạn không cần may mắn hoặc một mớ tiền mặt để trở thành người chơi hàng đầu trong Dragalia Lost.

  • Link tải Dragalia Lost cho Android - iOS

Dragalia Lost

AFK Arena đã tự khẳng định mình là một trong những trò chơi gacha di động hay nhất nhờ vào sự công bằng của nó đối với những người chơi miễn phí.

Trong trò chơi, bạn có thể thiết lập đội hình của mình theo sở thích. Các nhân vật sẽ chiến đấu tự động nên người chơi có thể đặt chúng ở hàng trước hoặc hàng sau, tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng tới cách chúng tương tác với đồng minh và kẻ thù của mình. Ngoài ra, những anh hùng còn có khả năng đặc biệt mà bạn có thể kích hoạt ngay khi thanh năng lượng được lấp đầy.

  • Link tải AFK Arena cho Android - iOS

Another Eden

Another Eden là một tựa game chiến thuật JRPG cổ điển kết hợp với nghệ thuật đẹp mắt. Giống như AFK Arena, tựa game này cũng có lối chơi rất công bằng cho những người chơi miễn phí.

Trò chơi nổi bật so với các game cùng thể loại khác bằng cách tập trung vào phát triển nhân vật thay vì chiến đấu, cơ chế PvP hoặc giao dịch vi mô gacha. Các anh hùng được thiết kế khá đáng yêu với các chuyển động cụ thể để phản ứng với các NPC khác trong game nhằm làm câu chuyện trong trò chơi được hấp dẫn hơn.

Khi bạn vượt qua tiến trình game một cách tự nhiên, bạn sẽ mở khóa các nhân vật mới để thêm vào nhóm của mình. Trong suốt 26 chương của trò chơi, bạn sẽ không bị bắt buộc phải bỏ ra một xu nào để tiếp tục.

  • Link tải Another Eden cho Android - iOS

Đó là tất cả những cái tên trong danh sách Top game gacha hay nhất trên Andorid và iOS năm 2022 được chúng mình tổng hợp lại. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn