Top 10 game di động kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2023

Thứ tư - 03/04/2024 21:35
Năm 2023 tiếp tục chứng kiến sự thành công của Hornor of Kings khi đứng đầu bảng top game di động kiếm tiền nhiều nhất cho nhà phát hành Tencent.

Không có gì ngạc nhiên khi Honor of Kings của Tencent tiếp tục đứng đầu danh sách trò chơi di động có doanh thu cao nhất toàn cầu. Genshin Impact trở lại vị trí thứ 2 trong danh sách, bản cập nhật 4.3 mang tên Tường Vi và Hỏa Mai đang thu hút sự chú ý cực lớn của game thủ ở thời điểm hiện tại.

Top 10 game di động kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2023

Vị trí thứ 3 tiếp tục với sự hiện diện của Tencent cùng PUBG Mobile với hơn 50% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc. Hai tựa game còn lại trong danh sách top 5 có doanh thu cao nhất lần lượt là Monopoly GO! của Scopely và Royal Match của Dream Games.

Những cái tên còn lại trong bảng xếp hàng lần lượt là Roblox, Candy Crush Saga, Nghịch Thủy Hàn và Gardenscapes. Đó là thống kê đến từ Sensor Tower vào tháng 11 năm 2023 và cho đến thời điểm hiện tại, bảng xếp hạng này chắc chắn không có sự thay đổi nào nữa.

Top 10 game di động kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2023

Trở lại với thống kê của Sensor Tower thì vào tháng 11 năm 2023, game thủ mobile toàn thế giới đã chi ra tổng số tiền 6,1 tỷ USD để chi trả cho các các ứng dụng trên App Store và Google Play.

Tương tự như các năm trước, Mỹ vẫn là thị trường có doanh thu cao nhất trên toàn cầu, đóng góp 1,8 tỷ USD và chiếm 30,2% tổng doanh thu. Thị trường iOS tại Trung Quốc đứng thứ hai với 19% và Nhật Bản đứng thứ ba với 15,5%.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn