Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thứ ba - 07/05/2024 00:59
Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Mục lục

Trong thế giới giang hồ đầy hỗn loạn của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao có tổng cộng 6 môn phái mang những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, đâu là lựa chọn phù hợp nhất với game thủ?

Thái Bạch: Phù hợp với cả tân thủ và cao thủ

Trên hành trình bôn ba trong thế giới võ lâm rộng lớn của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, Thái Bạch nổi lên như một lựa chọn đầy hứa hẹn cho những tân thủ khao khát chinh phục đỉnh cao. Sử dụng "binh khí chi vương" - thanh kiếm uy phong, Thái Bạch là tổng hòa của những hiệp khách giang hồ vang danh trong tiểu thuyết Cổ Long. Mang trong mình hình ảnh kiếm khách hào hoa, phong nhã, Thái Bạch sở hữu lối chơi dễ dàng tiếp cận, khả năng sát thương ấn tượng cùng độ cơ động cao, hứa hẹn khuấy đảo mọi chiến trường.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Điểm mạnh của Thái Bạch không chỉ dừng lại ở khả năng tấn công. Sở hữu độ cơ động cao, Thái Bạch dễ dàng tiếp cận mục tiêu, di chuyển linh hoạt và gây bất ngờ cho đối thủ. Nhờ ưu điểm này, Thái Bạch trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả PvE và PvP. Trong PvE, họ là nguồn sát thương chủ lực, gánh vác trọng trách hạ gục kẻ thù. Trong PvP, họ là cơn ác mộng cho đối thủ với những pha tấn công nhanh chóng, khó lường. Tuy nhiên, sức phòng thủ chỉ ở mức trung bình nên đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng di chuyển linh hoạt để né tránh sát thương và tối ưu hóa hiệu quả chiến đấu.

Với lối chơi đơn giản, hiệu quả cùng hình ảnh kiếm khách lãng tử, Thái Bạch là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khẳng định bản thân trong thế giới võ lâm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG.

Thiên Hương: Sắc nước hương trời, dành cho phái đẹp

Thế giới giang hồ Cổ Long luôn không thiếu bóng những người đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nên Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đã tạo ra cả một môn phái cho họ. Sở hữu nhan sắc rạng ngời, những nữ đệ tử Thiên Hương mang đến cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao và khả năng hỗ trợ đồng đội vô cùng ấn tượng.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Khác với những môn phái tấn công mạnh mẽ, Thiên Hương sử dụng dù làm vũ khí, tạo nên những màn trị liệu và hồi sinh đầy uyển chuyển. Khả năng hồi phục mạnh mẽ chính là điểm mạnh cốt lõi của Thiên Hương. Họ có thể kéo dài thời gian chiến đấu cho cả đội, giúp đồng đội trụ vững trước mọi kẻ thù. Nhờ vậy, Thiên Hương trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong bất kỳ đội hình nào, dù là PvE hay PvP.

Tuy có khả năng sinh tồn mạnh mẽ nhờ võ học có khả năng hồi phục cho bản thân và đồng đội, Thiên Hương vẫn cần được bảo vệ cẩn thận trong các trận chiến, đặc biệt là PvP. Việc di chuyển linh hoạt và sử dụng kỹ năng hợp lý cũng là chìa khóa để Thiên Hương phát huy tối đa hiệu quả của mình.

Di Hoa: Thoắt ẩn thoắt hiện, biến hóa khôn lường

Di Hoa Cung trong tiểu thuyết Cổ Long như những đóa hồng có gai, với tuyệt kỹ Di Hoa Tiếp Mộc khiến đối thủ nhận lấy sát thương của chính mình. Trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Di Hoa là môn phái có khả năng di chuyển linh hoạt như bóng ma, và cũng sở hữu môn võ học đã làm nên danh tiếng của họ trong tiểu thuyết.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Vũ khí của Di Hoa Cung là sáo (tiêu), mang đến những chiêu thức thanh tao và hoa mỹ, cùng khả năng di chuyển thoắt ẩn thoắt hiện, né tránh mọi đòn tấn công của kẻ địch một cách nhẹ nhàng và thanh thoát tựa điệu múa. Nhờ vậy, họ có thể tiếp cận mục tiêu một cách nhanh chóng và tung ra những đòn đánh chí mạng bất ngờ. Sát thương mạnh mẽ cùng hiệu ứng hỗ trợ độc đáo giúp Di Hoa Cung trở thành lực lượng chủ chốt trong mọi đội hình, dù là PvE hay PvP.

Điểm nhấn của Di Hoa Cung chính là khả năng copy võ học của kẻ địch. Nhờ vậy, họ có thể linh hoạt thay đổi chiến thuật và đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong trận chiến. Tuy nhiên, để làm chủ sức mạnh này, game thủ cần nắm rõ kỹ năng của tất cả các môn phái còn lại trong game, đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc và khả năng tư duy chiến thuật nhạy bén.

Thần Uy – Dũng mãnh đi đầu, không màng nguy hiểm

Trong số các môn phái vang danh giang hồ, Thần Uy nổi lên giữa các chiến trường của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG như lá chắn thép vững chắc. Nếu Thái Bạch là thanh kiếm sắc, Thiên Hương giữ gìn sự sống, thì Thần Uy là chiến binh "vạn người khó địch", hòn đá tảng ngăn trở mọi kẻ thù. Những game thủ liều lĩnh, thích xông pha và muốn trở thành chỗ dựa cho tất cả mọi người sẽ yêu thích môn phái này.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Trong chiến đấu, Thần Uy luôn bảo vệ đồng đội và gánh vác trọng trách tiên phong trong mọi trận đánh, gánh chịu sát thương, khiêu khích kẻ thù tập trung hỏa lực vào mình, tạo cơ hội cho đồng đội phát huy sức mạnh. Khả năng sử dụng hai món vũ khí là thương và cung tạo ra sự linh hoạt giúp họ dễ dàng thu hút sự chú ý của đối phương, lôi kéo kẻ thù quan trọng, và tạo đột biến trong chiến thuật.

Thần Uy mang đến cho người chơi phong cách chiến đấu dũng mãnh, hiên ngang và đầy oai hùng. Khả năng sinh tồn phi thường cùng lượng máu dồi dào biến họ thành bức tường thành vững chắc, che chắn cho đồng đội trước mọi đòn tấn công nguy hiểm. Kỹ năng phòng thủ đa dạng giúp Thần Uy hạn chế tối đa sát thương nhận vào, đồng thời khống chế hiệu quả kẻ địch, tạo lợi thế cho tổ đội trong giao tranh.

Đường Môn – Phần thưởng cho game thủ kiên trì

Sở hữu danh hiệu "vua không ngai" về sát thương, Đường Môn thống trị chiến trường với khả năng tấn công tầm xa uy lực. Phi tiêu và con rối - những vũ khí độc đáo của môn phái - chính là bí quyết tạo nên sức mạnh hủy diệt của họ. Tuy nhiên, để phát huy triệt để sức mạnh này đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cao và kinh nghiệm dày dặn. Độ khó cao là rào cản mà Đường Môn đặt ra, chỉ dành cho những ai thực sự đam mê và kiên trì.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Lợi thế chiến thuật của Đường Môn nằm ở khả năng di chuyển linh hoạt và tấn công từ xa. Họ có thể dễ dàng gây sát thương và tiêu diệt kẻ thù mà không cần lao vào nguy hiểm, bảo toàn bản thân một cách hiệu quả. Họ còn có con rối, bạn đồng hành tuyệt đối trung thành để tăng cường sát thương tổng thể, biến mỗi game thủ Đường Môn thành cỗ máy chiến tranh đáng gờm.

Có thể nói rằng Đường Môn là nơi kỹ năng lên ngôi và sức mạnh thực sự được bộc lộ. Nếu bạn yêu thích cảm giác mạnh, khát khao thử thách bản thân và trở thành đại công thần trong những trận hỗn chiến, hãy gia nhập Đường Môn và chinh phục mọi thử thách trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG.

Cái Bang – Đa năng và dũng mãnh

Sử dụng quyền cước để chiến đấu và mang những chiêu thức cận chiến đầy uy lực, Cái Bang cho người chơi cơ hội sử dụng những đòn tấn công mãnh liệt, khống chế nhiều kẻ địch cùng lúc và gây hiệu ứng khống chế đầy khó chịu. Họ còn có được sự hỗ trợ đắc lực từ chú chó Husky đồng hành trong mọi hoạt động từ sinh hoạt đến chiến đấu.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Khả năng khống chế là điểm mạnh của Cái Bang. Họ có thể giảm tải cho tanker Thần Uy, hỗ trợ tổ đội trong các hoạt động PvE gian nan, và trở thành át chủ bài trong những pha hỗn chiến gay cấn. Tuy nhiên, để cân bằng sức mạnh, sát thương của Cái Bang bị giảm đi phần nào. Do vậy, người chơi cần tận dụng các chỉ số tấn công và phòng thủ ổn định để sinh tồn và gây sát thương hiệu quả.

Độ linh hoạt và sát thương vừa phải giúp game thủ Cái Bang có thể đảm nhiệm nhiều vai trò trong đội hình. Tuy nhiên, sự đa năng này cũng đi kèm với sự "không chuyên" khi họ không thực sự xuất sắc ở bất kỳ vai trò nào, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cao và hiểu rõ bộ kỹ năng để sử dụng hiệu quả.

Lời kết

Những thông tin trên hẳn đã giúp bạn tìm ra được môn phái phù hợp nhất với mình khi bước chân vào thế giới giang hồ mới lạ của Cổ Long. Nhưng dù lựa chọn của bạn là gì đi nữa, thì tất cả đều có một điểm chung: cuộc chơi của bạn sẽ không bao giờ thiếu vắng niềm vui và sự hào hứng, bởi vô vàn tính năng đầy thử thách đang chờ đợi. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một trò chơi tuyệt vời như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn