The Walking Dead: All-Stars sẽ có mặt trên iOS và Android

Thứ sáu - 05/04/2024 13:24
The Walking Dead: All-Stars sẽ có mặt trên iOS và Android phục vụ những “con mọt” mê game nhập vai kịch tính
Mục lục

Phụ Lục

  • Trải nghiệm sinh tồn sau đợt sóng bùng phát Zombie
  • Những điểm đặc biệt từ The Walking Dead: All-Stars

Com2uS - Nhà phát triển và phát hành trò chơi toàn cầu đã hợp tác với Skybound Entertainment thông báo ra mắt The Walking Dead: All-Stars - Tựa game nhập vai với cốt truyện hoàn toàn mới sẽ có mặt trên App Store và Google Play trong thời gian tới.

Trải nghiệm sinh tồn sau đợt sóng bùng phát Zombie

The Walking Dead: All-Stars sẽ đưa người chơi đến với thế giới hậu tận thế đầy bí ẩn, hấp dẫn. Tại đây họ sẽ bắt tay vào việc khai thác cốt truyện mới, phát triển cuộc đấu tranh sinh tồn khốc liệt chưa bao giờ kết thúc trong The Walking Dead. Người chơi sẽ thu thập tài nguyên, tham gia chiến đấu với Walkers và những người chơi khác để phát triển và thiết lập khu bảo tồn làm căn cứ riêng của họ.

The Walking Dead: All-Stars sẽ có mặt trên iOS và Android

Những điểm đặc biệt từ The Walking Dead: All-Stars

Người chơi đã sẵn sàng chiến đấu vì sự sống còn của mình có thể trải nghiệm những tính năng thú vị sau:

The Walking Dead: All-Stars sẽ có mặt trên iOS và Android

  • Khám phá thế giới The Walking Dead: Tại đây người chơi sẽ được khai thác cốt truyện hoàn toàn mới, lấy bối cảnh từ hậu tận thế khốc liệt của Buffalo và Newyork
  • Chiêu mộ Rick, Michonne, Glenn, v.v.: Người chơi sẽ được gặp gỡ và chiêu mộ những người sống sót mới và các nhân vật mang tính biểu tượng dựa trên tính năng “nhượng quyền” của The Walking Dead, mỗi người đều có hình ảnh minh họa theo phong cách truyện tranh mới và độc đáo.
  • Cơ hội khám phá, chiến đấu, thu thập tài nguyên: Thông qua nhiều chế độ theo cốt truyện và các sự kiện thường xuyên trong trò chơi, người chơi sẽ khám phá vùng đất hoang bị tàn phá, chiến đấu chống lại đám Walker và thu thập các tài nguyên quan trọng. Điều này sẽ góp phần phát triển khu bảo tồn của họ một cách mạnh mẽ hơn.
  • RPG Fight for Survival: Người chơi sẽ tự “quyết định” số phận của mình bằng việc nhờ sự giúp đỡ của những người sống sót khác. Với nhiệm vụ ngày một khó nhằn, việc sinh tồn chắc chắn sẽ là một thách thức lớn đối với người sống sót.
  • Trải nghiệm trận chiến sống còn (PvP): Mối đe dọa thực sự trong cuộc chiến sinh tồn không phải là Walkers mà chính là những người sống sót khác - Người chơi có thể cạnh tranh với nhau trong chế độ PvP để kiếm phần thưởng quan trọng nhằm củng cố căn cứ của họ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn