Tân Thiên Long Mobile đưa game thủ trở lại hồi ức trọn vẹn

Thứ sáu - 05/04/2024 05:25
Tân Thiên Long Mobile tiếp tục hành trình sống lại hồi ức “Thiên Long Bát Bộ” kinh điển một thời đầy hoài niệm đến thế hệ game thủ 8x,9x với phiên bản mới Thiên Sơn Ảnh Tuyết.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thiên Long Tái khởi - Tìm Lại Hồi Ức Thiên Long Bát Bộ
  • Phiên bản mới Thiên Sơn Ảnh Tuyết - Tiếp nối hồi ức
  • Giới thiệu map Đôn Hoàng
  • Mở thành chính mới Đại Lý
  • Tính Năng Mới: Cưỡi Đại Bàng - ung dung tự tại

Từ khi mới ra mắt vào 2019, Tân Thiên Long Mobile đã định vị bản thân là một tuyệt tác bám sát nguyên bản kiếm hiệp Kim Dung. Cho đến nay, tựa game vẫn luôn khẳng định vị trí này bằng những bước tiến thông qua những lần update phiên bản mới với nhiều thay đổi hấp dẫn. Đồng thời, luôn tạo ra những sân chơi và hoạt động mang đậm chất hoài niệm khiến cho game thủ luôn yêu mến và nhớ đến Tân Thiên Long Mobile trong hình ảnh đậm chất kiếm hiệp một thời tuổi thơ.

Game mobile

Top game Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 5/2023!

Tháng 5 đầy sôi động của thị trường game Trung Quốc khi có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên mới, những ông lớn trong ngành game liên tục nhá hàng “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Tân Thiên Long Mobile (15).jpg

Tân Thiên Long Mobile luôn theo sát hành trình kí ức một thời cùng game thủ khi luôn mang đến những gì hoài niệm nhất, chân thật nhất từ việc thiết kế giao diện chọn nhân vật kinh điển, các hoạt động, event luôn gắn liền với bản PC tạo cảm giác chơi ở đâu cũng có trải nghiệm tuyệt vời như nhau và hồi ức về những kỉ niệm bôn tẩu giang hồ những năm tháng ấy.

Tân Thiên Long Mobile (13).jpg

Thiên Long Tái khởi - Tìm Lại Hồi Ức Thiên Long Bát Bộ

Vào tháng 10/2022 vừa qua, trò chơi đã có sự chuyển mình mạnh mẽ với phiên bản mới Thiên Long Tái khởi - Tìm Lại Hồi Ức Thiên Long Bát Bộ đầy sôi động mở ra hàng loạt tính năng mới, hồi ức kinh điển một thời cho game thủ trải nghiệm như: Cập nhật Giao diện cổ điển - Hồi ức Thiên Long Bát Bộ gần gũi và hoài niệm, Mở kỹ năng tông phái thứ 5 - nâng kỹ năng PK lên tầm cao mới, hé lộ thêm tính năng Nghiên cứu tuyệt kĩ nhằm cung cấp thêm thuộc tính và tăng hiệu quả kỹ năng cho tuyệt kỹ môn phái.

Tân Thiên Long Mobile (12).jpg
Tân Thiên Long Mobile (10).jpg

Không dừng lại ở đó, chế độ mới Võ Tông xuất hiện, trang sức, ngoại trang, thần thú mới, mở rộng hệ thống nhuộm,... cũng góp mặt tại phiên bản này. Bên cạnh đó, Tân Thiên Long Mobile còn mở thêm ô long nguyên thứ 4 giúp mạnh hóa nhân vật và nâng tầm sát thương. Đặc biệt, một cải tiến hoàn toàn mới phải nhắc đến đó là môi trường game sẽ được thay đổi theo thời gian thực trong ngày theo thứ tự: sáng sớm - chính ngọ - hoàng hôn - ban đêm.

Tân Thiên Long Mobile (9).jpg
Tân Thiên Long Mobile (14).jpg
Tân Thiên Long Mobile (11).jpg

Sương sương loạt update tại phiên bản Thiên Long Tái khởi cũng đủ thấy VNGGames đầu tư và tâm huyết cỡ nào cho tựa game này để có một sự gắn kết đặc biệt với game thủ mỗi khi nhắc đến một trò chơi đậm chất kiếm hiệp Kim Dung chỉ có thể là Tân Thiên Long Mobile mới đủ trình chiều lòng họ.

Phiên bản mới Thiên Sơn Ảnh Tuyết - Tiếp nối hồi ức

Sắp tới đây, trò chơi sẽ tiếp tục ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới có tên Thiên Sơn Ảnh Tuyết, với sự trở lại của môn phái Thiên Sơn hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến độc đáo trong hệ thống kỹ năng cùng nhiều hoạt động in đậm dấu ấn hoài niệm. Trong đó, phải kể đến sự xuất hiện của hai bản đồ mới là Đôn Hoàng và Đại Lý, tạo cảm giác như sống lại một thời chinh chiến phiêu bạt giang hồ. Đặc biệt, NPH VNGGames cũng tiết lộ tính năng mới vô cùng “độc lạ” Cưỡi Đại Bàng Bay trong gió, đảm bảo game thủ sẽ phấn khích tột độ.

Giới thiệu map Đôn Hoàng

Tân Thiên Long Mobile (17).jpg

Lục châu kỳ cảnh trong sa mạc, cửa ngõ thương mại liên thông Tây Vực, viên ngọc sáng trên Con Đường Tơ Lụa: Cảnh Kinh Điển Đôn Hoàng, tái hiện giang hồ! Hồ bán nguyệt và đồi cát, cảnh đẹp như mơ; vách núi hang động, ngàn Phật trang nghiêm, bích họa rực rỡ lay động lòng người; Dương Quan Ngọc Môn, gió cũng khó lọt, kiến chứng bao nhiêu cảnh tụ họp và biệt ly? Bôn ba sa mạc, xuyên qua gió cát, Tây Vực Đôn Hoàng, chờ người theo đuổi. Để khám phá bản đồ rộng lớn và có phần quen thuộc này, người chơi chỉ cần đạt level 30 là có thể bắt đầu hành trình khám phá Tây Vực Đôn Hoàng đẹp hơn tranh vẽ.

Tân Thiên Long Mobile (19).jpg

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng và có cơ hội sở hữu vật phẩm quý hiếm mới Hình Thêu Đôn Hoàng Phi Thiên. Được biết, đây là vật phẩm đặc chế cho Thiên Long Giang Hồ. Hình thêu dùng kỹ thuật thêu khôi phục nguyên hình tượng phi thiên trên bích họa Đôn Hoàng, đường thêu tỉ mỉ, khéo léo, có giá trị sưu tầm và giá trị văn hóa cực cao. Vật phẩm có số lượng giới hạn toàn server và mỗi món đều có số hiệu độc nhất vô nhị. Sau khi sưu tầm vật phẩm có thể kích hoạt thuộc tính sưu tầm tăng lực chiến.

Để sở hữu món đồ quý giá này, game thủ có thể tham gia hoạt động Kính Hồ Hàng Yêu, diệt Họa Yêu. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia Đấu Giá Trân Phẩm Liên Server, đấu giá vật phẩm do người khác bán để sở hữu chúng.

Mở thành chính mới Đại Lý

Tân Thiên Long Mobile (18).jpg

Hồi tưởng lại Thiên Long Kinh Điển, Đại Lý tái xuất giang hồ! Nơi phố xá phồn hoa đua nhau khoe sắc, chuông chùa tiếng tụng kinh vang vọng, phong cảnh đẹp mỹ miều. Anh hùng hào hiệp khắp nơi tề tựu về đây. Đại Lý là nơi có thể nhìn thấy voi diễu hành từng bước chậm rãi, cũng có thể cưỡi đại bàng bay lượn, thưởng thức cảnh đẹp nơi đây! Tương tự như ở Đôn Hoàng, Đại Lý cũng được mở cho game thủ phiêu lưu khi đạt level 30 trở lên.

Dai-Ly-TTL-Mobile.jpg

Sau khi mở Đại Lý, những tân thủ mới gia nhập giang hồ sau khi hoàn thành hành trình Lang Hoàn Phúc Địa sẽ tiến về Đại Lý và bắt đầu hành trình khám phá thông qua các hoạt động thú vị. Đối với các cao thủ đã thành danh, Triệu Thiên Sư sẽ mời các bạn đến Đại Lý để gặp mặt, tiếp tục tiền duyên.

Tân Thiên Long Mobile (20).jpg

Đặc biệt, một tính năng kinh điển được tái hiện trong Đại Lý Thành đó là hoạt động “Trồng Hoa Được Hoa”. Trong thời gian hoạt động, game thủ có thể đến Phố Đồ Đạc Nhánh 1 của Đại Lý Thành để trồng hoa tươi, khi bón phân, hoa nở, hái hoa đều nhận được thưởng, bón phân cho hoa của người khác cũng sẽ nhận được thưởng tương xứng. Theo đó, hoa còn có thể đổi thưởng như đạo cụ NBK, đạo cụ nuôi dưỡng,...vô cùng hữu ích.

Tính Năng Mới: Cưỡi Đại Bàng - ung dung tự tại

Tân Thiên Long Mobile (7).jpg

Có thể nói đây là một tính năng “độc lạ” của phiên bản mới Thiên Sơn Ảnh Tuyết khiến game thủ mong đợi được trải nghiệm ngay và luôn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cưỡi đại bàng tự do bay lượn, vi vu trên nền trời xanh mát chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của Đại Lý. Tân Thiên Long Mobile lại tiếp tục thành công trong việc tái hiện lại hồi ức Thiên Long Bát Bộ gần gũi và đầy hoài niệm ấy!

Tân Thiên Long Mobile (8).jpg

Để đưa game thủ đến gần hơn với những hồi ức tươi đẹp đó, Tân Thiên Long Mobile đã rất nỗ lực qua từng giai đoạn, nâng cấp cải tiến liên tục từ những cái nhỏ nhất. Đồng thời, luôn tạo ra sự kết nối giữa game thủ và trò chơi thông qua những hoạt động và hồi ức kỉ niệm, khơi gợi lại kí ức hào hùng một thời đã dần lãng quên. Cùng chờ đón phiên bản mới Thiên Sơn Ảnh Tuyết đưa Tân Thiên Long Mobile trở lại vùng trời ký ức năm ấy mà game thủ từng theo đuổi, rong chơi, phiêu bạt cùng những người anh em chí cốt.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều nội dung đặc sắc khác đang chờ đợi người chơi phiên bản mới này. Cùng theo dõi thông tin và trải nghiệm ngay khi có thể nhé!

Tải game tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/motgame

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.vnggames

Group cộng đồng: https://www.fb.com/groups/congdongtanthienlong

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/tanthienlongmobilevng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn