Revelation: Thiên Dụ chính thức mở giải đấu Blaze of Glory 2023 khu vực Đông Nam Á

Thứ sáu - 05/04/2024 05:25
Giải đấu MMORPG thế hệ mới đầu tiên của Revelation: Thiên Dụ - Blaze of Glory 2023 đã chính thức mở cổng đăng ký cho toàn bộ game thủ khu vực Đông Nam Á tham gia!
Mục lục

Được biết, giải đấu Blaze of Glory 2023 diễn ra trên quy mô khu vực Đông Nam Á gồm các quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia. Tại mỗi quốc gia, game thủ sẽ tham gia Thi Đấu Xếp Hạng (In-game Tournament) để giành suất tham dự.

Game mobile

BXH top 5 game nhập vai anime đáng chơi nhất nửa đầu năm 2023!

Chỉ mới giữa năm 2023 nhưng thị trường game trong và ngoài nước vô cùng sôi động.Vô số tựa game được các nhà phát triển trau chuốt tỉ mỉ trình làng giới game thủ.

Sau đó tiến đến National Qualifiers (Vòng loại Quốc Gia) để tìm ra Đội Tuyển cuối cùng - đại diện khu vực của mình góp mặt trong vòng SEA Finals (Chung Kết Khu Vực). Đội Vô Địch sẽ ghi tên mình lên giải đấu MMORPG thế hệ mới đầu tiên của Revelation: Thiên Dụ và giành lấy vinh quang về cho quốc gia của mình.

Revelation Thiên Dụ (54).jpg

Đây là sân chơi dành riêng cho game thủ Revelation: Thiên Dụ tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhằm gắn kết cộng đồng, kết nối “không giới hạn” người chơi trên toàn cầu. Đồng thời tạo ra hoạt động để game thủ vừa có thể tranh tài để khẳng định tiềm năng tham chiến của cá nhân vừa đại diện quốc gia trên chiến trường quốc tế đem về chiến thắng cho nước nhà. Ngoài ra, giải đấu còn đem đến phần thưởng cực khủng dành cho các Nhà Thám Hiểm với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng!

Revelation Thiên Dụ (55).jpg

Bên cạnh đó, đội ngũ vận hành giải đấu đầu tiên của Revelation: Thiên Dụ - Blaze of Glory 2023 còn cho biết thêm đây sẽ là sân chơi công bằng quy mô lớn cho tất cả Nhà Thám Hiểm từ các quốc gia, là nền tảng để các tuyển thủ trải nghiệm chiến trường quốc tế!

Revelation Thiên Dụ (56).jpg

Hiện tại, giải đấu Blaze of Glory 2023 đã chính thức mở cổng đăng ký tham gia Thi Đấu Xếp Hạng từ 10:00 22/05 đến 23:59 31/05/2023. Game thủ nhanh tay rủ rê đồng đội lập team và đăng ký ngay để giành lấy cơ hội trở thành tuyển thủ đại diện quốc gia thi đấu trên chiến trường quốc tế thôi nào!

Tìm hiểu thêm thông tin về giải đấu tại: Bog-revelation.vnggames.com/vi/the-le-dieu-khoan

Trang chủ giải đấu: https://bog-revelation.vnggames.com/

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn