Phim hoạt hình dựa trên tựa game đình đám Genshin Impact

Thứ sáu - 05/04/2024 12:00
Là fan ruột của Genshin Impact hẳn là các bạn sẽ không ít lần hy vọng game sẽ được chuyển thể thành một bộ phim Anime.
Mục lục

Phụ Lục

  • Genshin Impact là gì?
  • Phim hoạt hình Genshin Impact?
  • Phim hoạt hình Genshin Impact có giữ được linh hồn của game hay không?
  • Kết luận.

Genshin Impact được biết đến với hình ảnh và đồ họa theo phong cách anime vô cùng tỉ mỉ. Với những câu chuyện mang nhiều hấp dẫn và đầy kịch tính, thì hôm nay, Giám đốc điều hành HoYoverse, Dawei và Trưởng bộ phận Tiếp thị (Trung Quốc) – Michael đã xác nhận việc sản xuất anime chuyển thể dựa trên trò chơi điện tử ăn khách này.

Genshin Impact là gì?

Genshin Impact là một trò chơi hành động nhập vai do miHoYo của Trung Quốc phát triển và được xuất bản lần đầu vào năm 2020. Genshin Impact được đặt trong bối cảnh của một thế giới giả tưởng có tên là Teyvat. Ở đó tồn tại bảy quốc gia, mỗi quốc gia đều có liên kết tới một nguyên tố nhất định và được cai trị bởi một vị thần. Câu chuyện xoay quanh Nhà lữ hành, người đã đặt chân tới vô vàn thế giới khác nhau với người em sinh đôi của mình trước khi bị chia rẽ ở Teyvat. Sau đó nhà lữ hành cùng với bạn đồng hành Paimon đã bắt đầu cuộc thám hiểm để tìm lại người em song sinh của mình, hai người bị cuốn vào những vấn đề của các quốc gia trên lục địa Teyvat.

Genshin Impact được biết đến với hình ảnh và đồ họa theo phong cách anime vô cùng tỉ mỉ.
Genshin Impact được biết đến với hình ảnh và đồ họa theo phong cách anime vô cùng tỉ mỉ.

Khi Genshin Impact chính thức được ra mắt, trò chơi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ các game thủ và phần lớn là đều những phản hồi tích cực dành cho game. Các nhà phê bình game đánh giá cao lối chơi và bối cảnh thế giới mở, nhưng cũng có nhiều ý kiến chỉ trích cái kết hời hợt và mô hình kinh doanh của trò chơi.

Phim hoạt hình Genshin Impact?

Đây là thông tin chính thức được nhà phát hành game thông báo như một lời phản hồi cho các fan trung thành của mình trong thời gian qua. Công ty đã công bố hợp tác với hãng phim hoạt hình Nhật Bản Ufotable để phát hành một bộ anime dựa trên trò chơi nhập vai thế giới mở của mình.

Giám đốc điều hành HoYoverse, Dawei và Trưởng bộ phận Tiếp thị (Trung Quốc) – Michael cho biết: “Chúng tôi sẽ cam kết sản xuất nội dung chất lượng cho Genshin Impact và làm việc chăm chỉ trong quá trình thực hiện dự án.”

Phim hoạt hình Genshin Impact có giữ được linh hồn của game hay không?

Ngay sau khi công bố, trailer của phim hoạt hình đã được ra mắt. Đoạn giới thiệu này đã được công bố trong phiên bản 3.1 của game.

Mở đầu trailer, hai ngôi sao đồng thời vút bay trên bầu trời, logo của HoYoverse và Ufotable hiện ra và mờ dần đi. Ngay sau đó, người bạn đồng hành của nhà lữ hành được giới thiệu. Cô ấy bay lơ lửng xung quanh cánh rừng, mỉm cười trước màn hình. Sau nụ cười tươi đó, hoàng loạt khung cảnh mang đậm vẻ đẹp của Teyvat hiện ra một cách sống động, hùng vĩ và vô cùng quen thuộc.

Genshin Impact là một trò chơi hành động nhập vai do miHoYo của Trung Quốc phát triển
Genshin Impact là một trò chơi hành động nhập vai do miHoYo của Trung Quốc phát triển

Với những chi tiết này, hãng phim hoạt hình Nhật Bản đã nhận được cơn mưa lời khen từ những người hâm mộ vì đã tạo dựng lên một bộ anime dựa trên nguyên mẫu một cách vô cùng hoàn hảo. Ngoài những khung cảnh quen thuộc như những thác nước, những đỉnh núi, tượng 7 người của thành Mondstadt và Dragonspine, họ còn nhìn thấy Aether và Lumine xuất hiện ở gần cuối video, đứng trên mép vách đá trong khi nắm tay nhau khiến họ vô cùng xúc động.

Kết luận.

Như vậy, qua những thông tin trên, các bạn có lẽ đã thấy được bộ phim hoạt hình Genshin Impact này đã được đầu tư tỉ mỉ và chau chuốt thế nào. Hãy cùng theo dõi và chờ mong bộ phim ra mắt nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn