Samsung Sam R34: Ảnh chế và các thể loại meme 18+ cực hot!

Thứ năm - 04/04/2024 03:16
Sự xuất hiện của Samsung Sam - trợ lý 3D ảo kiêm luôn cô vợ "bất đắc dĩ", đã khiến cho netizen nháo nhào trong những ngày vừa qua.
Mục lục

Surely now Sam has become a very familiar face not only to the Vietnamese online community in particular, but also to all international friends in general. However, no matter how famous it is, many brothers are still "dark" and have not been "enlightened" about this beautiful 3D virtual assistant (3D Virtual Assistant).

Samsung Sam R34: Super hot 18+ memes and memes

In essence, Sam is a work of Lightfarm - a digital design company based in Brazil. More specifically, on May 28, the company shared a series of 3D images of a virtual assistant, wearing a black shirt with the words Samsung Galaxy.

Công nghệ

Samsung Sam: Cô nàng trợ lý ảo 3D đang gây sốt trên mạng xã hội là ai?

Dù chiếm sóng liên tục trên mạng xã hội những ngày qua nhưng thực tế cô nàng Sam vẫn chưa được xác định có trở thành trợ lý ảo của Samsung hay không.

Kể từ dạo ấy trở đi, với đôi mắt xanh to tròn, mái tóc ngắn toát lên sự trẻ trung và năng động, cùng với thân hình thon gọn “vòng nào ra vòng nấy”, nàng Sam không chỉ được cộng đồng mạng gán cho danh hiệu “nàng waifu Samsung”. Mà cô còn thu hút được sự chú ý của cánh mày râu trên toàn thế giới, cả game thủ lẫn các hoạ sĩ Rule 34 đầy tài năng. Đồng thời nàng trợ lý ảo còn tước cả danh hiệu "Vợ Quốc Dân" khỏi tay bà chị ma cà rồng Lady Dimitrescu từ tựa game Resident Evil Village đình đám.

Sau khi nhận ra rằng tốc độ sản xuất ảnh chế, ảnh 18+, meme nói về Sam của các nam thanh niên có niềm đam mê vẽ tranh “con heo” còn nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng, xuyên cả không gian lẫn thời gian. Lightfarm đã nhanh chóng gỡ bỏ bài đăng và xem như chưa có gì xảy ra nhưng mọi thứ đã được lưu trữ trên Internet và tất cả những chuyện còn lại chỉ thuộc về lịch sử.

Cosplay

Cosplay Samsung Sam cực chất đốn tim fan hâm mộ khắp các MXH

Từ khi lộ diện, nàng waifu kiêm trợ lý ảo 3D đã nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho các bộ cosplay Samsung Sam khắp thế giới.

Và thế là huyền thoại về cô nàng trợ lý 3D ảo mang tên Sam, hay còn được netizen gọi là waifu “bất đắc dĩ” mới của hãng Samsung, chính thức trở thành một hot trend trên mạng trong suốt những ngày vừa qua, chúng ta hãy cùng “rửa mắt” với một vài ảnh pose ảnh nóng chảy cả mồ hôi của nàng Sam nhé!

Samsung Sam R34: Super hot 18+ memes and memes

Samsung Sam R34: Super hot 18+ memes and memes

Samsung Sam R34: Super hot 18+ memes and memes

Samsung Sam R34: Super hot 18+ memes and memes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn