Người chơi nói gì trong ngày đầu trải nghiệm Tam Sinh Kiếp Mobile?

Thứ năm - 04/04/2024 06:10
Người chơi nói gì trong ngày đầu trải nghiệm Tam Sinh Kiếp Mobile?
Mục lục

Trong ngày ra mắt, Tam Sinh Kiếp Mobile khá trục trặc về vấn đề đăng nhập và bị “đơ” lúc làm nhiệm vụ trong 1 giờ đầu tiên, tuy nhiên đơn vị phát hành đã nhanh chóng khắc phục để người chơi dễ dàng trải nghiệm. Hiện tại chỉ còn việc nạp code là khiến game thủ bức xúc vì họ không thể nhận được vật phẩm hỗ trợ cho con đường tân thủ của mình.

Tam Sinh Kiếp Mobile

Tam Sinh Kiếp Mobile thu hút đông đảo fan cuồng của bộ phim ngôn tình đình đám Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Tuy nhiên thế giới này không gắn mác cho riêng Dạ Hoa và Bạch Thiển cũng như nhiều tựa game cùng thể loại, mà mở ra rộng khắp tứ hải bát hoang, với 4 tông phái đang làm mưa làm gió. Theo đó, game thủ sẽ được chọn: Huyền Không, Vân Tú, Hoang Cổ hoặc Minh Lôi để gia nhập và bắt đầu con đường tu luyện của mình.

Game mobile

Tam Sinh Kiếp Mobile bất ngờ công bố ra mắt dù mới xuất hiện chưa bao lâu

Vân Tú và Huyền Không là phái dành cho nữ giới, cả 2 được xây dựng hình tượng hoàn toàn khác biệt. Vân Tú dành cho ai yêu thích hình tượng loli xinh xắn, trí tuệ hơn người trên tay cầm quạt đi khắp thế gian. Ngược lại, Huyền Không thì siêu ngầu với tạo hình thích khách quỷ mị, trong người ẩn chứa kỳ môn bí thuật khiến ai cũng dè chừng, đặc biệt là lưỡi câu sắc nhọn trên tay cô ta. Dạo một vòng quanh game sáng nay, chúng tôi thấy khá nhiều game thủ chọn Vân Tú để trải nghiệm, có vẻ nữ nhân trong Tam Sinh Kiếp Mobile thích kiểu dễ thương “kute” lạc lối hơn.

Tam Sinh Kiếp Mobile

Tam Sinh Kiếp Mobile

Nam giới lại có chiều hướng thích Minh Lôi hơn là Hoang Cổ. Dường như họ cảm thấy Minh Lôi có hình tượng đạo mạo, tay cầm tiên kiếm siêu phàm thoát tục thích hợp với cõi tiên giới hơn là Hoang Cổ mang dáng dấp chiến sĩ hung hăng, trường thương áo giáp cục mịch.

Tam Sinh Kiếp Mobile

Tam Sinh Kiếp Mobile

Từ những bước chân đầu tiên, game thủ cảm nhận Tam Sinh Thế Mobile khá đẹp mắt và mang nét thần tiên ảo diệu với cuộc chiến kinh thiên động địa giữa các bậc thượng thần cùng hàng loạt chiêu thức mang hiệu ứng hoành tráng trên nền đồ họa 3D. Điều họ thấy tiếc là nếu game có thể xoay chuyển 360 độ để điều chỉnh góc “sống ảo” thì có lẽ sẽ được yêu thích nhiều hơn.

Tam Sinh Kiếp Mobile

Dạo quanh vài vòng, người chơi không khỏi trầm trồ trước hệ thống thú cực kỳ đa dạng và độc lạ của Tam Sinh Kiếp Mobile. Tạo hình tân thủ thôi nhưng nhìn “sang” chẳng kém gì cao thủ là mấy. Chỉ thế thôi là cũng đủ khiến nhiều người thích mê rồi. Tuy nhiên giữ chân họ bao lâu còn tùy thuộc vào chuỗi tính năng mà game xây dựng.

Tam Sinh Kiếp Mobile

Tam Sinh Kiếp Mobile

Nhân dịp này, TYam Sinh Kiếp cũng gửi tặng 250 vipcode Ma Huyền chứa nhiều vật phẩm giá trị như: Vàng, EXP đan... đến game thủ, bạn có thể nhận code theo link bên dưới.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thế giới đó nếu bạn thấy quan tâm. Vào các trang sau để tải bản cài đặt và thử nghiệm nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tamsinhkiep/

Group: https://www.facebook.com/groups/391166221674873/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết