Ngày ra mắt Jingliu trong Honkai Star Rail 1.4 sắp tới

Thứ tư - 03/04/2024 23:05
Ngày ra mắt Jingliu trong Honkai Star Rail 1.4 sắp tới cùng một số thông tin hữu ích về nhân vật này cho game thủ để hiểu hơn về Jingliu vai trò chủ lực.
Mục lục

Jingliu là một đơn vị Băng mới hoàn toàn trong Honkai Star Rail, xuất thân từ Con đường Hủy diệt. Trong buổi livestream phiên bản 1.4 trước đó của Honkai Star Rail đã tiết lộ về Jingliu và dưới đây là những gì chúng tôi biết về cô ấy.

Jingliu là một trong những đơn vị được mong đợi nhất trong Honkai Star Rail. Cô ấy đã bị rò rỉ trước đó và người hâm mộ đã háo hức chờ đợi cô ấy kể từ đó.

Tuy nhiên, buổi livestream phiên bản 1.4 đã xác nhận chính thức rằng Jinglu sẽ ra mắt trong bản cập nhật sắp tới. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần tiết kiệm mọi viên Ngọc Ánh Sao có thể có trong game, vì bản cập nhật tiếp theo đang đến rất nhanh.

Dưới đây là những thông tin bạn cần biết về Jingliu trong Honkai Star Rail.

Thông tin về Jingliu trong Honkai Star Rail

Jingliu trong cốt truyện chính

Jingliu theo cốt truyện trong Honkai Star Rail là kiếm sĩ vĩ đại nhất của Xianzhou Luofu, vì một số biến cố mà cô đã Tẩu Hỏa Nhập Ma. Hiện chưa có nhiều thông tin về quá khứ của cô, nhưng tại phiên bản Honkai Star Rail người chơi đã biết thêm về kế hoạch tương lai của nhân vật này.

Chi tiết hơn, trong phần cốt truyện mới nhất, Jingliu được tiết lộ là chủ mưu cho những biến cố trên Xianzhou Luofu. Với kế hoạch to lớn và gây bất ngờ cho người chơi lúc đó, Jingliu đang muốn bắt đầu cuộc chiến Aeons - có thể gọi là cuộc chiến của các vị thần - để có thể 1 lần và mãi mãi tiêu diệt Trù Phú.

Jingliu trong Gameplay

Trong Gameplay chính thức, Jingliu sẽ là một DPS chủ lực có khả năng gây sát thương khủng lên kẻ địch với 2 dạng là bình thường và Nhập Ma. Theo những thông tin từ sớm, Jingliu sẽ là nhân vật mạnh top đầu của Honkai Star Rail hiện tại trong vai trò sát thương chủ lực.

Hướng dẫn cách build Jingliu Honkai Star Rail mạnh nhất cho F2P Hướng dẫn cách build Jingliu Honkai Star Rail mạnh nhất cho F2P

Jingliu build cực chuẩn cho ra sát thương hàng đầu tựa game Honkai Star Rail trong phiên bản 1.4 mà người chơi nên xem ngay ...

Với vận mệnh Hủy Diệt, Băng cùng cơ chế hút máu đồng đội để gây thêm sát thương. Jingliu sẽ là nhân vật duy nhất có cơ chế đặt biệt này tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, cô còn có 2 dạng trong chiến đấu để gây thêm sát thương. Điều này yêu cầu game thủ phải nắm rõ cơ chế cũng như cách build Jingliu sao cho chuẩn nhất. Vì vậy hãy xem qua bài viết trên để có thể vận hành Jingliu một cách hợp lý.

Ngày ra mắt Jingliu trong Honkai Star Rail

Jingliu sẽ được ra mắt cùng với bản cập nhật phiên bản 1.4 của Honkai Star Rail. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 10 năm 2023 trên toàn thế giới. Ngoài ra, Jingliu đã được xác nhận sẽ nằm trong giai đoạn đầu tiên của phiên bản 1.4, điều đó có nghĩa là cô ấy cũng sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 10 năm 2023.

Lối chơi của Jingliu trong Honkai Star Rail

Jingliu là một đơn vị Hủy diệt và cô ấy thực sự thay đổi tư thế trong chiến đấu. Lúc đầu, Jingliu vẫn ở trạng thái bình thường, nhưng khi trận chiến tiến triển, cô ấy tiêu thụ Mara và bước vào trạng thái Siêu nhiên Quá cảnh.

Trong trạng thái này, Jingliu rút máu của các đồng đội, đổi lại cũng cung cấp cho cô ấy một sự tăng cường khổng lồ về sát thương. Vì vậy, giống như mọi đơn vị Hủy diệt khác, cô ấy cũng hi sinh điều gì đó để tăng cường khả năng của chính mình.

Vậy đó, đó là tất cả những gì chúng tôi hiện tại biết về Jingliu. Hãy nhớ theo dõi trang Honkai Star Rail của chúng tôi để cập nhật tất cả các tin tức và hướng dẫn mới nhất.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn