Một số giả thiết thú vị về Shikanoin Heizou

Thứ sáu - 05/04/2024 15:50
Nhân vật mới nhất mà Hoyoverse giới thiệu đến với người chơi chính là Shikanoin Heizou - thám tử của hiệp hội Tenryuu
Mục lục

Phụ Lục

  • Có người thân chưa được giới thiệu
  • Vì nhận vision Phong nên Heizou bị “lùn đi” ?
  • Từng có một sai lầm nghiêm trọng trong quá khứ
  • Tổng kết

Nhân vật mới nhất mà Hoyoverse giới thiệu đến với người chơi chính là Shikanoin Heizou - thám tử của hiệp hội Tenryuu. Các thông tin được công bố không khác nhiều so với thông tin được đồn trước đó, hầu hết là chính xác. Mọt cũng khá hứng thú với nhân vật này, và cũng có một số giả thiết về cốt truyện của Heizou. Cùng xem xem đó là những gì nhé.

Một số giả thiết thú vị về Shikanoin Heizou

Có người thân chưa được giới thiệu

Lý do là vì Heizou trùng tên với Hattori Heizou - cha của nhân vật Hattori Heiji trong Thám tử lừng danh Conan. Dành cho bạn nào chưa biết thì ông là cảnh sát trưởng của cục cảnh sát Osaka và khả năng của ông cũng không thể đùa được. Hoặc có thể Heizou sẽ được xây dựng từ hình tượng của Kogoro Mori - thám tử ngủ gật trong thời gian ông vẫn còn làm cảnh sát, mặc dù nó không liên quan cho lắm.

Hiện tại trong game không có quá nhiều nhân vật có quan hệ với nhau, nên việc Heizou có quan hệ với một hay một vài nhân vật khác cũng là điều đáng mừng.

Một số giả thiết thú vị về Shikanoin Heizou

Vì nhận vision Phong nên Heizou bị “lùn đi” ?

Theo như những thông tin đã biết và lời thoại của một số nhân vật, thì Heizou có cảm giác được lấy ý tưởng từ Edogawa Conan - nhân vật ai-cũng-biết-là-ai-đó. Nên nếu Heizou đã từng gặp một tai nạn tương tự như Conan cũng không có gì lạ cả. Những thông tin chúng ta đã biết về Heizou đều là thông tin về Heizou “hiện tại”, còn trong quá khứ anh ta ra sao thì chưa ai biết.

Nhưng nếu là do nhận Vision mà bị “lùn” thì đây chắc là trường hợp đầu tiên rồi.

Một số giả thiết thú vị về Shikanoin Heizou

Từng có một sai lầm nghiêm trọng trong quá khứ

Không phải là nghi ngờ khả năng của Heizou, mà đây gần như là một chi tiết không thể thiếu trong các truyên trinh thám.

Một số giả thiết thú vị về Shikanoin Heizou

Đó có thể là một vụ án oan sai, bắt nhầm người; hoặc là khiến cho thủ phạm chạy trốn, nặng nề hơn là có thể còn giúp cho thủ phạm trốn thoát. Cộng với tính cách có phần tự cao và bốc đồng của Heizou thì giả thiết này càng được củng cố. Rất có thể việc này sẽ được đề cập đến nếu Heizou có riêng cho mình một nhiệm vụ cốt truyện hoặc nhiệm vụ đồng hành trong tương lai.

Tổng kết

Một số giả thiết thú vị về Shikanoin Heizou

Chúng ta vẫn chưa thể biết Heizou sẽ như thế nào, sức mạnh ra sao. Nhưng có vẻ như cốt truyện xung quanh của Heizou sẽ khá là thú vị và gây tò mò cho người chơi. Từ giờ cho đến lúc công bố cũng rất là lâu đó, nên hãy cùng nhau khám phá những bí ẩn xung quanh Heizou nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn