Mobile Legends: khởi tranh giải Sinh viên Quốc tế: MPS SEA Campus 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 12:00
Giải đấu MPS SEA Campus 2022 chính thức khởi tranh với sự góp mặt của 8 đội tuyển Mobile Legends hàng đầu Việt Nam và Philippines.

Theo những thông tin được công bố tại fanpage thì vào ngày 7/10 sắp tới, Mobile Legends sẽ chính thức khởi tranh giải đấu Sinh viên Quốc tế mang tên MPS SEA Campus 2022. Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày liên tiếp và kết thúc vào ngày 9/10. Sau đó là phần trao thưởng với những phần quà cực kỳ giá trị dành cho những đội đứng đầu.

Mobile Legends: khởi tranh giải Sinh viên Quốc tế MPS SEA Campus 2022

Đúng như tên gọi, đối tượng thi đấu của giải lần này sẽ tập trung vào các bạn sinh viên, các đội tuyển khách mời tới từ hai quốc gia Việt Nam và Philippine. Số đội tham gia giải đấu lần này sẽ là 8.

Thể thức thi đấu trong hai ngày đầu sẽ là BO2 Round-Robin. Các đội tuyển được chia làm 2 bảng A và B để thi đấu vòng loại với nhau. Ở vòng cuối cùng diễn ra vào ngày 9/7, chúng ta sẽ có những trận BO3 đầy kịch tính giữa những đội tuyển hàng đầu.

Theo quy chế, mỗi đội tuyển cần có 5 thành viên chính thức và chưa có quy định nào về các thành viên dự bị. Đã có đầy đủ các quy định, điều lệ cũng như hình thức tham dự giữa các đội, với hình thức của một giải đấu chuyên nghiệp.

Mobile Legends: khởi tranh giải Sinh viên Quốc tế MPS SEA Campus 2022

Phần thưởng của MPS SEA Campus 2022 cụ thể như sau:

  • Giải nhất: 600$ và 10,000 kim cương
  • 🥈Giải nhì: 400$ và 5,000 kim cương
  • 🥉Đồng giải ba: 200$ và 3,000 kim cương
  • 4⃣-8⃣ Hạng 4-8: 50$ và 1,000 kim cương

Hiện tại, giải đấu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ. Những kênh thông tin về game lớn là , Game Cuối, GameK, 4Gamers chịu trách nhiệm quảng cáo truyền thông cho MPS SEA Campus 2022. Các đội tuyển đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị cống hiến hết mình, còn khán giả thì đang vô cùng háo hức để được thỏa mãn con mắt mình với những tình huống xử lý mãn nhãn đến từ những ngôi sao hàng đầu của Mobile Legends: Bang Bang.

Anh em có thể theo dõi Fanpage của Mobile Legend và các kênh thông tin của để cập nhật các thông tin về giải đấu MPS SEA Campus 2022 trong thời gian sớm nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn